DỊCH VỤ THỦ TỤC HẢI QUAN TRỌN GÓI TẠI TPHCM

Bài viết
49
Reaction score
0
Dịch vụ hải quan là một trong những khâu rất quan trọng trong quá trình xuất - nhập khẩu hàng hóa, việc khai báo hải quan đòi hỏi có sự linh hoạt của nhân viên làm dịch vụ hải quan giàu kinh nghiệm để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục hải quan.

1. Dịch vụ hải quan trọn gói là gì?
Dịch vụ hải quan trọn gói là đơn vị cung cấp dịch vụ thay doanh nghiệp xử lý và hoàn tất các loại giấy tờ, thủ tục cho những lô hàng mà doanh nghiệp cần xuất khẩu, nhập khẩu.
Hiện nay, dịch vụ hải quan trọn gói được chia làm 2 hình thức chủ yếu:
  • Dịch vụ khai thuê hải quan: Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ thay doanh nghiệp thực hiện tất cả các loại giấy tờ, thủ tục cần thiết cho lô hàng. Với hình thức này, đơn vị cung cấp dịch vụ (hoặc cá nhân) sẽ không xuất hiện trên bất kỳ loại chứng từ hải quan.
  • Đại lý hải quan: Công ty cung cấp dịch vụ sẽ đứng tên, dùng chữ ký của công ty để khai báo, sao y các loại chứng từ cần thiết để làm hồ sơ hải quan cho đơn vị sử dụng dịch vụ.
Dịch Vụ Hải Quan Trọn Gói Là Gì?

>>> Tìm hiểu thêm vai trò thủ tục hải quan
2. Tại sao khách hàng thích dịch vụ hải quan trọn gói?
  • Khách hàng không tự tin khi tự làm thủ tục hải quan
  • Khách hàng chưa hiểu biết về chính sách quản lý chuyên ngành, sợ phát sinh chi phí
  • Tiết kiệm chi phí, không phải trả lương nhân viên, không tốn chi phí văn phòng phẩm.
  • Công ty dịch vụ hải quan có kinh nghiệm khai báo hải quan và thông quan hàng hóa.
  • Tốc độ xử lý thủ tục thông quan hải quan sẽ nhanh hơn so với Doanh Nghiệp tự làm.
  • Tư vấn mọi thông tin liên quan đến chính sách hàng hóa bất kỳ khi nào Doanh Nghiệp cần.
  • Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp đầy đủ hồ sơ, việc thông quan lấy hàng về đã có Công ty giao nhận lo.
  • Các công ty giao nhận có mối quan hệ tốt với Hải Quan. Do vậy việc thông quan hàng hóa trọn gói sẽ trở nên nhanh hơn, chi phí rẻ hơn.
3. Dịch vụ thủ tục khai báo hải quan trọn gói bao gồm những gì?
Dịch vụ thủ tục khai báo hải quan trọn gói bao gồm các dịch vụ sau:
  • Dịch vụ khai thuê hải quan trọn gói.
  • Dịch vụ khai báo hải quan xuất nhập khẩu từ hàng lẻ đóng ghép LCL cho đến hàng nguyên FCL.
  • Dịch vụ xin cấp C/O đầy đủ mẫu.
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hoá với các hình thức linh hoạt, mau chóng, an toàn.
  • Dịch vụ hải quan kiểm tra chuyên ngành. Điển hình như khử trùng hàng hoá xuát khẩu, xin giấy phép nhập khẩu hàng sắt thép, phân bón, giám định hàng hoá, công bố hợp quy cho lô hàng,...
  • Dịch vụ hoàn thuế cho doanh nghiệp.
4. Quy trình làm thủ tục hải quan trọn gói tại Hừng Á
Tuỳ vào từng loại hàng hoá, hàng hoá thông thường hay đặc biệt, doanh nghiệp sẽ cần làm các thủ tục hải quan khác nhau. Tuy nhiên, một quy trình cơ bản sẽ bao gồm các bước sau:
Bước 1: Xác định loại hàng xuất khẩu, nhập khẩu
Tìm hiểu xem hàng thuộc diện nào có nằm trong danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu hay xuất khẩu không. Tiếp đó tiến hành làm các thủ tục kiểm tra công bố được quy định cho từng loại hàng.
Bước 2: Ký kết hợp đồng ngoại thương
Hợp đồng ngoại thương sẽ có những ràng buộc, trách nhiệm của người mua và người bán.
Bước 3: Chuẩn bị bộ chứng từ
Chuẩn bị các chứng từ cần thiết để xuất/nhập khẩu như: vận đơn (bill of lading), phiếu đóng gói hàng hóa (packing list), chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O), hóa đơn thương mại (invoice), hợp đồng (contract).
Bộ chứng từ phải được kiểm tra kỹ càng để chắc chắn là không có sai sót nào để tránh phát sinh các chi phí không đáng có.
Bước 4: Đăng ký kiểm tra chuyên ngành (nếu có)
Đây là bước cần thiết để xác định xem hàng hóa phải đảm bảo hàng hóa đủ tiêu chuẩn XNK. Một số kiểm tra chuyên ngành thường gặp như: hun trùng, kiểm dịch, chất lượng, ATTP, văn hóa,…
Bước 5: Khai và truyền tờ khai hải quan
Sau khi nhận được giấy báo hàng đến bạn tiến hành lên tờ khai. Hệ thống sau khi nhận tờ khai sẽ tiến hành phân luồng.
Bước 6: Làm thủ tục tại chi cục hải quan
Nếu là luồng xanh thì bạn chỉ cần in tờ khai mã vạch từ tổng cục hải quan. Tiếp đó xuống hải quan tại cảng làm nốt các thủ tục cần thiết.
Tuy nhiên với một số mặt hàng đặc biệt thì sẽ có thêm một số thủ tục: tham vấn giá, kiểm tra sau thông quan, kiểm hóa, hoàn thuế,….
dịch vụ thông quan

5. Doanh nghiệp nào nên sử dụng dịch vụ thủ tục hải quan trọn gói
  • Doanh nghiệp Chưa có nhiều kinh nghiệm trong khâu làm thủ tục thông quan. Đặc biệt là kinh nghiệm xử lý rủi ro khi có vấn đề ngoài mong muốn.
  • Doanh nghiệp không có bộ phận chuyên trách lĩnh vực khai báo hải quan xuất nhập khẩu.
  • Doanh nghiệp muốn đẩy nhanh quá trình thông quan, đảm bảo chuỗi sản xuất, phân phối.
  • Doanh nghiệp muốn hạn chế tối đa những tổn thất về chất lượng, tổn thất kinh phí và thời gian thông quan.
Hầu hết các doanh nghiệp xuất nhập khẩu sẽ đều lựa chọn giải pháp là sử dụng dịch vụ hải quan trọn gói. Cụ thể, là những công ty không có bộ phận chuyên trách về lĩnh vực thủ tục hải quan, không có những người dày dạn kinh nghiệm xử lý vấn đề ngoài ý muốn khi thông quan. Doanh Nghiệp chỉ việc trả một khoản phí và chờ lô hàng được thông quan thành công mà thôi
6. Dịch vụ thủ tục hải quan trọn gói bao gồm những loại phí nào?
Chi phí Cảng, Sân bay
  • Phí nâng hạ container tại cảng.
  • Phí đóng, rút hàng hóa tại cảng.
  • Phí chuyển container sang bãi kiểm hóa, bãi lấy mẫu kiểm tra chuyên ngành.
  • Phí xếp dỡ hàng hóa tại kho đối với hàng lẻ.
  • Phí lao vụ tại sân bay đối với hàng air.
  • Phí lưu kho tại cảng, sân bay.
Chi phí với hãng vận chuyển
  • Phí phát hành B/L đối với hàng xuất.
  • Phí nhận lệnh giao hàng D/O đối với hàng nhập.
  • Phí khác đối với hàng nguyên container: THC, EBS, CIC, Seal, Telex release,...
  • Phí khác đối với hàng lẻ: THC, CFS, CIC, EBS, BAF, Labor fee, Handling fee,...
Chi phí vận tải nội địa: Phí vận chuyển hàng hóa từ Cảng/ Sân bay đến kho Khách hàng hay ngược lại.
Phí và lệ phí của các cơ quan kiểm tra chuyên ngành:

  • Kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập khẩu.
  • Kiểm dịch thực vật/ động vật.
  • Kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm nhập khẩu.
  • Kiểm tra văn hóa phẩm.
  • Kiểm tra hiệu suất năng lượng.
  • Chứng nhận hợp quy, công bố hợp quy.
Thuế nhập nhẩu, xuất khẩu (nếu có thỏa thuận).
Phí xếp dỡ hàng hóa tại kho Khách hàng.

7. Làm sao để hạn chế phát sinh chi phí thủ tục Hải Quan?
Phần lớn các Doanh nghiệp khi nhập khẩu hay xuất khẩu hàng hóa đều có tâm lý lo lắng phát sinh chi phí hoặc bị phạt vi phạm hành chính (vphc) khi thông quan hàng hóa và dẫn đến giá thành hàng hóa kém cạnh tranh trên thị trường!
Vậy cần làm gì để tránh phát sinh những chi phí không hợp lý để tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm? Quý khách hàng tham khảo một số nội dung quan trọng sau đây:
Thứ 1: Phải tìm Công ty cung cấp dịch vụ thủ tục hải quan thật sự uy tín và chuyên nghiệp
Để hạn chế phát sinh trong quá trình làm thủ tục hải quan, việc lựa chọn một công ty cung cấp dịch vụ có đủ uy tín và chuyên nghiệp là rất quan trọng. Khi chọn một công ty dịch vụ có đủ uy tín và chuyên nghiệp sẽ mang lại những lợi ích sau:
  • Có được mức giá dịch vụ Hải quan hợp lý.
  • Tránh phát sinh chi phí hải quan trong khi làm thủ tục thông quan tại cảng
  • Đủ uy tín và nghiệp vụ để tư vấn kỹ càng về chính sách thủ tục nhập khẩu hàng hóa
  • Xử lý thủ tục thông quan nhanh, chuẩn xác
  • Trung thực trong vấn đề khai báo hải quan
  • Việc hạn chế được phát sinh thủ tục hải quan sẽ đảm bảo việc cạnh tranh hàng hóa ổn định lâu dài cũng như uy tín của Doanh nghiệp
  • Làm việc có trách nhiệm, tránh việc dừng dịch vụ giữa chừng.
Thứ 2: Tìm hiểu kỹ về chính sách quản lý hàng hóa trước khi nhập khẩu hàng hóa
  • Một số chính sách quản lý hàng hóa thông thường: hàng kiểm tra chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm (vsattp), hàng kiểm tra hợp quy hợp chuẩn, xin giấy phép nhập khẩu trước khi làm thủ tục hải quan, kiểm dịch thực vật hoặc động vật,….
  • Nếu khách hàng không rõ hoặc cảm thấy không yên tâm thì có thể liên hệ với Hừng Á Logistics để được tư vấn cụ thể.
Thứ 3: Kiểm tra thông tin hàng hóa trước khi làm thủ tục
Thông tin hàng hóa cần thể hiện rõ ràng đầy đủ gồm:
  • Tên hàng,
  • Chủng loại,
  • Model,
  • Mã hàng…
Phải chắc chắn rằng các thông tin trên thể hiện đúng với nội dung khai báo trên tờ khai hải quan và chứng từ nhập khẩu.
Thứ 4: Kiểm tra nhãn mác hàng hóa khi làm dịch vụ thủ tục Hải Quan
Cần thể hiện rõ và đầy đủ một số nội dung chính. Ví dụ: Tên hàng, model, mã hiệu, thông số kỹ thuật, thành phần, tên nhà sản xuất, xuất xứ (made in….).
Thứ 5: Kiểm tra xuất xứ hàng hóa trước khi làm thủ tục Hải quan
  • Xuất xứ hàng hóa rất quan trọng trong khâu kiểm hóa
  • Xuất xứ hàng hóa phải được thể hiện rõ ràng (Made in….; Manufactered by…)
  • Sẽ không được hưởng thuế suất ưu đãi đặc biệt nếu sai xuất xứ hàng hóa.
