Trịnh Văn Tiệp
Member
- Bài viết
- 53
- Reaction score
- 1
Điều sai lầm các bạn FWD hay mắc phải.
Đây là câu chuyện của chính mình khi làm việc với khách hàng và mình chia sẻ cho khách hàng khi tư vấn cho khách.
Mình có 1 lô hàng 5 cont hàng từ Lào,Gần Bolikhamsay quá cảnh tại Việt Nam sang Ấn Độ.
Sauk hi thấy tuyến đường cảng biển rất gần nên thường các bạn bên FWD sẽ tư vấn cho khách hàng về cảng biển gần nhất ; thường là các cảng biển nội địa sau đó sẽ chuyển lên cảng quốc tế.
Ở đây bạn FWD đã tư vấn cho khách hàng chuyển hàng đến cảng gần nhất là cảng nội địa Cửa Lò vì cho rằng về đây để chuyển ra cảng Hải Phòng hoặc cảng Đà nẵng để đi sang Ấn Độ.
Vấn đề phát sinh từ đây khi bạn báo cho khách giá rất tốt và ok đi như thế này.Vì sao??????
Vì khi bạn đi hàng quá quá cảnh,hàng của bạn đi đúng tuyến đường và niêm SEAL định vị,hải quan không chấp nhận cho bạn vận chuyển cước tàu nội địa để đi quá cảnh.
-Hải quan họ sẽ không giám sát được khu vực khi bạn chạy trên biển.
- Điểm đầu và cuối của hàng quá cảnh,chỉ có tuyến đường duy nhất không được sang hàng qua cách vận chuyển khác.
…..
Từ đó buộc lô hàng này chỉ chạy được về cảng quốc tế ở Đà Nẵng hoặc Hải Phòng là gấn nhất.Sau khi tư vấn cho khách hàng thì bên khách đã đi đến cảng Hải Phòng với giá hợp lý hơn.
Câu truyên trên mình chia sẻ để mong rằng các bạn có những chuyến hàng này sẽ biết tư vấn khách hợp lý,tránh có lúc tư vấn khách giá rẻ sau này không đi được.
Bên mình chuyên vận chuyển hàng đi Lào và Campuchia.Bạn nào vận chuyển và tư vấn về hàng tuyến này liên hệ mình nhé:
Số Hotline: 0838.777.286
Mail: [email protected]
Đây là câu chuyện của chính mình khi làm việc với khách hàng và mình chia sẻ cho khách hàng khi tư vấn cho khách.
Mình có 1 lô hàng 5 cont hàng từ Lào,Gần Bolikhamsay quá cảnh tại Việt Nam sang Ấn Độ.
Sauk hi thấy tuyến đường cảng biển rất gần nên thường các bạn bên FWD sẽ tư vấn cho khách hàng về cảng biển gần nhất ; thường là các cảng biển nội địa sau đó sẽ chuyển lên cảng quốc tế.
Ở đây bạn FWD đã tư vấn cho khách hàng chuyển hàng đến cảng gần nhất là cảng nội địa Cửa Lò vì cho rằng về đây để chuyển ra cảng Hải Phòng hoặc cảng Đà nẵng để đi sang Ấn Độ.
Vấn đề phát sinh từ đây khi bạn báo cho khách giá rất tốt và ok đi như thế này.Vì sao??????
Vì khi bạn đi hàng quá quá cảnh,hàng của bạn đi đúng tuyến đường và niêm SEAL định vị,hải quan không chấp nhận cho bạn vận chuyển cước tàu nội địa để đi quá cảnh.
-Hải quan họ sẽ không giám sát được khu vực khi bạn chạy trên biển.
- Điểm đầu và cuối của hàng quá cảnh,chỉ có tuyến đường duy nhất không được sang hàng qua cách vận chuyển khác.
…..
Từ đó buộc lô hàng này chỉ chạy được về cảng quốc tế ở Đà Nẵng hoặc Hải Phòng là gấn nhất.Sau khi tư vấn cho khách hàng thì bên khách đã đi đến cảng Hải Phòng với giá hợp lý hơn.
Câu truyên trên mình chia sẻ để mong rằng các bạn có những chuyến hàng này sẽ biết tư vấn khách hợp lý,tránh có lúc tư vấn khách giá rẻ sau này không đi được.
Bên mình chuyên vận chuyển hàng đi Lào và Campuchia.Bạn nào vận chuyển và tư vấn về hàng tuyến này liên hệ mình nhé:
Số Hotline: 0838.777.286
Mail: [email protected]
Quan tâm nhiều
Vận chuyển hoa vải đi Mỹ, gửi hoa giả đi Mỹ
- Thread starter Cẩm vân
- Ngày gửi
E
CÁCH TÍNH CBM TRONG LÔ HÀNG XUẤT KHẨU LCL
- Thread starter Elena-TPG
- Ngày gửi
chuyển cá khô đi Mỹ, chuyển mực khô đi Mỹ, chuyển...
- Thread starter Cẩm vân
- Ngày gửi
Địa chỉ học KHAI HẢI QUAN ĐIỆN TỬ ở đâu tại HCM, HN?
- Thread starter giaoducvietnam
- Ngày gửi
gửi tranh thêu đi Mỹ, gửi tranh sơn dầu đi Úc, gửi...
- Thread starter Cẩm vân
- Ngày gửi
gửi bánh mứt đi Mỹ, Nhận Chuyển Bánh Kẹo Đi Canada...
- Thread starter Cẩm vân
- Ngày gửi