Bài viết
616
Reaction score
10
Gửi Bàn Ghế Gỗ Đi Mỹ Bằng Đường Biển Uy Tín Giá Rẻ
Gửi bàn ghế gỗ đi Mỹ là một trong những dịch vụ có ít đơn vị triển khai, do hàng hoá thuộc diện cồng kềnh, trọng lượng lớn, lại khai báo các loại giấy tờ thủ tục phức tạp hơn do liên quan đến nhóm gỗ.
Tuy nhiên với lợi thế vận chuyển bằng đường biển, nên Long Hưng Phát Express chúng tôi đã phát huy thế mạnh của mình, tiếp tục triển khai rộng mảng dịch vụ này không chỉ ở Tp.Hồ Chí Minh mà còn vươn sang các khu vực lân cận như: Đồng Nai, Cần Thơ, Tiền Giang, Kiên Giang, Vũng Tàu,…
1. Nhu cầu gửi bàn ghế gỗ qua Mỹ
Người Việt Nam vốn có sở thích với đồ gỗ nội thất như: bàn ghế, giường, tủ, quầy, kệ,… hầu như tất cả các đồ vật dụng trong nhà từ xưa tới nay vẫn ưa dùng đồ gỗ. Chính vì vậy khi định cư nước ngoài, nhiều gia đình Việt vẫn yêu chuộng đồ gỗ làm nội thất, đặc biệt là đồ gỗ từ Việt Nam.
Tuy nhiên, dịch vụ gửi bàn ghế đi Mỹ cùng rất ít đơn vị nào triển khai và thực hiện, vì đây là loại hàng hoá khá cồng kềnh, kích thước lớn và có khá nhiều thủ tục, giấy tờ phức tạp kèm theo vì nguyên vật liệu chủ yếu là nhóm gỗ. Nếu bạn thực sự đau đầu khi phải tìm đơn vị gửi bàn ghế đi Mỹ an toàn, nhanh chóng và giá thành lại phải chăng thì tất nhiên bạn đừng bỏ qua Long Hưng Phát Express – đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế với hơn 16 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải quyết bài toán gửi bàn ghế đi Mỹ một cách dễ dàng.
Liên Hệ: 0931779109- gặp Thủy

2.Dịch vụ gửi bàn ghế gỗ đi Mỹ bằng đường biển tại Long Hưng Phát
Dịch vụ gửi đồ gỗ đi Mỹ bằng đường biển
đồ gỗ nội thất là mặt hàng thuộc diện cồng kềnh, trọng lượng lớn, chính vì vậy việc gửi hàng hoá qua đường hàng không là thiếu khả quan, cho nên gửi bằng đường biển là kênh lựa chọn hợp lý nhất.
Nhược điểm :
  • Thời gian vận chuyển tương đối lâu hơn so với đường bay
  • Thời gian tùy thuộc vào cảng đến và cả điều kiện của thời tiết
  • Làm nhiều thủ tục phức tạp.
Ưu điểm:
  • Gửi bằng đường biển hàng hoá sẽ luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối
  • Gửi khối lượng càng lớn càng tiết kiệm chi phí
  • Quý khách có thể chọn giao hàng tận nhà hoặc nhận hàng tại cảng
  • Gửi được nhiều loại hàng hóa có kích thước lớn mà không phát sinh chi phí.
Các cảng biển thường được khách hàng gửi bàn ghế gỗ gửi đến Mỹ như:
  • Gửi bàn ghế gỗ đến cảng Chicago
  • Gửi bàn ghế gỗ đến cảng Long Beach
  • Gửi bàn ghế gỗ đến cảng OAKLAND
  • Gửi bàn ghế gỗ đến cảng NEW YORK
  • Gửi bàn ghế gỗ đến cảng BOSTON
  • Gửi bàn ghế gỗ đến cảng PHILADELPHIA
  • Và rất nhiều cảng biển khách tại Mỹ
Các loại bàn ghế gỗ thường được LHP vận chuyển đi Mỹ.
Tùy thuộc vào nhu cầu khác nhau của từng gia đình bên Mỹ mà quý khách có thể vận chuyển một số loại bàn ghế như:
  • Bàn ghế gỗ phòng khách
  • Bộ Salon
  • Bộ bàn ghế sofa
  • Bàn ăn nhà bếp
  • Bàn trà bằng gỗ
  • Kệ tủ trưng bày
  • Bàn trang điểm
  • Tủ nhà bếp
  • Gửi bàn ghế quán café
  • Gửi quầy Bar
Gửi bàn ghế gỗ đi Mỹ

