Nguyên Đăng Việt Nam
Active Member
- Bài viết
- 236
- Reaction score
- 59
Vào sáng Chủ nhật, con tàu MSC Shannon đã xảy ra hỏa hoạn trong buồng máy và mất điện khi đang đi trên Vịnh Phần Lan. Sự cố đã khiến con tàu vô hiệu hóa và phải nhờ đến sự hỗ trợ từ phía Lực lượng Cảnh sát biển (Finnish Coast Guard).
Sau khi nhận được báo động, Finnish Coast Guard đã điều động tàu tuần tra, tàu kéo, một máy bay trực thăng cứu hộ và một máy bay đến hiện trường để hỗ trợ. Tuy nhiên, các thủy thủ đoàn của MSC Shannon đã dập tắt được đám cháy mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào.
Vào thời điểm đó, tàu MSC Shannon chở 1.238 tấn hàng Container bao gồm nhiều chất lỏng dễ cháy, chất oxy hóa và các chất độc hại khác đang trên đường từ Antwerp, Bỉ, đến Le Havre, Pháp.
Finnish Coast Guard cũng đã tiến hành một cuộc thăm dò trên biển với các máy bay tuần tra hàng hải vào khoảng 08:00 giờ sáng Chủ nhật. Máy bay báo cáo không có dấu hiệu rò rỉ dầu, các dạng ô nhiễm khác hoặc hư hỏng hàng hóa.
Theo các báo cáo mới nhất, con tàu sau đó đã được kéo và thả neo ngoài khơi Sommaro, Phần Lan vào tối Chủ nhật cùng với hai tàu tuần tra bảo vệ bờ biển như một biện pháp phòng ngừa.
Tàu MSC Shannon mang cờ Panama 3,007 TEU, dài 240m, là tàu chở hàng được chế tạo vào năm 1991. Nó đã từng bị giam giữ ba ngày tại Le Havre vào năm ngoái vì không tuân thủ các quy trình chữa cháy tiêu chuẩn.
Sau khi nhận được báo động, Finnish Coast Guard đã điều động tàu tuần tra, tàu kéo, một máy bay trực thăng cứu hộ và một máy bay đến hiện trường để hỗ trợ. Tuy nhiên, các thủy thủ đoàn của MSC Shannon đã dập tắt được đám cháy mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào.
Vào thời điểm đó, tàu MSC Shannon chở 1.238 tấn hàng Container bao gồm nhiều chất lỏng dễ cháy, chất oxy hóa và các chất độc hại khác đang trên đường từ Antwerp, Bỉ, đến Le Havre, Pháp.
Finnish Coast Guard cũng đã tiến hành một cuộc thăm dò trên biển với các máy bay tuần tra hàng hải vào khoảng 08:00 giờ sáng Chủ nhật. Máy bay báo cáo không có dấu hiệu rò rỉ dầu, các dạng ô nhiễm khác hoặc hư hỏng hàng hóa.
Theo các báo cáo mới nhất, con tàu sau đó đã được kéo và thả neo ngoài khơi Sommaro, Phần Lan vào tối Chủ nhật cùng với hai tàu tuần tra bảo vệ bờ biển như một biện pháp phòng ngừa.
Tàu MSC Shannon mang cờ Panama 3,007 TEU, dài 240m, là tàu chở hàng được chế tạo vào năm 1991. Nó đã từng bị giam giữ ba ngày tại Le Havre vào năm ngoái vì không tuân thủ các quy trình chữa cháy tiêu chuẩn.
Quan tâm nhiều
GIẢI THÍCH MỘT SỐ TỪ NGỮ TRONG BILL OF LADING -...
- Thread starter Chaien
- Ngày gửi
Phân biệt ORIGINAL BILL - SURRENDER BILL - TELEX...
- Thread starter Oscar Le
- Ngày gửi
Duyệt lệnh booking lấy cont ở các hãng tàu
- Thread starter Oscar Le
- Ngày gửi
T
ĐIỀU KIỆN CFR FO, CIF FO, CFR FI, CIF FI LÀ GÌ?
- Thread starter Trung
- Ngày gửi
Cách tra cứu vị trí thông tin tàu biển
- Thread starter QUYNH
- Ngày gửi
CÁCH TÍNH CƯỚC HÀNG LẺ - LCL (BÀI TẬP VÍ DỤ MINH...
- Thread starter QUYNH
- Ngày gửi
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: