Legend Shipping
Member
- Bài viết
- 220
- Reaction score
- 6
5 CẢNG CHÍNH Ở PHILIPPINES
Philippines là một quốc gia quần đảo khác có đầy đủ các cảng giúp cô có thể tiến hành cả thương mại khu vực và quốc tế. Tổng số cảng của cô là 429 cảng, bao gồm các cửa ngõ quốc tế đến các tuyến đường thương mại ở Thái Bình Dương và các cảng liên đảo giúp người dân địa phương có thể di chuyển từ đảo này sang đảo khác một cách thoải mái. Với 7.461 hòn đảo di chuyển qua ba vùng địa lý là Visayas, Mindanao và Luzon, đất nước rõ ràng cần có một hệ thống cảng được thiết lập tốt.
5 Cảng chính ở Philippines
1. Cảng Manila
Đây là cảng lớn nhất cả nước và cũng là cửa ngõ giao thương hàng hải quốc tế. Cảng Manila có một số lượng ấn tượng các nhà ga và cơ sở xử lý thương mại hàng hải diễn ra trong khu vực Metro Manila. Nó có 22 cầu cảng và 12 cầu tàu với trọng tải hàng hóa hàng năm khoảng 75 triệu và khối lượng container 4,5 triệu TEU hàng năm.
Bến cảng là một phần tự nhiên nhưng với các yếu tố nhân tạo và mặc dù là cảng quốc tế hàng đầu của đất nước về thương mại , nó cũng có một số lưu lượng tàu du lịch. nó bao gồm bốn khu vực chính: Bến cảng phía Bắc, Bến cảng phía Nam, Nhà ga container quốc tế Manilla và Nhà ga trung tâm Cảng.
Hầu hết hàng hóa nội địa được xử lý tại cảng Bắc trong khi cảng Nam đảm nhận hàng hóa quốc tế . Giữa hai bến cảng này, cảng có khả năng xếp dỡ hàng lỏng, rời, rời, container và hàng Ro-Ro. Cảng cũng xử lý nhập khẩu dầu thô tại cơ sở CBM của họ ở Rosario. Nhà ga container hiện đại giúp cảng có thể xử lý lưu lượng container đến và đi. họ cũng đã mở rộng nhà ga hành khách cảng Bắc để đón nhiều hành khách hơn, thúc đẩy du lịch ở Metro Manilla.
2. Cảng Cebu
Cảng Cebu này đã từng bị thiệt hại nghiêm trọng trong quá khứ sau cơn bão Haiya còn được gọi là bão Yolanda đổ bộ vào cảng vào năm 2013. Thiệt hại ở mức độ vừa phải và cảng đã hoạt động trở lại bình thường và vẫn là cảng hành khách chính của quốc gia. Tại địa phương được gọi là Pantalan sa Sugbo , cảng Cebu xử lý lưu lượng hàng hóa trong Metro Cebu và các vùng phụ cận. Đây là cảng nội địa lớn nhất ở Phillipines phục vụ việc di chuyển của người dân địa phương, đặc biệt là từ Mindanao và Vsayas nhưng nó cũng phục vụ các tàu du lịch quốc tế và hành khách của họ .
Cảng cũng có khía cạnh thương mại vì Cebu là một địa điểm chính cho thương mại khu vực và quốc tế. Cảng này còn được gọi là Cebu baseport và nó được chia thành 4 khu vực quản lý chính: cảng quốc tế Cebu, cảng 5th Street, Pier số 3 và bến tàu / cảng Ludo. Cảng nội địa Cebu có ba nhà ga hành khách cho giao thông liên đảo và hai bến phà.
3. Cảng quốc tế Batangas
Cảng này được người dân địa phương gọi là bến tàu Batangas nhưng nó không chỉ đơn thuần là một bến tàu. Với diện tích 150 ha, cảng này là lựa chọn thay thế cho Cảng Manila khi xử lý các lô hàng lớn và container. Nằm ở phía nam của thành phố Manila , cảng tham gia xử lý hầu hết hàng hóa ra vào các đảo trong quần đảo và các công ty vận tải biển lớn có xu hướng sử dụng nó như một cảng trung chuyển.
Bến container tại cảng này đã được hiện đại hóa dẫn đến các ông lớn trong thương mại Biển Đông như Nhật Bản chuyển một số hoạt động quan trọng nhất của họ đến cảng từ Cảng Manila. Có ba nhà ga hành khách nằm trong cảng nhưng cảng này dường như có tiếng là một cảng thương mại hơn là một cảng hành khách.
