Legend Shipping
Member
- Bài viết
- 220
- Reaction score
- 6
Mozambique, chính thức là Cộng hòa Mozambique, là một quốc gia ở đông nam châu Phi, giáp với Ấn Độ Dương về phía đông, Tanzania về phía bắc, Malawi và Zambia về phía tây bắc, Zimbabwe về phía tây, Swaziland và Nam Phi về phía tây nam. Vasco da Gama đã đến đây năm 1498 và quốc gia này đã bị Bồ Đào Nha chiếm làm thuộc địa năm 1505. Đến năm 1510, người Bồ Đào Nha đã kiểm soát hết các vương quốc Hồi giáo Ả Rập ở bờ đông châu Phi.
Dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mozambique của Legend Shipping
Trong khoảng 10 năm trở lại đây, số lượng các công ty vận tải quốc tế tham gia vào thị trường Việt nam ngày càng nhiều. Tiêu biểu trong số đó có thể kể đến như: , FedEx, TNT, Ups…Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn đối tác vận chuyển khi có nhu cầu chuyển gửi hàng đi Mozambique và các nước khác trên thế giới.
Hiện nay, Legend Shipping là đơn vị vận tải nội địa đóng vai trò là đại lý của nhiều hãng vận tải quốc tế kể trên…Với số lượng nhân viên rộng khắp cùng hệ thống trang thiết bị vận tải hiện đại, Legend Shipping có thể tiếp nhận vận tải tất cả các loại hàng hóa từ 63 tỉnh thành của Việt Nam đi đến cộng hòa Mozambique mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước.
Các hình thức vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi sang Mozambique được linh động theo từng thời điểm, từng đơn hàng. Chúng tôi có thể áp dụng nhiều phương thức vận chuyển khác nhau như đường hàng không,đường biển…nhằm đảm bảo sự chính xác tuyệt đối về mặt thời gian.
Vận chuyển hàng đi Mozambique bằng đường biển và đường hàng không
Vận chuyển hàng đi Mozambique bằng đường hàng không
Các mặt hàng thường được vận chuyển đi Mozambique bằng đường hàng không là những mặt hàng không tốn diện tích, trọng lượng nhỏ.
Thời gian vận chuyển hàng hóa đi Mozambique bằng đường hàng không từ TPHCM đến Mozambique mất khoảng 5-6 ngày làm việc.
Vận chuyển hàng đi Mozambique bằng đường biển
Các mặt hàng thường được vận chuyển đi Mozambique bằng vận chuyển đường biển là những mặt hàng cồng kênh, tốn nhiều diện tích và có số lượng, trọng lượng lớn.
Tại Nigeria có các cảng biển gồm: Beira (MZBEW), Maputo (MZMPM), Nacala (MZMNC), Pemba (MZPOL), Quelimane (MZUEL).
Thời gian vận chuyển hàng hóa đi từ cảng Cát Lái – TPHCM tới các các biển của Mozambique giao động từ 25 đến 30 ngày. Tùy thuộc vào cảng đến.
Những gì không thể được vận chuyển đến Mozambique?
- Axit
- Rượu và rượu
- Cổ phiếu
- Tác phẩm nghệ thuật (thương mại, mỹ thuật)
- Chất ăn mòn
- Vật liệu từ hóa
- Thực phẩm (không dễ hỏng)
- Hạt giống
- Thẻ tín dụng
- Thiết bị y tế
- Sản phẩm thuốc lá (bao gồm thuốc lá điện tử và sản phẩm vaping) cho các hãng vận chuyển FedEx, DHL, UPS và USPS.
Đây không phải là danh sách đầy đủ các hàng hóa bị cấm. Để biết danh sách đầy đủ, hãy liên hệ với Legend Shipping nhé.
5 cảng chính ở Mozambique
Cảng Maputo
Maputo là cảng chính của Mozambique, nằm trên bờ biển phía nam đối diện với Ấn Độ Dương. Đây cũng là cảng lớn nhất và phát triển nhất của đất nước được điều hành bởi Công ty Phát triển Cảng Maputo thuộc sở hữu của Dubai Port World.
