Thông báo CHUYÊN NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐI THÁI LAN TẠI CẦN THƠ

Bài viết
216
Reaction score
2
Chào Quý khách hàng!

Hiện nay công ty Long Hưng Phát Express chúng tôi đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và giá cả hợp lý nhất. Công ty vận chuyển gửi hàng đi Thái Lan của công ty chúng tôi đảm bảo giao hàng nhanh nhất, uy tín ,an toàn và hiệu quả nhất.

 Long Hưng Phát Express chuyên nhận vận chuyển hàng hóa, tài liệu từ Việt Nam sang Thái Lan, gửi quần áo đi Thái Lan, gửi bàn ghế đi Thái Lan giá rẻ, vận chuyển hàng đi Thái Lan bằng đường biển, vận chuyển hành lý cá nhân đi Thái lan nhanh chóng, nhận vận chuyển các loại hàng thủ công mỹ nghệ đi Thái Lan , Gửi tranh thêu tay đi Thái Lan , Vận chuyển máy xay thit đi Thái Lan, vận chuyển chén bát đi Thái Lan uy tín là công ty vận chuyển hàng đi Thái Lan uy tín hiện nay.

 Vận chuyển hàng lẻ, nguyên container đi Thái Lan (LCL, FCL) và vận chuyển hàng không đi Thái Lan theo từng chủng loại hàng hoá. Đến với dịch vụ Vận chuyển hàng đi Thái Lan của chúng tôi khách hàng có thể xem lịch trình cụ thể lô hàng của mình đi như thế nào ,ai là người nhận, vào lúc mấy giờ, ngày nào, chi tiết đó được cập nhật trên website của công ty chúng tôi: www.longhungphat.com.

 Thời gian vận chuyển hàng hóa đi các tuyến như sau.
+ Đối với hàng hóa gửi đi Châu Á thời gian khoảng từ 2 – 3 ngày
+ Đối với hàng hóa gửi đi Châu Âu thời gian khoảng từ 4 – 5 ngày
+ Đối với chứng từ gửi đi Châu Mỹ thời gian khoảng từ 4– 5 ngày

 Công ty hoạt động được 10 năm với ban lãnh đạo là cán bộ có kinh nghiệm, uy tín trong ngành hàng hải và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động. Cho đến nay chúng tôi có rất nhiều khách hàng trung thành và tin tưởng dịch vụ, sự phục vụ của công ty chúng tôi. Luôn giới thiệu cho nhiều người quen, bạn bè trong nước và quốc tế sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi luôn biết ơn và tri ân những khách hàng trung thành và đánh giá góp ý cho dịch vụ chúng tôi tốt hơn mọi ngày.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để được tư vấn.
Hotline (24/24): 0907 892 328 Ms Ngọc Điệp
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH LONG HƯNG PHÁT
*Trụ sở chính:
Address:656/11A Cách Mạng Tháng Tám, p.11, Quận 3, TPHCM
Www: longhungphat.com
Email: [email protected]
*Chi nhánh 1: 58 Trần Thái Tông ,Quận Cầu giấy ,Hà Nội
*Chi nhánh 2: 97 Trần Văn khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
 

Đính kèm

Bài viết
37
Reaction score
18
Cảm ơn bài viết của CPN LONG HƯNG PHÁT, bài viết rất hay và có ý nghĩa. Chúc CPN LONG HƯNG PHÁT có nhiều sức khỏe và ngày càng chia sẻ các kiến thức bổ ích cho mọi người !
Bên cạnh dịch vụ gửi hàng đi Thái Lan thì dịch vụ gửi hàng đi Mỹ siêu tốc https://nhatminhexpress.com/gui-hang-di-my/ cũng rất được quan tâm. Công ty Nhật Minh Express chuyên gửi hàng đi Mỹ siêu tốc giá rẻ. Qúy bạn đọc có thể tham khảo.
 

Tìm thành viên

Top