  • Nên yêu cầu bên bán dán nhãn đầy đủ thông tin hàng hóa và thể hiện xuất xứ rõ ràng trước khi ship hàng.
>>> Những nội dung thông tin trên sẽ giúp khách hàng hạn chế tối đa chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện thông quan hàng hóa tại cảng!
8. Bảng giá dịch vụ thủ tục khai báo hải quan trọn gói tại Hừng Á
Liên hệ với chúng tôi qua số hotline: +84 768 267 687 để được chúng tôi tư vấn và báo giá phù hợp cho từng loại hàng và theo từng khu vực.
9. Lợi ích khi thuê đơn vị dịch vụ làm thủ tục hải quan trọn gói
9.1. Tiết kiệm chi phí
Thuê dịch vụ ngoài để làm xuất nhập khẩu chắc chắn sẽ tốn phí nhưng sẽ rẻ hơn nhiều so với việc doanh nghiệp đầu tư mở một bộ phận làm xuất nhập khẩu cho riêng mình. Một bộ phận mới nghĩa là bạn phải tốn thêm một khoảng không gian, tốn thêm 1 khoảng chi tiêu văn phòng phẩm, trợ cấp, bảo hiểm, thuế, bàn ghế, máy móc… đặc biệt là tiền lương nhân viên đều đặn hàng tháng cho giao nhận, chứng từ (ít nhất là 2 bộ phận này)…. Trong khi đó, bạn chỉ phải trả chi phí thuê dịch vụ xuất nhập khẩu cho mỗi lần nhập hay xuất một lô hàng nào đó.
Hình ảnh có liên quan Hơn thế, các nhà cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu là những đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong ngành, họ có đội ngũ nhân viên đạt hiệu suất cao, phân phối nguồn lực có hiệu quả (vì ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của họ), có quan hệ tốt với hãng tàu, hải quan… chắc chắn chi phí họ đưa ra sẽ thấp hơn chi phí khách tự làm.
Chi hộ là một trong những yếu tố mà nhà xuất nhập khẩu nên sử dụng dịch vụ thay vì tự làm. Khi nhận làm dịch vụ, các nhà cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu thường ứng trước những khoản tiền để hoàn thành các thủ tục, chứng từ… cuối tháng họ mới gửi công nợ và thu tiền từ khách hàng. Nếu lượng hàng hóa bạn xuất nhập hằng tháng lớn thì số tiền chi hộ này không hề nhỏ tí nào và bạn có thể tận dụng nguồn vốn này để đầu tư những lĩnh vực khác hoặc chí ít không phải trả tiền lãi ngân hàng cho những khoản này.
9.2. Tiết kiệm thời gian
Thời gian hoàn tất việc xuất nhập khẩu một lô hàng của bạn sẽ tiết kiệm thêm rất nhiều khi sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu vì tính chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo một cách bài bản. Những thủ tục phức tạp khi nhập hay xuất khẩu luôn là khâu tốn thời gian và gây nhiều phiền hà. Mỗi quốc gia, mỗi mặt hàng tùy vào thời điểm có những yêu cầu về chứng từ, thủ tục khác nhau. Những nhà cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu làm những công việc hằng ngày chắc chắn sẽ biết cách gãi đúng chỗ và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.
Khi muốn tự làm những thủ tục để xuất nhập, ngoài việc chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết, bạn phải tìm hiểu hàng tá thứ như: CO, Bill, THC, VGM, thủ tục hải quan, thuế, xin công bố, kiểm dịch, hun trùng… và không phải tất cả đều dễ hiểu. Ít nhất phải mất vài tháng học hỏi và có người hướng dẫn, bạn mới nắm rõ hết các khái niệm và thực hiện các khâu một cách hoàn thiện. Đó là chưa kể thời gian bạn phải sửa chữa những sai sót trong qua trình làm mà không ai có thể tránh khỏi trong những lần đầu như: sai thông tin trên CO, sai cảng, chi tiết bill, thiếu chứng từ…
9.3. Chia sẻ rủi ro
Bản thân hoạt động xuất nhập khẩu đã chứa nhiều rủi ro. Sai sót về chứng từ, thủ tục… đôi khi khiến bạn phát sinh nhiều chi phí, thậm chí bạn có thể sẽ mất luôn hàng. Khi thuê dịch vụ xuất nhập khẩu, các nhà cung cấp sẽ hạn chế tối đa sai sót và rủi ro vì đây là trách nhiệm của họ. Ngoài ra, những gói dịch vụ trọn gói, đại lý… thì nhà xuất nhập khẩu chỉ cần trả thêm một ít phí và gần như toàn bộ rủi ro được chuyển sang nhà cung cấp dịch vụ.