Maputo phục vụ vùng nội địa phía nam, tỉnh Gaza, Swaziland, Zimbabwe, Botswana và vùng Transvaal của Nam Phi. Nó xử lý các loại hàng hóa đa dạng như trái cây có múi, thép, ngũ cốc, đường, amiăng, than, hợp kim sắt, hàng container và hàng rời khác. Nền kinh tế của thành phố dựa trên nhiều ngành công nghiệp như đóng tàu, nhà máy bia, luyện sắt, xi măng và dệt may mà thành phẩm của họ cũng được xuất khẩu từ cảng này với mức giá bốc dỡ thuận lợi và dịch vụ hiệu quả đã khiến cảng trở thành một cơ sở hấp dẫn đối với các công ty thuê tàu và vận chuyển.
Nằm ở thủ đô, cảng Maputo có một di sản văn hóa phong phú từ thời thuộc địa khi nó được coi là một cảng quan trọng của Tân Thế giới, được gọi là Lourenzo Marques cho đến năm 1976, sau khi một thủy thủ người Bồ Đào Nha đến bờ biển này vào năm 1544 .Sau đó nó được đổi tên thành Maputo sau khi Mozambique giành được độc lập.
Năm 2021, Cảng Maputo đã đạt kỷ lục mới khi ghi nhận mức tăng trưởng 21% so với năm 2020. Tổng khối lượng hàng hóa được xử lý trong năm 2021 ở mức 22,2 triệu tấn so với 18,3 triệu tấn của năm trước. Chính quyền cảng coi tiến bộ to lớn này là kết quả của sự phục hồi thị trường sau đại dịch, sử dụng hiệu quả các cầu cảng đã được cải tạo, công trình nạo vét và phát triển cơ sở hạ tầng gần đây bao gồm cả việc số hóa hoàn toàn các hoạt động của bến cảng
Maputo có 16 bến tàu với tổng chiều dài bến là 4000 m. Có hai kênh tiếp cận ở phía bắc và phía nam dẫn vào cảng Maputo.
Cảng Beira
Cảng Beira nằm trên Kênh Mozambique ở cửa sông Pungoe và Buzi. Nó được thành lập bởi người Bồ Đào Nha vào năm 1890 với tư cách là trụ sở của Công ty Mozambique tại địa điểm của một khu định cư Hồi giáo cũ. Được biết đến với cái tên Chiveve, sau đó nó được đổi tên thành Beira vào năm 1907 theo tên của Dom Luis Filipe, hoàng tử của Beira, người đầu tiên trong hoàng gia đến thăm đất nước này.
Beira là một trung tâm thương mại và giao thông quan trọng do vị trí chiến lược của nó trên bờ biển phía đông của Mozambique. Được kết nối với đường bộ và đường sắt, đây là cơ sở chính để vận chuyển hàng hóa ở Trung Phi và đóng vai trò là cảng trung chuyển cho các quốc gia nội địa của Zimbabwe, Malawi và Zambia. Năm 2019, 2,1 triệu tấn hàng hóa được thông qua cơ sở này, ghi nhận mức tăng trưởng 46% đáng khen ngợi cho năm 2020.
Cảng lớn thứ hai trong nước xuất khẩu thuốc lá, quặng, da động vật, thực phẩm và nhập khẩu lúa mì, phân bón, dệt may, thiết bị nặng và đồ uống. Nó bao gồm 12 cầu cảng với tổng chiều dài cầu cảng là 2500 m và một cảng cá được xây dựng vào những năm 1980. Các nhà máy chế biến, đóng hộp, kho lạnh tập trung tại khu vực cảng phía Nam.
Cảng Nacala
Sở hữu bến cảng nước sâu tốt nhất ở Nam Phi, cảng Nacala nằm ở phía bắc Mozambique ở mũi phía nam của Baia de Bengo. Một cảng lớn và được che chắn tốt, có luồng vào rộng 800 m và sâu 60 m. Nacala xử lý phần lớn thương mại quốc tế của Malawi không giáp biển và được hơn 200 tàu ghé thăm hàng năm.
