Chia sẻ VÌ SAO LẠI HỌC TIẾNG TRUNG?

lamdiengiat1

New Member
Bài viết
4
Reaction score
0
9 lý do bạn cần học tiếng Trung ngay và luôn​
Hoa Ngữ Đông Phương 東方華語中心 ,(Lầu 1) 58 Hữu Nghị, Bình Thọ, Thủ Đức (Đối diện ĐH SPKT)☎ 0976.953.674 (Tuyến xe bus số 6) (GÕ GOOLGE : TIẾNG HOA ĐÔNG PHƯƠNG - TIẾNG TRUNG THỦ ĐỨC) ĐỂ TÌM ĐƯỜNG
https://www.facebook.com/hoangudongphuongthuduc/

Bạn đã có ý định học tiếng Trung ? Bạn có nghĩ trong tương lai tiếng Trung sẽ góp phần quan trọng trên trường Quốc tế ?

Bạn học tiếng Trung có thể giúp cho mình có một lợi thế để phát triển sự nghiệp của mình sau này.

Hãy nắm bắt cơ hội ngay từ hôm nay…..Bởi người Mỹ đổ xô đi học tiếng Trung. Tại sao mình không tham gia ngay một khóa học tiếng Trung

Theo như nghiên cứu, tiếng Trung hiện là thứ tiếng được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tiếng Trung chỉ sau tiếng Anh về độ phủ sóng. Hiện trên thế giới có khoảng 1, 9 tỷ người sử dụng tiếng Trung và khoảng gần 1 tỷ người đang trong quá trình chinh phục nó. Nếu bạn không nằm trong con số trên thì bạn phải tự xem xét lại chính mình. Hãy tìm cho riêng mình một hay nhiều động lực để học tiếng Trung. Tìm hiểu 9 lý do bạn cần phải học tiếng Trung ngay.

1. Tiếng Trung đang là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi

Tiếng Trung hiện là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi toàn cầu

Theo như báo cáo trước đó có khoảng 1, 5 tỷ người đang nói tiếng Trung và khoảng một tỷ người đang học và mong muốn chinh phục tiếng Trung. Bên cạnh đó tiếng Trung đang là thứ tiếng được sử dụng trong nhiều tổ chức ngoại giao lớn như Liên minh châu Âu, Liên Hợp Quốc, WTO và nhiều tổ chức khác. Đó là lý do khiến tiếng Trung ngày càng trở nên phổ biến hơn. Theo như dự đoán của một số chuyên gia, trong khoảng thời gian không xa tiếng Trung sẽ trở thành ngôn ngữ được nhiều người sử dụng nhất.

2. Tiếng Trung đem đến nhiều cơ hội nghề nghiệp

Không chỉ riêng tại Việt Nam mà rất nhiều quốc gia khác không sử dụng tiếng Trung như tiếng mẹ đẻ đều dùng tiếng Trung như tiếng nói chung. Bạn sẽ không phải ngạc nhiên khi tiếng Trung dần trở nên hiện hữu ở bất cứ đâu và bất cứ thời gian nào.

Tại sao tiếng Trung mở ra nhiều cơ hội hơn?

Một thực tế hiện nay là gần như tất cả các nhà tuyển dụng đều yêu cầu tất cả các ứng viên của mình thành thạo tiếng Trung. Chắc chắn cơ hội sẽ đến với bạn nhiều hơn những ứng viên khác nếu như bạn có khả năng sử dụng tiếng Trung. Bên cạnh đó tiếng Trung giúp bạn suôn sẻ trong công việc. Với những công việc đòi hỏi nhu cầu sử dụng tiếng Trung giao tiếp cũng như làm việc với đối tác nước ngoài thì tiếng Trung càng trở nên quan trọng.

Sử dụng thành thạo tiếng Trung, bạn có thêm nhiều cơ hội lựa chọn việc làm trong những ngành buộc nhân viên của mình phải thành thạo tiếng Trung.

3. Tiếng Trung giúp con người trở nên gần nhau hơn

Một điều đặc biệt và thú vị khi bạn sử dụng thành thạo tiếng Trung đó là có cơ hội được giao lưu và kết bạn nhiều người đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Như các bạn đã biết để cải thiện khả năng tiếng Trung của mình, rất nhiều bạn trẻ tìm đến những nơi có nhiều người nước ngoài để thực hành như Hồ Gươm, phố đi bộ….

Khi đi du lịch bất cứ đâu, tiếng Trung giúp bạn không còn lạc đường, tự tin khi giao tiếp với một người bản xứ và tìm hiểu về cuộc sống cũng như con người họ. Thật bực mình khi đi đâu đó mà không biết nói gì phải không nào.

4. Có tiếng Trung, bạn có nhiều cơ hội theo học các trường đại học danh tiếng

Tiếng Trung hiện đang là ngôn ngữ chung được sử dụng rộng rãi trong nhiều trường đại học danh tiếng từ mọi cấp độ, đặc biệt là cấp độ đại học. Từ các trường tại Anh, Mỹ đều yêu cầu các du học sinh phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Trung trôi chảy. Nếu bạn đang có ý định đi du học nước ngoài thì yếu tố ngôn ngữ phải là yếu tố đầu tiên bạn phải xem xét. Để hiện thực hóa giấc mơ du học, bạn phải tự trang bị cho mình một vốn tiếng Trung khá và hãy học và thi một số chứng chỉ tiếng Trung được công nhận trên toàn thế giới.

