Giải đáp Có nên mua hàng trên Bestbuy không?

ccshipquocte

Member
Bài viết
37
Reaction score
0
Nếu bạn là tín đồ mua hàng online hẳn không thể không biết đến website nổi tiếng thế giới Bestbuy.com. Đối với nhiều người khi mua sắm online trên web hẳn còn rất nhiều hoài nghi về chất lượng sản phẩm trên đó bởi nạn hàng giả, hàng kém chất lượng đang có mặt ở khắp nơi trên thế giới. Vậy mua hàng trên Bestbuy có đảm bảo chất lượng không? Nên hay không nên mua hàng trên Bestbuy? Hãy cùng tìm hiểu rõ trong nội dung bài chia sẻ dưới đây của chúng tôi!



Tìm hiểu về Bestbuy:

Nếu bạn chưa hiểu rõ về Bestbuy, hãy cùng tham khảo một số thông tin về Bestbuy qua phần giới thiệu sau. Bestbuy.com là một trong những trang thương mại điện tử nổi tiếng trên thế giới. Với 2 ngôn ngữ chính được sử dụng đó là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Chỉ cần nhập vào địa chỉ Bestbuy.com là bạn có thể truy cập vào trang này một cách nhanh chóng. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy mọi sản phẩm mình cần một cách nhanh chóng nhờ cách bố trí danh mục hàng hóa, các thanh menu khoa học, rõ ràng. Nếu đã mua hàng Mỹ tại Best buy Việt Nam mà chưa mua hàng qua Bestbuy Mỹ thì bạn nên tìm hiểu trước vì cách mua hàng trên bestbuy Mỹ có một số điềm khác nhau.

Kinh nghiệm nhỏ khi mua hàng trên Bestbuy đó là hãy xem luớt qua tất cả những hình ảnh nhỏ minh họa cho các trang. Điều này có thể được mô tả như việc bạn đi dạo giữa những gian hàng và xem tất cả những gì bạn muốn để có thể so sánh giá cả, chất lượng… của các mặt hàng tương đồng nhau.

Có nên mua hàng trên Bestbuy không?

Nên hay không nên mua hàng trên Bestbuy? Đó là câu hỏi thường gặp đối với những khách hàng đang có ý định mua hàng trên Bestbuy nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn về chất lượng. Điểm đặc trưng về hàng hóa trên Bestbuy đó là:

- Chất lượng: Hàng hóa trên Bestbuy bảo đảm có chất lượng tốt, độ bền lâu.

- Số lượng: Bestbuy là kho buôn lớn ở Mỹ. Ở đây tập trung rất nhiều mặt hàng, đa dạng về chủng loại và kích thước. Ngoài việc mua lẻ thì bạn có thể mua sản phẩm trên Bestbuy với số lượng lớn.

- Giá cả: Sản phẩm trên Bestbuy được đánh giá là có giá rẻ hơn so với nhiều đơn vị bán hàng trực tiếp.

Như vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng trên Bestbuy cả về chất lượng lẫn giá cả. Hàng trên Bestbuy luôn được đảm bảo chính hãng với mức giá sát với mức giá của nhà cung cấp đưa ra nhất. Bên cạnh đó, khách hàng có thể mua những sản phẩm với chi phí vô cùng rẻ trong những chương trình sale lớn của hãng.

Hướng dẫn mua hàng trên Bestbuy:

Làm thế nào để tôi có thể tự mua hàng trên Bestbuy? Hiện nay có 2 cách phổ biến để người tiêu dùng có thể tự mua hàng trên Bestbuy đó là mua hàng trực tiếp trên Bestbuy.com hoặc sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ từ một đơn vị cung cấp nào đó.

Cách 1: Tự mua hàng ở trên website Bestbuy.com

Trước tiên, bạn cần có tài khoản ở trên Bestbuy.com. Rồi click vào chọn mua hàng mà bạn đang muốn mua. Khi bạn đã có được hàng thì bạn chuyển sang bước check out và chọn hình thức thanh toán cũng như vận chuyển. Tuy nhiên, Bestbuy chỉ có 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha nên bạn cần hiểu biết 1 trong 2 thứ tiếng này để có thể chọn đúng sản phẩm.

Bạn cần có thẻ thanh toán Visa hoặc Master card cũng như có đầy đủ tiền ở trong tài khoản.

Bestbuy không ship hàng về Việt Nam nên bạn cần phải có địa chỉ nhận hàng ở Mỹ. Ở trong trường hợp không có địa chỉ nhận hàng ở Mỹ hoặc bạn muốn thủ tục đặt hàng nhanh gọn hơn thì bạn nên tìm đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ ship hàng từ Mỹ về.

Cách 2: Đăng kí dịch vụ mua hộ hàng Mỹ - trên Bestbuy của đơn vị uy tín trong nước như Shipquocte.com. Mọi thôn tin cần tìm hiểu, hỗ trợ, tư vấn khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo fanpage: https://www.facebook.com/shipquocte hoặc liên hệ hotline 0973477463 để được nhân viên giải đáp.
 

Tìm thành viên

Top