4. Cảng Subic
Cảng Subic nằm trong căn cứ Hải quân Hoa Kỳ trước đây ở Vịnh Subic , đây là một khu vực tự do của Vịnh Subic. Điều này có nghĩa là cảng có tầm quan trọng chiến lược đối với đất nước ngoài việc là cửa ngõ kinh tế quan trọng nhất của đất nước. Nơi đây có hàng trăm dự án đầu tư và có một bến container được trang bị rất hiện đại, đủ khả năng đáp ứng nhu cầu giao thương đường biển của miền Trung và Bắc Luzon. Công suất hàng năm của cảng là 300.000 TEU cho hai cầu cảng mới với tiềm năng xếp dỡ nhiều hơn nữa. Đây là bên cạnh ba nhà ga hiện có: nhà ga phân bón Boton Wharf, nhà ga hàng rời Leyte Wharf và nhà ga hàng hóa tổng hợp bến tàu Sattler.
Có lẽ một trong những vai trò quan trọng nhất của nó là nó là nơi có cơ sở đóng tàu lớn thứ tư trên toàn cầu dưới sự bảo trợ của Hanjin Heavy Industries và xây dựng.
5. Cảng Cagayan de Oro
Cảng này gần đây đã có một nhà ga được khánh thành là nhà ga hành khách cảng lớn nhất ở Philippines. Nhà ga ở Cảng Cagayan de Oro có các mảng xanh, phòng cầu nguyện, khu vui chơi cho trẻ em và phòng y tế khẩn cấp. Đây là cảng vốn đã nhộn nhịp nhất ở phía Bắc Mindanao và đưa nó lên bản đồ như một cảng hiện đại cho các tàu du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Nhà ga thậm chí còn có các trạm kiểm soát an ninh và văn phòng cho lực lượng bảo vệ bờ biển, cảnh sát du lịch và kiểm dịch.
Ngoài lưu lượng hành khách khổng lồ mà cảng này phục vụ, nó còn xử lý hàng hóa Ro-Ro giữa Mindanao và Manila, Batangas và Visayas .
Philippines là một quốc gia quần đảo khác có đầy đủ các cảng giúp cô có thể tiến hành cả thương mại khu vực và quốc tế. Tổng số cảng của cô là 429 cảng, bao gồm các cửa ngõ quốc tế đến các tuyến đường thương mại ở Thái Bình Dương và các cảng liên đảo giúp người dân địa phương có thể di chuyển từ đảo này sang đảo khác một cách thoải mái. Với 7.461 hòn đảo di chuyển qua ba vùng địa lý là Visayas, Mindanao và Luzon, đất nước rõ ràng cần có một hệ thống cảng được thiết lập tốt.
5 Cảng chính ở Philippines
1. Cảng Manila
Đây là cảng lớn nhất cả nước và cũng là cửa ngõ giao thương hàng hải quốc tế. Cảng Manila có một số lượng ấn tượng các nhà ga và cơ sở xử lý thương mại hàng hải diễn ra trong khu vực Metro Manila. Nó có 22 cầu cảng và 12 cầu tàu với trọng tải hàng hóa hàng năm khoảng 75 triệu và khối lượng container 4,5 triệu TEU hàng năm.
Bến cảng là một phần tự nhiên nhưng với các yếu tố nhân tạo và mặc dù là cảng quốc tế hàng đầu của đất nước về thương mại , nó cũng có một số lưu lượng tàu du lịch. nó bao gồm bốn khu vực chính: Bến cảng phía Bắc, Bến cảng phía Nam, Nhà ga container quốc tế Manilla và Nhà ga trung tâm Cảng.
Hầu hết hàng hóa nội địa được xử lý tại cảng Bắc trong khi cảng Nam đảm nhận hàng hóa quốc tế . Giữa hai bến cảng này, cảng có khả năng xếp dỡ hàng lỏng, rời, rời, container và hàng Ro-Ro. Cảng cũng xử lý nhập khẩu dầu thô tại cơ sở CBM của họ ở Rosario. Nhà ga container hiện đại giúp cảng có thể xử lý lưu lượng container đến và đi. họ cũng đã mở rộng nhà ga hành khách cảng Bắc để đón nhiều hành khách hơn, thúc đẩy du lịch ở Metro Manilla.
2. Cảng Cebu
Cảng Cebu này đã từng bị thiệt hại nghiêm trọng trong quá khứ sau cơn bão Haiya còn được gọi là bão Yolanda đổ bộ vào cảng vào năm 2013. Thiệt hại ở mức độ vừa phải và cảng đã hoạt động trở lại bình thường và vẫn là cảng hành khách chính của quốc gia. Tại địa phương được gọi là Pantalan sa Sugbo , cảng Cebu xử lý lưu lượng hàng hóa trong Metro Cebu và các vùng phụ cận. Đây là cảng nội địa lớn nhất ở Phillipines phục vụ việc di chuyển của người dân địa phương, đặc biệt là từ Mindanao và Vsayas nhưng nó cũng phục vụ các tàu du lịch quốc tế và hành khách của họ .