5. Tiếng Trung giúp bạn xem các bộ phim, nghe nhạc trở nên dễ dàng hơn

Rất nhiều chứ không muốn nói tất cả các bộ phim xuất sắc, kinh điển từ nhiều quốc gia được chuyển thể thành tiếng Trung. Bạn sẽ không phải đọc phụ đề mà có thể hiểu toàn bộ nội dung của một bộ phim. Rất nhiều ca khúc tiếng Trung đã đi vào lịch sử, hãy lắng nghe nó và thưởng thức. Nếu bạn không có trình độ tiếng Trung, chắc chắn bạn sẽ không làm được tất cả những điều trên.

6. Tiếng Trung giúp bạn có cơ hội tiếp cận những buổi hội thảo, sự kiện quốc tế

Hầu hết các buổi hội thảo, các sự kiện quốc tế đều lấy tiếng Trung là ngôn ngữ chung. Nếu bạn là người hay tham gia vào các sự kiện như vậy thì tiếng Trung là không thể thiếu. Bạn sẽ có cơ hôi phát triển bản thân, tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp nếu bạn thường xuyên tham gia các buổi sự kiện như vậy.

7. Tiếp thu những kiến thức phong phú từ bên ngoài

Theo như nghiên cứu chỉ ra rằng có tới hơn 55% trang Web trên thế giới được viết bằng tiếng Trung. Bạn có thể tìm mọi thông tin bằng tiếng Trung nếu bạn cần. Bên cạnh đó tiếng Trung cũng là ngôn ngữ của khoa học. Hầu hết các công trình nghiên cứu khoa học đều được viết bằng tiếng Trung. Có tới 95 % bài viết tại Viện thông tin khoa học Mỹ sử dụng tiếng Trung là ngôn ngữ chính. Nếu bạn là người đam mê khoa học, mong muốn tìm kiếm giải đáp những thắc mắc thì tiếng Trung sẽ là công cụ thực sự hữu ích đó.

8. Tiếng Trung giúp bạn trở nên thông minh hơn

Theo như những nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng tiếng Trung không chỉ giúp bạn biết thêm một ngôn ngữ mà còn giúp cải thiện đươc trí thông minh của người dùng. Tiếng Trung là ngôn ngữ đòi hỏi sự linh hoạt trong sử dụng, điều đó rất tốt với sự tư duy của người dùng.

9. Tiếng Trung giúp bạn hoàn thiện bản thân

Xuất phát từ chính bản thân người sử dụng, tiếng Trung giúp bạn tăng lên sự tự tin của bản thân. Sử dụng thành thạo tiếng Trung, bạn sẽ trở nên đặc biệt hơn. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn sử dụng thành thạo nhiều ngôn ngữ phải không nào.



Học tiếng Hoa tiếng Trung Quốc với giáo viên người Trung Quốc bản ngữ Tổ chức lớp học thử, các lớp học tiếng Hoa giao tiếp, đàm thoại, tiếng Hoa Thương Mại, Kinh tế, tiếng Hoa bồi,...

Hoa Ngữ Đông Phương 東方華語中心 ,(Lầu 1) 58 Hữu Nghị, Bình Thọ, Thủ Đức (Đối diện ĐH SPKT)☎ 0976.953.674 (Tuyến xe bus số 6)
https://goo.gl/maps/iNbN8h7yXsovu9L59
Học tiếng Hoa ở Hồ Chí Minh, Học tiếng Trung ở Hồ Chí Minh, Học tiếng Hoa giá rẻ, Học tiếng Hoa học phí giá rẻ nhất, Học tiếng Hoa tổng hợp, Học tiếng Hoa thương mại, Học tiếng Hoa giao tiếp, Học tiếng Hoa cấp tốc, Học tiếng Hoa đàm thoại, Học tiếng Hoa cam kết đầu ra, Học tiếng Hoa ở Thủ Đức , Học tiếng Hoa ở Bình Thạnh, Học tiếng Hoa ở Quận 9, Học tiếng Hoa ở Dĩ An Bình Dương, Học tiếng Hoa ở Tân Bình , Học tiếng Hoa ở Quận 2, Học tiếng Hoa ở Quận 3, Học tiếng Trung ở Hồ Chí Minh, Học tiếng Trung ở Hồ Chí Minh, Học tiếng Trung giá rẻ, Học tiếng Trung học phí giá rẻ nhất, Học tiếng Trung tổng hợp, Học tiếng Trung thương mại, Học tiếng Trung giao tiếp, Học tiếng Trung cấp tốc, Học tiếng Trung đàm thoại, Học tiếng Trung cam kết đầu ra, Học tiếng Trung ở Thủ Đức , Học tiếng Trung ở Bình Thạnh, Học tiếng Trung ở Quận 9, Học tiếng Trung ở Dĩ An Bình Dương, Học tiếng Trung ở Tân Bình , Học tiếng Trung ở Quận 2, Học tiếng Trung ở Quận 3
 

Tìm thành viên

Top