Cảng bắt đầu hoạt động vào năm 1951 khi nó được phát triển sau chiến tranh thế giới thứ hai để phục vụ nội địa. Đến năm 1970, nó đã xử lý khoảng 500.000 tấn hàng hóa, trở thành cảng lớn thứ ba của Mozambique.
Nó có các phương tiện để xử lý các loại hàng hóa đa dạng như than, bông, chè, thuốc lá, lạc, salu, gỗ, ngô và da động vật.
Nhà ga hàng hóa tổng hợp bao gồm một bến tàu dài 675 m được chia thành 4 bến với độ sâu 9,5 m. Cần cẩu bờ biển với sức nâng khác nhau, 5 xe nâng hàng, xe nâng tay và cần cẩu di động được sử dụng cho các hoạt động của cảng. Nhà ga cũng bao gồm 8 nhà kho có diện tích 21.000m2. Dịch vụ hầm hàng cũng được cung cấp tại các bến hàng hóa tổng hợp.
Bến hàng rời chất lỏng có một cầu cảng được nối với ba bồn chứa nhiên liệu thông qua một đường ống dẫn dầu.
Cảng Container kết hợp hai bến cảng dài 375 m được trang bị xe nâng hàng, xe nâng hàng và xe nâng để di chuyển container. Nó có công suất xử lý hàng năm là 100.000 TEU và đủ kho để chứa 6000 TEU.
Cảng Quelimane
Quelimane là một cảng cỡ trung bình nằm trên bờ phía đông của sông Bons Sinais. Cơ sở này cung cấp một tuyến hàng hải ngắn để xuất khẩu các loại cây trồng của khu vực từ tỉnh Zambezia. Với chiều dài 230 m, cầu tàu bê tông xử lý xuất khẩu cơm dừa, salu, chè, dầu ăn, gỗ, dừa, bông, hạt điều và tiếp nhận các chuyến hàng nhiên liệu, dầu bôi trơn, xi măng, hàng sản xuất, máy móc và xe cơ giới. Khoảng 85.000 tấn hàng hóa và 4900 TEU được xử lý tại cảng hàng năm.
Nó cũng được liên kết với sông Zambezi thông qua các tuyến đường thủy nội địa và được sử dụng bởi nhà máy đường Sena để xuất khẩu đường qua sà lan sông. Một nhà ga đường sắt vận chuyển hàng hóa và hai nhà kho nằm liền kề với cơ sở.
Là một cơ sở xuất khẩu nông sản quan trọng của khu vực, Quelimane cũng là một cảng trung chuyển hậu cần quan trọng phục vụ các tỉnh xa xôi và không giáp biển ở phía bắc do gần các mỏ than ở tỉnh Tete.
Trước đây do Cornelder điều hành, ban quản lý cảng đã trở lại với Cục Quản lý Đường sắt và Cảng Mozambique vào năm 2017, nơi đã tiến hành các công việc nạo vét luồng vào cảng và dọn sạch các mảnh vụn khỏi lưu vực điều động. Các nhà chức trách đã lên kế hoạch khôi phục nó thành một cơ sở xuất khẩu cá lớn bằng cách xây dựng một bến tàu đánh cá.
Cảng Pemba
Cảng Pemba nằm ở khu vực phía bắc của Mozambique gần Vịnh Pemba và giáp với Tanzania. Có một bến cảng tự nhiên tuyệt vời, nó xuất khẩu gỗ, ngô, bông, hạt bông và nhập khẩu hàng hóa nói chung, máy móc và thực phẩm đóng gói. Nó có các cơ sở để xử lý một số container và các sản phẩm dầu mỏ. Bến riêng tại khu vực cảng phía Tây được quy định chỉ tiếp nhận tàu ven biển. Cơ sở nước sâu nhỏ chủ yếu được sử dụng để vận chuyển bằng cabot. Khoảng 411 tàu, 551,823 triệu tấn hàng rời và 5006 TEU đã được xử lý tại Pemba vào năm 2020.
