Các anh/ chị tư vấn giúp em vụ này với (
Chẳng là bên em có nhập 1 cont hàng ô dù từ Trung Quốc về, tờ khai luồng đỏ phải kiểm hóa. Khi kiểm ,thì chiều dài đo thực tế 1 chiếc ô ngắn hơn so với ghi trên C/O là 2mm. Em có check lại với bên shipper đầu Trung Quốc thì họ bảo rằng, do tay cầm ô có những rãnh gien nên có thể là chưa xoáy hết cỡ, sai lệch như thế thì là do dung sai thôi. Mặt khác em được thông tin từ 1 bác làm trong Hải quan là trường hợp này Hải quan không có căn cứ bác C/O của bên em vì mã HS vẫn không có gì thay đổi.
Bên em có linh động làm việc với Hải quan nhưng họ không chịu, có vẻ như muốn đòi cao hơn.
Anh /chị nào hiểu biết về vấn đề này thì tư vấn giúp em với!!!
Chẳng là bên em có nhập 1 cont hàng ô dù từ Trung Quốc về, tờ khai luồng đỏ phải kiểm hóa. Khi kiểm ,thì chiều dài đo thực tế 1 chiếc ô ngắn hơn so với ghi trên C/O là 2mm. Em có check lại với bên shipper đầu Trung Quốc thì họ bảo rằng, do tay cầm ô có những rãnh gien nên có thể là chưa xoáy hết cỡ, sai lệch như thế thì là do dung sai thôi. Mặt khác em được thông tin từ 1 bác làm trong Hải quan là trường hợp này Hải quan không có căn cứ bác C/O của bên em vì mã HS vẫn không có gì thay đổi.
Bên em có linh động làm việc với Hải quan nhưng họ không chịu, có vẻ như muốn đòi cao hơn.
Anh /chị nào hiểu biết về vấn đề này thì tư vấn giúp em với!!!
Quan tâm nhiều
PHÂN BIỆT VÀ CÁCH XÁC ĐỊNH XUẤT XỨ THUẦN TÚY VÀ...
- Thread starter Chaien
- Ngày gửi
C/O có hóa đơn bên thứ ba như thế nào là hợp lệ?
- Thread starter Chaien
- Ngày gửi
Một số lỗi hay gặp khi khai C/O trên Comis
- Thread starter Oscar Le
- Ngày gửi
Phải khai báo C/O ở VCCI bằng phần mềm mới COMIS từ...
- Thread starter Oscar Le
- Ngày gửi
Cách kiểm tra tính hợp lệ của C/O một cách chi tiết.
- Thread starter Chaien
- Ngày gửi
Tính hợp lệ đối với ngày tàu chạy thực tế và trên...
- Thread starter lưu tâm
- Ngày gửi