Ngoài ra bên cạnh bàn ghế gỗ LHP express còn vận chuyển một số đồ cồng kềnh khác như:
  • Nồi nấu phở, máy xay thịt, máy xay café, chậu hoa, tượng phật, tượng chúa..
  • Nệm kymdan, liên á, lò xo,…
  • Giường gội đầu, ghế massage,..
  • Cách đóng gói gửi bàn ghế gỗ đi Mỹ bằng đường tàu an toàn
3.Cách đóng gói gửi bàn ghế gỗ đi Mỹ bằng đường tàu an toàn
Bàn ghế gỗ rất dễ bị trầy xước nếu xảy ra va đập, hay tác động của vật sắc nhọn. Muốn gửi bàn ghế gỗ đi Mỹ an toàn thì đầu tiên chúng ta cần chú ý đến vấn đề đóng gói.
Nếu bạn không biết nên gói hàng kiểu gì thì cũng không lo đã có Long Hưng Phát hỗ trợ. Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà tiến hàng đóng gói hàng qua các bước như:
Dùng nilon chống sốc bọc kín bàn ghế, nhiều lớp để hạn chế mọi tối đa tác động do va đập trong quá trình vận chuyển.
Đặt bàn ghế vào thùng gỗ, chèn thêm xốp mút cho thật chắc chắn.
Sau đó nhân viên của chúng tôi sẽ chủ động chuyển hàng về kho.

4.Thủ tục gửi bàn ghế đi Mỹ bằng đường biển
Bước 1: Liên hệ đến 0931779109- gặp Thủy tư vấn báo giá, tư vấn cách đóng gói.
Bước 2: Xác nhận đơn hàng. Nhận hàng tại nhà theo yêu cầu của quý khách hàng.
Bước 3: Đóng hàng tại cảng thông báo số khối cho qúy khách hàng.
Bước 4: Làm hợp đồng xác nhận hàng hóa hợp tác của quý khách và công ty- tiến hành thu cước phí vận chuyển và chuyển hàng đi.
Bước 5: Khi hàng đến cảng quý công ty sẽ hướng dẫn quý khách làm thủ tục nhận hàng và chở hàng về.
Trường hợp 1: Quý khách nhận hàng tại cảng quý khách phải làm và đóng các lệ phí sau:
+ Lệ phí bến bãi
+ Phí nhà kho,
+ Làm thủ tục hải quan , đóng thuế và chở hàng về.
Trường hợp 2: Quý khách không có thời gian làm các thủ tục phía công ty sẽ nhận làm hộ cho quý khách- lúc này quý khách chỉ cần mang xe đến đóng thuế và trở hàng về.
Trong trường hợp: quý khác muốn giao hàng tại nhà bên công ty sẽ hỗ trợ quý khách nhận hàng tại cảng và chở hàng đến tận nhà cho quý khách ( Door To Door).

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ VỀ HOTLINE: 0931779109 để được tư vấn ạ.
FacebooK:
THUYGUIHANGQUOCTE
Công ty TNHH TMDV Long Hưng Phát
UY TÍN_ GIÁ RẺ_ NHANH CHÓNG
Trụ sở chính: 656/11A, CMT8, P.11, Q.3, TP HCM
Cần Thơ: 24 Nguyễn Cư Trinh, An Nghiệp, Ninh Kiều, CT
Đồng Nai: B1/007, Bắc Sơn, Quang Trung, Thống Nhất, ĐN
 

Đính kèm

logisticuytins

New Member
Bài viết
4
Reaction score
0
Bàn ghế, đồ nội thất là những mặt hàng cồng kềnh, khó vận chuyển đi Mỹ. Nếu ở Hà Nội hay các tỉnh miền Bắc có thể tham khảo Dimex Logistics, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ gửi bàn ghế đi Mỹ.

Vận chuyển đồ nội thất và bàn ghế đến Mỹ có thể được thực hiện thông qua hai phương pháp chính:

1. Vận Chuyển Bằng Đường Hàng Không: Vận chuyển đồ nội thất và bàn ghế đi Mỹ bằng máy bay được coi là dịch vụ vô cùng nhanh chóng, đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian. Người nhận hàng tại Mỹ có thể nhận được đồ chỉ trong khoảng 4 – 7 ngày làm việc, tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên, phương thức này thường có chi phí cao hơn so với việc sử dụng tàu biển hoặc các phương tiện vận chuyển khác.

2. Vận Chuyển Bằng Đường Biển: Gửi bàn ghế và đồ nội thất đi Mỹ bằng đường biển thích hợp cho các đơn đặt hàng với số lượng lớn hoặc có kích thước lớn. Thời gian vận chuyển thông thường mất khoảng 2 – 3 tuần, thậm chí có thể kéo dài hơn tùy thuộc vào địa điểm đích và điều kiện thời tiết. Mặc dù thời gian vận chuyển kéo dài hơn, chi phí sử dụng phương thức này lại rất hợp lý và tiết kiệm.

Dimex Logistics sẽ tư vấn cho khách hàng về phương pháp vận chuyển phù hợp dựa trên loại bàn ghế và đồ nội thất, cũng như kích thước. Dimex logistics chuyên vận chuyển các loại đồ nội thất như bàn ghế, giường tủ, giá kệ, ban thờ, và nhiều sản phẩm khác từ Việt Nam đến Mỹ, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho khách hàng.

Hotline: 0969187359
Email: [email protected]
Website: https://dimexlogistics.com/
Miền Bắc: 79 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Miền Nam: 59 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh.
 

Tìm thành viên

Top