Nó bao gồm một bến hàng tổng hợp kéo dài 180 m với mớn nước tối đa là 9 m và một ụ nổi dài 140 m để tiếp nhận các tàu đổ bộ tham gia vào các dự án dầu khí ở lưu vực Rovuma. Nó có một nhà kho có mái che 1800m2 và một khu vực lưu trữ ngoài trời rộng 20.000m2. Ngoài ra còn có một trạm vận chuyển container và kho lạnh. Tuy nhiên, các nhà chức trách đang lên kế hoạch xây dựng các bến bổ sung để biến nó thành một cơ sở xử lý container lớn.
Lý do bạn nên chọn dịch vụ gửi hàng đi Mozambique của Legend Shipping
+ Miễn phí đóng hàng, nhận hàng hóa và giao hàng chính xác tận nơi.
+ Có nhiều gói cước linh động để khách hàng lựa chọn, phụ thuộc vào thời gian, địa điểm giao hàng.
+ Luôn theo dõi hàng hóa sát sao và hỗ trợ khách hàng 24/24
+ Giá cạnh tranh cho từng lô hàng, khối lượng hàng càng lớn thì giá cả càng tiết kiệm.
+ Lộ trình giao hàng minh bạch.
+ Hàng hóa của bạn sẽ được gửi đến nơi nhanh chóng và đảm bảo vận chuyển an toàn.
+ Luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ.
Liên hệ ngay với Legend Shipping, chúng tôi sẽ cho bạn một trải nghiệm sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa tốt nhất.
Dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mozambique của Legend Shipping
Trong khoảng 10 năm trở lại đây, số lượng các công ty vận tải quốc tế tham gia vào thị trường Việt nam ngày càng nhiều. Tiêu biểu trong số đó có thể kể đến như: , FedEx, TNT, Ups…Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn đối tác vận chuyển khi có nhu cầu chuyển gửi hàng đi Mozambique và các nước khác trên thế giới.
Hiện nay, Legend Shipping là đơn vị vận tải nội địa đóng vai trò là đại lý của nhiều hãng vận tải quốc tế kể trên…Với số lượng nhân viên rộng khắp cùng hệ thống trang thiết bị vận tải hiện đại, Legend Shipping có thể tiếp nhận vận tải tất cả các loại hàng hóa từ 63 tỉnh thành của Việt Nam đi đến cộng hòa Mozambique mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước.
Các hình thức vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi sang Mozambique được linh động theo từng thời điểm, từng đơn hàng. Chúng tôi có thể áp dụng nhiều phương thức vận chuyển khác nhau như đường hàng không,đường biển…nhằm đảm bảo sự chính xác tuyệt đối về mặt thời gian.
Vận chuyển hàng đi Mozambique bằng đường biển và đường hàng không
Vận chuyển hàng đi Mozambique bằng đường hàng không
Các mặt hàng thường được vận chuyển đi Mozambique bằng đường hàng không là những mặt hàng không tốn diện tích, trọng lượng nhỏ.
Thời gian vận chuyển hàng hóa đi Mozambique bằng đường hàng không từ TPHCM đến Mozambique mất khoảng 5-6 ngày làm việc.
Vận chuyển hàng đi Mozambique bằng đường biển
Các mặt hàng thường được vận chuyển đi Mozambique bằng vận chuyển đường biển là những mặt hàng cồng kênh, tốn nhiều diện tích và có số lượng, trọng lượng lớn.
Tại Nigeria có các cảng biển gồm: Beira (MZBEW), Maputo (MZMPM), Nacala (MZMNC), Pemba (MZPOL), Quelimane (MZUEL).
Thời gian vận chuyển hàng hóa đi từ cảng Cát Lái – TPHCM tới các các biển của Mozambique giao động từ 25 đến 30 ngày. Tùy thuộc vào cảng đến.
Những gì không thể được vận chuyển đến Mozambique?