>>> Tìm hiểu ngay: Công ty dịch vụ hải quan xuất nhập khẩu tphcm
9.4. Tiết kiệm nguồn nhân lực
Việc thuê ngoài dịch vụ xuất nhập khẩu sẽ tiết kiệm nguồn nhân lực của doanh nghiệp bạn. Nếu bạn tuyển thêm nhân viên, mở rộng thêm mảng xuất nhập khẩu cho công ty thì khó đạt được hiệu quả kinh tế bằng việc thuê ngoài đồng thời cũng mất một nguồn nhân lực nhất định cho việc mở rộng này, trong đó có bạn. Nếu bạn muốn tiết kiệm, không muốn thuê thêm nhân viên, thì đội ngũ hiện tại của bạn phải kiêm nhiệm thêm một lĩnh vực. Rõ ràng, việc này sẽ không mang lại hiệu quả. Thay vào đó, hãy để nguồn nhân lực của bạn tập trung hết sức vào chuyên môn của mình.
9.5. Đảm bảo sự ổn định trong vận hành
Đa phần các nhà cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu luôn lưu trữ những hồ sơ, chứng từ, cơ sở dữ liệu của mình và khách cẩn thận. Nếu chẳng may xảy ra sự cố (cháy, thiên tai, hack dữ liệu…) làm mất dữ liệu thì doanh nghiệp có thể khôi phục lại và không làm gián đoạn quá trình vận hành của công ty.
Chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu luôn được coi trọng trong thời buổi cạnh tranh gay gắt ngày nay. Do đó, bên nhận dịch vụ của bạn phải đảm bảo công việc luôn luôn được vận hành. Họ luôn có back up cho các tình huống và người thay thế.
9.6. Chất lượng và hiệu suất
Rõ ràng chất lượng và hiệu suất khi thuê dịch vụ ngoài làm xuất nhập khẩu sẽ tốt hơn chính bạn làm do sự chuyên môn hóa. Nhà cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu luôn tìm cách điều phối nhân lực, sử dụng triệt để những nhân lực quý hiếm để đạt chi phí thấp nhất và tiết kiệm thời gian nhất so với doanh nghiệp và các đối thủ cùng ngành.
10. Hừng á Công ty cung cấp dịch vụ thủ tục khai báo hải quan trọn gói uy tín, chất lượng tại TP.HCM
Là công ty dịch vụ giao nhận vận chuyển và làm thủ tục hải quan nên chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói từ các khâu vận chuyển quốc tế, khai báo hải quan, làm thủ tục hải quan để thông quan tờ khai, vận chuyển nội địa để giao hàng tận nơi. Chính vì cung cấp dịch vụ trọn gói nên chúng tôi có thể kiểm soát được toàn bộ tiến trình của lô hàng, tính toán được tất cả chi phí phát sinh cũng như thời gian giúp khách hàng chỉ việc yên tâm nhận hàng để phân phối mà không cần bận tâm đến các vấn đề khác.
Đến với Hừng Á Logistics là đến với dịch vụ CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN hàng đầu. Khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ quy trình và thủ tục giấy tờ cho các loại hình thủ tục xuất khẩu và nhập khẩu, phương án làm hàng tối ưu nhất đối theo từng nhu cầu của khách hàng với cam kết không phát sinh chi phí bất hợp lý so với những gì đã chào giá ban đầu.