Cảng cũng có khía cạnh thương mại vì Cebu là một địa điểm chính cho thương mại khu vực và quốc tế. Cảng này còn được gọi là Cebu baseport và nó được chia thành 4 khu vực quản lý chính: cảng quốc tế Cebu, cảng 5th Street, Pier số 3 và bến tàu / cảng Ludo. Cảng nội địa Cebu có ba nhà ga hành khách cho giao thông liên đảo và hai bến phà.
3. Cảng quốc tế Batangas
Cảng này được người dân địa phương gọi là bến tàu Batangas nhưng nó không chỉ đơn thuần là một bến tàu. Với diện tích 150 ha, cảng này là lựa chọn thay thế cho Cảng Manila khi xử lý các lô hàng lớn và container. Nằm ở phía nam của thành phố Manila , cảng tham gia xử lý hầu hết hàng hóa ra vào các đảo trong quần đảo và các công ty vận tải biển lớn có xu hướng sử dụng nó như một cảng trung chuyển.
Bến container tại cảng này đã được hiện đại hóa dẫn đến các ông lớn trong thương mại Biển Đông như Nhật Bản chuyển một số hoạt động quan trọng nhất của họ đến cảng từ Cảng Manila. Có ba nhà ga hành khách nằm trong cảng nhưng cảng này dường như có tiếng là một cảng thương mại hơn là một cảng hành khách.
4. Cảng Subic
Cảng Subic nằm trong căn cứ Hải quân Hoa Kỳ trước đây ở Vịnh Subic , đây là một khu vực tự do của Vịnh Subic. Điều này có nghĩa là cảng có tầm quan trọng chiến lược đối với đất nước ngoài việc là cửa ngõ kinh tế quan trọng nhất của đất nước. Nơi đây có hàng trăm dự án đầu tư và có một bến container được trang bị rất hiện đại, đủ khả năng đáp ứng nhu cầu giao thương đường biển của miền Trung và Bắc Luzon. Công suất hàng năm của cảng là 300.000 TEU cho hai cầu cảng mới với tiềm năng xếp dỡ nhiều hơn nữa. Đây là bên cạnh ba nhà ga hiện có: nhà ga phân bón Boton Wharf, nhà ga hàng rời Leyte Wharf và nhà ga hàng hóa tổng hợp bến tàu Sattler.
Có lẽ một trong những vai trò quan trọng nhất của nó là nó là nơi có cơ sở đóng tàu lớn thứ tư trên toàn cầu dưới sự bảo trợ của Hanjin Heavy Industries và xây dựng.
5. Cảng Cagayan de Oro
Cảng này gần đây đã có một nhà ga được khánh thành là nhà ga hành khách cảng lớn nhất ở Philippines. Nhà ga ở Cảng Cagayan de Oro có các mảng xanh, phòng cầu nguyện, khu vui chơi cho trẻ em và phòng y tế khẩn cấp. Đây là cảng vốn đã nhộn nhịp nhất ở phía Bắc Mindanao và đưa nó lên bản đồ như một cảng hiện đại cho các tàu du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Nhà ga thậm chí còn có các trạm kiểm soát an ninh và văn phòng cho lực lượng bảo vệ bờ biển, cảnh sát du lịch và kiểm dịch.
Ngoài lưu lượng hành khách khổng lồ mà cảng này phục vụ, nó còn xử lý hàng hóa Ro-Ro giữa Mindanao và Manila, Batangas và Visayas .
LEGEND SHIPPING
HEAD OFFICE:
260 Chu Van An Street, Ward 26, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City, Vietnam
Tel: 8428 35533596 (24lines)
Hotline 1: +84 934 132 356
Hotline 2: +84 949 935 340
Fax: 8428 35533509
Email: [email protected]
HAI PHONG OFFICE:
No.3 Le Thanh Tong Street, May To Ward, Ngo Quyen District, Hai Phong City, Vietnam
Tel: 84225 3999679
Fax: 84225 3999569
Email: [email protected]
Quan tâm nhiều
Vận chuyển hoa vải đi Mỹ, gửi hoa giả đi Mỹ
- Thread starter Cẩm vân
- Ngày gửi
E
CÁCH TÍNH CBM TRONG LÔ HÀNG XUẤT KHẨU LCL
- Thread starter Elena-TPG
- Ngày gửi
chuyển cá khô đi Mỹ, chuyển mực khô đi Mỹ, chuyển...
- Thread starter Cẩm vân
- Ngày gửi
Địa chỉ học KHAI HẢI QUAN ĐIỆN TỬ ở đâu tại HCM, HN?
- Thread starter giaoducvietnam
- Ngày gửi
gửi tranh thêu đi Mỹ, gửi tranh sơn dầu đi Úc, gửi...
- Thread starter Cẩm vân
- Ngày gửi
gửi bánh mứt đi Mỹ, Nhận Chuyển Bánh Kẹo Đi Canada...
- Thread starter Cẩm vân
- Ngày gửi