- Axit
- Rượu và rượu
- Cổ phiếu
- Tác phẩm nghệ thuật (thương mại, mỹ thuật)
- Chất ăn mòn
- Vật liệu từ hóa
- Thực phẩm (không dễ hỏng)
- Hạt giống
- Thẻ tín dụng
- Thiết bị y tế
- Sản phẩm thuốc lá (bao gồm thuốc lá điện tử và sản phẩm vaping) cho các hãng vận chuyển FedEx, DHL, UPS và USPS.
Đây không phải là danh sách đầy đủ các hàng hóa bị cấm. Để biết danh sách đầy đủ, hãy liên hệ với Legend Shipping nhé.
5 cảng chính ở Mozambique
Cảng Maputo
Maputo là cảng chính của Mozambique, nằm trên bờ biển phía nam đối diện với Ấn Độ Dương. Đây cũng là cảng lớn nhất và phát triển nhất của đất nước được điều hành bởi Công ty Phát triển Cảng Maputo thuộc sở hữu của Dubai Port World.
Maputo phục vụ vùng nội địa phía nam, tỉnh Gaza, Swaziland, Zimbabwe, Botswana và vùng Transvaal của Nam Phi. Nó xử lý các loại hàng hóa đa dạng như trái cây có múi, thép, ngũ cốc, đường, amiăng, than, hợp kim sắt, hàng container và hàng rời khác. Nền kinh tế của thành phố dựa trên nhiều ngành công nghiệp như đóng tàu, nhà máy bia, luyện sắt, xi măng và dệt may mà thành phẩm của họ cũng được xuất khẩu từ cảng này với mức giá bốc dỡ thuận lợi và dịch vụ hiệu quả đã khiến cảng trở thành một cơ sở hấp dẫn đối với các công ty thuê tàu và vận chuyển.
Nằm ở thủ đô, cảng Maputo có một di sản văn hóa phong phú từ thời thuộc địa khi nó được coi là một cảng quan trọng của Tân Thế giới, được gọi là Lourenzo Marques cho đến năm 1976, sau khi một thủy thủ người Bồ Đào Nha đến bờ biển này vào năm 1544 .Sau đó nó được đổi tên thành Maputo sau khi Mozambique giành được độc lập.
Năm 2021, Cảng Maputo đã đạt kỷ lục mới khi ghi nhận mức tăng trưởng 21% so với năm 2020. Tổng khối lượng hàng hóa được xử lý trong năm 2021 ở mức 22,2 triệu tấn so với 18,3 triệu tấn của năm trước. Chính quyền cảng coi tiến bộ to lớn này là kết quả của sự phục hồi thị trường sau đại dịch, sử dụng hiệu quả các cầu cảng đã được cải tạo, công trình nạo vét và phát triển cơ sở hạ tầng gần đây bao gồm cả việc số hóa hoàn toàn các hoạt động của bến cảng
Maputo có 16 bến tàu với tổng chiều dài bến là 4000 m. Có hai kênh tiếp cận ở phía bắc và phía nam dẫn vào cảng Maputo.
Cảng Beira
Cảng Beira nằm trên Kênh Mozambique ở cửa sông Pungoe và Buzi. Nó được thành lập bởi người Bồ Đào Nha vào năm 1890 với tư cách là trụ sở của Công ty Mozambique tại địa điểm của một khu định cư Hồi giáo cũ. Được biết đến với cái tên Chiveve, sau đó nó được đổi tên thành Beira vào năm 1907 theo tên của Dom Luis Filipe, hoàng tử của Beira, người đầu tiên trong hoàng gia đến thăm đất nước này.
Beira là một trung tâm thương mại và giao thông quan trọng do vị trí chiến lược của nó trên bờ biển phía đông của Mozambique. Được kết nối với đường bộ và đường sắt, đây là cơ sở chính để vận chuyển hàng hóa ở Trung Phi và đóng vai trò là cảng trung chuyển cho các quốc gia nội địa của Zimbabwe, Malawi và Zambia. Năm 2019, 2,1 triệu tấn hàng hóa được thông qua cơ sở này, ghi nhận mức tăng trưởng 46% đáng khen ngợi cho năm 2020.