11. Tại sao nên sử dụng dịch vụ thủ tục hải quan trọn gói của Hừng Á?
11.1. DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN:
Hừng Á Logistics luôn đồng hành cùng khách hàng để phát triển các dịch vụ chuyên nghiệp và đa dạng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, kiểm soát chi phí hợp lý, cam kết không phát sinh chi phí bất hợp lý so với báo giá ban đầu.
11.2. ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN:
Đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn và kiến thức chyên môn cao là yếu tố tạo nên nên chất lượng dịch vụ khác biệt. Hừng Á Logistics coi trọng việc hợp tác tận tâm, nhiệt tình, chân thành, tôn trọng tất cả các vấn đề nhỏ nhất của khách hàng để Hừng Á Logistics trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Logistics chuyên nghiệp và uy tín đối với khách hàng, đối tác.
11.3. NHÂN VIÊN TẬN TÌNH, CHU ĐÁO:
Hừng Á Logistics tuân thủ về thời gian, hàng hoá luôn được vận chuyển đúng lịch trình. Chúng tôi chu đáo trong công tác chuẩn bị, trao đổi và cập nhật thông tin thường xuyên với đối tác, nghiên cứu từng vấn đề của khách hàng đối tác nhằm mang đến dịch vụ phù hợp nhất với từng yêu cầu cụ thể.
11.4. MẠNG LƯỚI TOÀN CẦU:
Mạng lưới toàn cầu:
Với hệ thống đại lý nhiều nơi trên thế giới và hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận chuyển hàng hoá quốc tế. Hừng Á Logistics là công ty cung ứng dịch vụ logistics toàn cầu, phục vụ khách hàng xuất nhập khẩu hàng hoá đi các nơi trên thế giới như: Châu Á, Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ….
Điểm mạnh của Hừng Á
Trở thành công ty cung cấp các dịch vụ Logistics chuyên nghiệp, tối ưu và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng. Hừng Á Logistics không chỉ là một công ty cung cấp dịch vụ logistics đơn thuần mà còn là người đồng hành đáng tin cậy, đem lại sự an tâm và tin tưởng lâu dài cho cả hai bên để cùng nhau phát triển bền vững trong nền kinh tế hội nhập
1. Chứng chỉ ISO 9001:2015
2. Chất lượng, an toàn & hiệu quả
3. Khẩu hiệu 3C: CAM KẾT – CỘNG TÁC – CHU ĐÁO
>>> Xem thêm: Dịch vụ hải quan xuất nhập khẩu tphcm
Thủ tục nhập khẩu mỹ phẩm về việt nam
Thủ tục nhập khẩu rượu về việt nam
12. Thông tin liên hệ
Nếu có bất cứ thắc mắc nào, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến số điện thoại đường dây nóng hoặc truy cập website chính thức của Hừng Á. Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi!
12.1. HỆ THỐNG ĐẠI LÝ VIỆT NAM
1. VP. TP. HỒ CHÍ MINH – TRỤ SỞ CHÍNH:
HUNG A LOGISTICS CO., LTD

  • 16-18 (Lầu 6), Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận.1, TP.HCM, Việt Nam
  • Điện thoại:0968 397 465
  • Fax: + 84 8 3821.1975
  • Email: [email protected]
  • Web: www.hungalogitics.com
2. VP. HÀ NỘI:
  • 74 Nguyễn Du, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: + 84 4 3826.3100
  • Fax: + 84 4 3822.9699
  • Email: [email protected]
3. VP. ĐÀ NẴNG:
  • 113 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
  • Điện thoại: + 84 511 382.3538
  • Fax: + 84 511 389.7406
  • Email: [email protected]
4. VP. HẢI PHÒNG:
  • 35 Minh Khai, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng, Việt Nam
  • Điện thoại: + 84 31 374.5529/382.2573
  • Fax : + 84 31 382.2575
  • Email: [email protected]
12.2. HỆ THỐNG ĐẠI LÝ QUỐC TẾ
Châu Á và Châu Úc:
Thái Lan, Sing-ga-pu-ra, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, In-do-ne-sia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ma-lay-sia, Philippine, Ấn Độ, Nga, Úc…
Châu Âu:
Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Anh…
Châu Mỹ:
Canada, Hoa Kỳ.
 

Đính kèm

Tìm thành viên

Top