Spidership
Member
- Bài viết
- 45
- Reaction score
- 18
Hi mọi người,
Dù làm nhiều case suôn sẻ rồi, nhưng mỗi lần đóng hàng là mình lại băn khoăn.
Lô hàng này mình tự đóng hàng lẻ, quấn màng co và pallets cho khách. Vì vậy, số GW sau khi đóng Pallets bị chênh lệch tầm 600kgs đến 1000 kgs/ 1 cont so với GW khách khai hải quan.
Nên mình không biết khi làm Các HBL lẻ cho khách, mình nên giữ nguyên GW cho khách, hay markup phần kgs pallets vào không?
Và nếu giữ nguyên cho khách, thì mình nên submit hãng tàu phần kgs trước khi đóng pallets? hay sau khi đóng pallets :<<
Help ạ!
Dù làm nhiều case suôn sẻ rồi, nhưng mỗi lần đóng hàng là mình lại băn khoăn.
Lô hàng này mình tự đóng hàng lẻ, quấn màng co và pallets cho khách. Vì vậy, số GW sau khi đóng Pallets bị chênh lệch tầm 600kgs đến 1000 kgs/ 1 cont so với GW khách khai hải quan.
Nên mình không biết khi làm Các HBL lẻ cho khách, mình nên giữ nguyên GW cho khách, hay markup phần kgs pallets vào không?
Và nếu giữ nguyên cho khách, thì mình nên submit hãng tàu phần kgs trước khi đóng pallets? hay sau khi đóng pallets :<<
Help ạ!
Quan tâm nhiều
GIẢI THÍCH MỘT SỐ TỪ NGỮ TRONG BILL OF LADING -...
- Thread starter Chaien
- Ngày gửi
Phân biệt ORIGINAL BILL - SURRENDER BILL - TELEX...
- Thread starter Oscar Le
- Ngày gửi
Duyệt lệnh booking lấy cont ở các hãng tàu
- Thread starter Oscar Le
- Ngày gửi
T
ĐIỀU KIỆN CFR FO, CIF FO, CFR FI, CIF FI LÀ GÌ?
- Thread starter Trung
- Ngày gửi
Cách tra cứu vị trí thông tin tàu biển
- Thread starter QUYNH
- Ngày gửi
CÁCH TÍNH CƯỚC HÀNG LẺ - LCL (BÀI TẬP VÍ DỤ MINH...
- Thread starter QUYNH
- Ngày gửi