Cảng lớn thứ hai trong nước xuất khẩu thuốc lá, quặng, da động vật, thực phẩm và nhập khẩu lúa mì, phân bón, dệt may, thiết bị nặng và đồ uống. Nó bao gồm 12 cầu cảng với tổng chiều dài cầu cảng là 2500 m và một cảng cá được xây dựng vào những năm 1980. Các nhà máy chế biến, đóng hộp, kho lạnh tập trung tại khu vực cảng phía Nam.
Cảng Nacala
Sở hữu bến cảng nước sâu tốt nhất ở Nam Phi, cảng Nacala nằm ở phía bắc Mozambique ở mũi phía nam của Baia de Bengo. Một cảng lớn và được che chắn tốt, có luồng vào rộng 800 m và sâu 60 m. Nacala xử lý phần lớn thương mại quốc tế của Malawi không giáp biển và được hơn 200 tàu ghé thăm hàng năm.
Cảng bắt đầu hoạt động vào năm 1951 khi nó được phát triển sau chiến tranh thế giới thứ hai để phục vụ nội địa. Đến năm 1970, nó đã xử lý khoảng 500.000 tấn hàng hóa, trở thành cảng lớn thứ ba của Mozambique.
Nó có các phương tiện để xử lý các loại hàng hóa đa dạng như than, bông, chè, thuốc lá, lạc, salu, gỗ, ngô và da động vật.
Nhà ga hàng hóa tổng hợp bao gồm một bến tàu dài 675 m được chia thành 4 bến với độ sâu 9,5 m. Cần cẩu bờ biển với sức nâng khác nhau, 5 xe nâng hàng, xe nâng tay và cần cẩu di động được sử dụng cho các hoạt động của cảng. Nhà ga cũng bao gồm 8 nhà kho có diện tích 21.000m2. Dịch vụ hầm hàng cũng được cung cấp tại các bến hàng hóa tổng hợp.
Bến hàng rời chất lỏng có một cầu cảng được nối với ba bồn chứa nhiên liệu thông qua một đường ống dẫn dầu.
Cảng Container kết hợp hai bến cảng dài 375 m được trang bị xe nâng hàng, xe nâng hàng và xe nâng để di chuyển container. Nó có công suất xử lý hàng năm là 100.000 TEU và đủ kho để chứa 6000 TEU.
Cảng Quelimane
Quelimane là một cảng cỡ trung bình nằm trên bờ phía đông của sông Bons Sinais. Cơ sở này cung cấp một tuyến hàng hải ngắn để xuất khẩu các loại cây trồng của khu vực từ tỉnh Zambezia. Với chiều dài 230 m, cầu tàu bê tông xử lý xuất khẩu cơm dừa, salu, chè, dầu ăn, gỗ, dừa, bông, hạt điều và tiếp nhận các chuyến hàng nhiên liệu, dầu bôi trơn, xi măng, hàng sản xuất, máy móc và xe cơ giới. Khoảng 85.000 tấn hàng hóa và 4900 TEU được xử lý tại cảng hàng năm.
Nó cũng được liên kết với sông Zambezi thông qua các tuyến đường thủy nội địa và được sử dụng bởi nhà máy đường Sena để xuất khẩu đường qua sà lan sông. Một nhà ga đường sắt vận chuyển hàng hóa và hai nhà kho nằm liền kề với cơ sở.
Là một cơ sở xuất khẩu nông sản quan trọng của khu vực, Quelimane cũng là một cảng trung chuyển hậu cần quan trọng phục vụ các tỉnh xa xôi và không giáp biển ở phía bắc do gần các mỏ than ở tỉnh Tete.
Trước đây do Cornelder điều hành, ban quản lý cảng đã trở lại với Cục Quản lý Đường sắt và Cảng Mozambique vào năm 2017, nơi đã tiến hành các công việc nạo vét luồng vào cảng và dọn sạch các mảnh vụn khỏi lưu vực điều động. Các nhà chức trách đã lên kế hoạch khôi phục nó thành một cơ sở xuất khẩu cá lớn bằng cách xây dựng một bến tàu đánh cá.
