Bảo Anh
New Member
- Bài viết
- 7
- Reaction score
- 10
Chào các anh chị,
Tình tình trong tuần tới em có 1 lô hàng xuất khối lượng lớn. Ở đầu Nội Bài thì đi được tất nhưng khi chuyển tiếp tại sân bay trung chuyển B thì 1 phần hàng đi trước, phần hàng còn lại đi sau 5 ngày do không đủ tải gây ra phí lưu kho tại điểm đến C và B. Một vài bên forwarder có bảo bên em là làm 1 tờ khai chia ra 2 MAWB ( khách hàng bắt chỉ khai 1 tờ khai thôi ) để đi được nhanh tránh lưu kho. Nên em có thắc mắc như sau :
1. Tại sao chia làm 2 MAWB lại đi nhanh hơn được ạ ?
2. Tại Nội Bài nếu em làm 1 tờ khai chia 2 MAWB thì thủ tục hải quan có vướng mắc gì không ạ ? (VD :lệch số cân )
Em xin cảm ơn ạ !
Tình tình trong tuần tới em có 1 lô hàng xuất khối lượng lớn. Ở đầu Nội Bài thì đi được tất nhưng khi chuyển tiếp tại sân bay trung chuyển B thì 1 phần hàng đi trước, phần hàng còn lại đi sau 5 ngày do không đủ tải gây ra phí lưu kho tại điểm đến C và B. Một vài bên forwarder có bảo bên em là làm 1 tờ khai chia ra 2 MAWB ( khách hàng bắt chỉ khai 1 tờ khai thôi ) để đi được nhanh tránh lưu kho. Nên em có thắc mắc như sau :
1. Tại sao chia làm 2 MAWB lại đi nhanh hơn được ạ ?
2. Tại Nội Bài nếu em làm 1 tờ khai chia 2 MAWB thì thủ tục hải quan có vướng mắc gì không ạ ? (VD :lệch số cân )
Em xin cảm ơn ạ !
Quan tâm nhiều
ĐỊNH MỨC VÀ TỶ LỆ HAO HỤT NGUYÊN VẬT LIỆU TRONG...
- Thread starter Chaien
- Ngày gửi
Điều kiện giao hàng DPU INCOTERMS 2020 Bản tóm lược...
- Thread starter Nguyên Đăng Việt Nam
- Ngày gửi
M
Sửa tờ khai khi tờ khai đã thông quan do sai số lượng
- Thread starter Mr.Hoang
- Ngày gửi
Khai hủy tờ khai trên cổng thông tin dịch vụ công...
- Thread starter richkingng
- Ngày gửi
E
Các bước đăng ký kiểm dịch thực vật online cho hàng...
- Thread starter Elena-TPG
- Ngày gửi
Cách khai phí D/O phí vệ sinh cont và phí CIC/EIS...
- Thread starter Chaien
- Ngày gửi