HoangNguyen
New Member
- Bài viết
- 3
- Reaction score
- 1
Em chào anh chị , em có trường hợp như sau ạ :
Cty ( A shipper ) book tàu Cty ( B fwd) , rồi (Cty B fwd) bkg cước trực tiếp với hãng tàu.
lúc submit B/L là MBL là Cty A ( shipper ) với cnee lun.
Viêc mua bán của Cty A shipper và cnee có vấn đề, Cnee không nhân hàng, dẫn đến phát sinh chi phí cảng đích, và tgian kéo dài liên tục, hang hư hỏng, phải hủy hàng.
luu ý : MBL là shipper ( cty A ) đứng, khi có vấn đề sảy ra, thì Cty B fwd đã show mọi thứ để cho hãng tàu làm việc với Cty A ( shipper ), Hiện shipper cũng có CV cam kết trả tiền phát sinh hãng tàu?
Tại sao? hãng tàu lại ra debit phat sinh này cho Fwd, kêu fwd phải chịu trách nhiệm phát sinh này?
Sau khi tàu chạy cty B (fwd ) đã thanh toán tất cả chi phí cước và lcc cho hãng tàu rồi . ( như vậy cty fwd đã hết trách nhiệm chưa ạ ?)
trong khi Cty B fwd chỉ đứng giữa, việc mua bán Cty A shipper với cnee là của họ, cty B fwd đâu có nắm, chỉ nắm sơ sơ và chỉ biết là shipper bị lừa và bị tiêu hủy hàng.
( mọi cv huy hàng, cam kết , tất cả đều là shipper ký maill cc cty B fwd và hãng tàu.)
trường hợp này cty B fwd phải làm sao? Cty b fwd đã thanh tất cả chi phí cước và lcc hãng tàu rồi. ? như vậy đã hết trách nhiệm chưa ( thanh toán trc khi vấn đề sảy ra )
Mong anh chị tư vấn
Cty ( A shipper ) book tàu Cty ( B fwd) , rồi (Cty B fwd) bkg cước trực tiếp với hãng tàu.
lúc submit B/L là MBL là Cty A ( shipper ) với cnee lun.
Viêc mua bán của Cty A shipper và cnee có vấn đề, Cnee không nhân hàng, dẫn đến phát sinh chi phí cảng đích, và tgian kéo dài liên tục, hang hư hỏng, phải hủy hàng.
luu ý : MBL là shipper ( cty A ) đứng, khi có vấn đề sảy ra, thì Cty B fwd đã show mọi thứ để cho hãng tàu làm việc với Cty A ( shipper ), Hiện shipper cũng có CV cam kết trả tiền phát sinh hãng tàu?
Tại sao? hãng tàu lại ra debit phat sinh này cho Fwd, kêu fwd phải chịu trách nhiệm phát sinh này?
Sau khi tàu chạy cty B (fwd ) đã thanh toán tất cả chi phí cước và lcc cho hãng tàu rồi . ( như vậy cty fwd đã hết trách nhiệm chưa ạ ?)
trong khi Cty B fwd chỉ đứng giữa, việc mua bán Cty A shipper với cnee là của họ, cty B fwd đâu có nắm, chỉ nắm sơ sơ và chỉ biết là shipper bị lừa và bị tiêu hủy hàng.
( mọi cv huy hàng, cam kết , tất cả đều là shipper ký maill cc cty B fwd và hãng tàu.)
trường hợp này cty B fwd phải làm sao? Cty b fwd đã thanh tất cả chi phí cước và lcc hãng tàu rồi. ? như vậy đã hết trách nhiệm chưa ( thanh toán trc khi vấn đề sảy ra )
Mong anh chị tư vấn
Quan tâm nhiều
GIẢI THÍCH MỘT SỐ TỪ NGỮ TRONG BILL OF LADING -...
- Thread starter Chaien
- Ngày gửi
Phân biệt ORIGINAL BILL - SURRENDER BILL - TELEX...
- Thread starter Oscar Le
- Ngày gửi
Duyệt lệnh booking lấy cont ở các hãng tàu
- Thread starter Oscar Le
- Ngày gửi
T
ĐIỀU KIỆN CFR FO, CIF FO, CFR FI, CIF FI LÀ GÌ?
- Thread starter Trung
- Ngày gửi
Cách tra cứu vị trí thông tin tàu biển
- Thread starter QUYNH
- Ngày gửi
CÁCH TÍNH CƯỚC HÀNG LẺ - LCL (BÀI TẬP VÍ DỤ MINH...
- Thread starter QUYNH
- Ngày gửi