Cảng Pemba
Cảng Pemba nằm ở khu vực phía bắc của Mozambique gần Vịnh Pemba và giáp với Tanzania. Có một bến cảng tự nhiên tuyệt vời, nó xuất khẩu gỗ, ngô, bông, hạt bông và nhập khẩu hàng hóa nói chung, máy móc và thực phẩm đóng gói. Nó có các cơ sở để xử lý một số container và các sản phẩm dầu mỏ. Bến riêng tại khu vực cảng phía Tây được quy định chỉ tiếp nhận tàu ven biển. Cơ sở nước sâu nhỏ chủ yếu được sử dụng để vận chuyển bằng cabot. Khoảng 411 tàu, 551,823 triệu tấn hàng rời và 5006 TEU đã được xử lý tại Pemba vào năm 2020.
Nó bao gồm một bến hàng tổng hợp kéo dài 180 m với mớn nước tối đa là 9 m và một ụ nổi dài 140 m để tiếp nhận các tàu đổ bộ tham gia vào các dự án dầu khí ở lưu vực Rovuma. Nó có một nhà kho có mái che 1800m2 và một khu vực lưu trữ ngoài trời rộng 20.000m2. Ngoài ra còn có một trạm vận chuyển container và kho lạnh. Tuy nhiên, các nhà chức trách đang lên kế hoạch xây dựng các bến bổ sung để biến nó thành một cơ sở xử lý container lớn.
Lý do bạn nên chọn dịch vụ gửi hàng đi Mozambique của Legend Shipping
+ Miễn phí đóng hàng, nhận hàng hóa và giao hàng chính xác tận nơi.
+ Có nhiều gói cước linh động để khách hàng lựa chọn, phụ thuộc vào thời gian, địa điểm giao hàng.
+ Luôn theo dõi hàng hóa sát sao và hỗ trợ khách hàng 24/24
+ Giá cạnh tranh cho từng lô hàng, khối lượng hàng càng lớn thì giá cả càng tiết kiệm.
+ Lộ trình giao hàng minh bạch.
+ Hàng hóa của bạn sẽ được gửi đến nơi nhanh chóng và đảm bảo vận chuyển an toàn.
+ Luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ.
Liên hệ ngay với Legend Shipping, chúng tôi sẽ cho bạn một trải nghiệm sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa tốt nhất.
LEGEND SHIPPING
HEAD OFFICE:
260 Chu Van An Street, Ward 26, Binh Thanh Dictrict, Ho Chi Minh City, Vietnam
Tel: 8428 35533596
Fax 8428 35533509
Email: [email protected]
HAI PHONG OFFICE:
No.3 Le Thanh Tong Street, May To Ward, Ngo Quyen District, Hai Phong City, Vietnam
Tel: 84225 3999679
Fax: 84225 3999569
Email: [email protected]
Quan tâm nhiều
Vận chuyển hoa vải đi Mỹ, gửi hoa giả đi Mỹ
- Thread starter Cẩm vân
- Ngày gửi
E
CÁCH TÍNH CBM TRONG LÔ HÀNG XUẤT KHẨU LCL
- Thread starter Elena-TPG
- Ngày gửi
chuyển cá khô đi Mỹ, chuyển mực khô đi Mỹ, chuyển...
- Thread starter Cẩm vân
- Ngày gửi
Địa chỉ học KHAI HẢI QUAN ĐIỆN TỬ ở đâu tại HCM, HN?
- Thread starter giaoducvietnam
- Ngày gửi
gửi tranh thêu đi Mỹ, gửi tranh sơn dầu đi Úc, gửi...
- Thread starter Cẩm vân
- Ngày gửi
gửi bánh mứt đi Mỹ, Nhận Chuyển Bánh Kẹo Đi Canada...
- Thread starter Cẩm vân
- Ngày gửi