Hướng dẫn Thủ Tục Nhập Khẩu Nho Khô

S1000Food

Member
Bài viết
52
Reaction score
13
Nho khô là mặt hàng nhập khẩu rất ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Theo thống kê trong những năm gần đây, loại sản phẩm này nhập khẩu về Việt Nam tăng nhanh chóng, phần lớn được nhập khẩu chủ yếu từ Úc, Mỹ, Newzeland. Vì vậy, Thủ tục nhập khẩu nho khô đang là vấn đề rất được quan tâm đối với các doanh nghiệp kinh doanh.

Mã HS Code
08062000
: Quả nho khô
08051020: Quả cam khô
08041000: Quả chà là
20087090: Quả anh đào khô

Thủ Tục Nhập Khẩu Nho Khô Tại Công Ty S1000Food:
- Tự công bố vệ sinh an toàn thực phẩm
- Kiểm dịch thực vật
- Thủ tục Hải quan nhập khẩu nho khô
- Lấy mẫu kiểm dịch tại cảng
- Thông quan hàng hóa.

Tại sao lựa chọn Đơn vị nhập khẩu nho khô S1000Food?
Chúng tôi chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu tối ưu nhất cho quý khách, HỖ TRỢ XIN GIẤY KIỂM DỊCH THỰC VẬT, KIỂM TRA VỆ SINH ATTP.
Các hồ sơ, thủ tục hải quan được hoàn tất một cách nhanh chóng
Nghiệp vụ phát sinh theo từng mặt hàng : kiểm dịch thực vật, kiểm hóa, C/O,…. (chuẩn bị hồ sơ và tiến hành các thủ tục đăng kiểm, giám định, kiểm tra chất lượng)
Chúng tôi tư vấn book tàu, làm bill, TT quốc tế (thủ tục mở LC, TTR, ….)
Ngoài ra để thuận tiện nhất cho quý khách chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn, đảm bảo chất lượng hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển, kiểm soát lô hàng theo đúng lộ trình...
S1000Food là công ty chuyên hoạt động về các lĩnh vực Shipping, Freight Forwardingdịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa. Với tiêu chí “ Uy tín – Chất lượng – Hợp tác – Phát triển”, S1000Food đặt quyết tâm trong chất lượng từng sản phẩm, mặt hàng và dịch vụ Logistics đến gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu. Bên cạnh đó, công ty sẽ đưa ra những giải pháp hữu hiệu thỏa mãn đôi bên trong quá trình thỏa thuận ủy thác xuất nhập khẩu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và hạn chế tối đa những chi phí phát sinh không mong muốn.

Nếu quý khách gặp bất kì thắc mắc hay vướng phải khó khăn nào trong việc xuất nhập khẩu hàng hóa, thực phẩm, vui lòng hãy Liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng!
 

Tìm thành viên

Top