Sale GIÁ RẺ Xe nâng tay bán tự động trợ thủy lực UY TÍN

skone

New Member
Bài viết
1
Reaction score
0
GIỚI THIỆU CHUNG

Xe nâng tay bán tự động trợ thủy lực là dòng xe được cải tiến từ xe nâng tay cao thông thường có trang bị bình điện ắc quy giúp cho xe nâng hạ hàng hóa nâng cao lên tối đa 3 mét dễ dàng và nhanh chóng giúp thay thế sức lao động của con người, xe di chuyển bằng cách kéo đẩy tay cầm.


ƯU ĐIỂM

- So với các dòng xe nâng điện khác thì xe nâng bán tự động có cấu tạo đơn giản nhất, sử dụng 1 trục thủy lực dài chạy dọc thân xe, trục thủy lực dài hay ngắn phụ thuộc vào chiều cao nâng của xe.

- Khung càng xe cứng cáp, được cấu tạo từ bản thép dầy hàn cố định với nhau tạo độ bền vững khi làm việc cũng như khi di chuyển kéo hàng đến vị trí khác.

- Hệ thống mạch điện được tích hợp sẵn trên xe khóa điện và cần gạt nâng hạ. Bạn có thể vận hành dễ dàng mà không cần phải hướng dẫn.

- Cấu tạo đơn giản nên dòng xe này rất ít bị hỏng, chi phí bảo dưỡng gần như không có, phụ tùng tiêu hao rất dễ tìm trên thị trường hoặc liên hệ với nhà cung cấp xe.

- Không mất sức người để kích hàng hóa lên cao so với xe nâng tay thông thường thay vào đó có motor nâng lên dễ dàng, tiện lợi




ỨNG DỤNG

Xe nâng tay bán tự động trợ thủy lực hiệu có thể được giới thiệu ở đây là dòng xe chỉ sử dụng 1 động cơ nâng bằng điện còn việc di chuyển sử dụng sức người kéo đẩy. Vì xe chỉ sử motor nâng nên giá rất tốt, cùng lúc có thể giải quyết được 2 vấn đề là nâng hạ nhanh và giá tiền hợp lý.

Xe nâng tay bán tự động trợ thủy lực có cấu tạo đơn giản và khấu hao thấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo hỏng vặt và phụ tùng thì luôn sẵn có. Với tải trọng nâng 1500kg thì có thể đáp ứng được nhu cầu nâng hạ di chuyển hàng hóa của nhiều doanh nghiệp.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT của xe nâng bán tự động trợ thủy lực

- Tải trọng nâng: 1.5 tấn

- Chiều cao nâng tối đa: 3 mét

- Chiều cao nâng thấp nhất: 90mm

- Chiều dài càng nâng: 1150mm

- Chiều rộng càng điều chỉnh được: 330-830mm

- Dung lượng điện áp pin: 12V

- Kích thước bánh nhỏ: 75 x 70mm

- Kích thước bánh lớn: 180 x 50mm

- Chất liệu bánh xe: lõi thép bọc nhựa PU

- Hàng mới 100%, bảo hành 12 tháng



CHÍNH SÁCH VÀ HỖ TRỢ

- Là nhà cung cấp uy tín.

- Giá cả rẻ phù hợp với tài chính của khách hàng.

- Cam kết chất lượng về sản phẩm.

- Cam kết bảo hành như niêm yết.

- Cam kết tư nhân trước pháp luật.


=>>LIÊN QUAN KHÁC: Xe nâng


VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAVICO

Email: [email protected]

Hotline/Zalo: 0902 901 638
 

Tìm thành viên

Top