Help Thủ tục hàng xuất đi EU

Liêm Lê

Member
Bài viết
30
Reaction score
9
Xin chào cả nhà,
Công ty em dự kiến xuất khẩu những mặt hàng như sau đi EU, anh chị tư vấn giúp em những mặt hàng này khi xuất có cần giấy tờ gì cho đầu nhập không ạ:
+ Mì gói, bún gạo khô, nui khô,...
+ Dầu gió, salonpas, dầu cù là.
+ Bánh kẹo, nước tăng lực,...
Em cảm ơn anh chị ạ
 

Chaien

Administrator
Thành viên BQT
Bài viết
1,008
Reaction score
939
Bên mình là Logistics có hỗ trợ xuất hàng đi EU. Bạn có gì thắc mắc thì liên hệ với mình qua zalo 0846306835 để mình tư vấn cho nha.
Cảm ơn bạn đã hỗ trợ. Tuy nhiên nếu thông tin chia sẻ không mang nội dung cho câu hỏi mà chỉ đơn thuần giới thiệu dịch vụ sẽ bị xóa bạn nhé.
Mong bạn thông cảm và tiếp tục đóng góp nhiều thông tin hữu ích.
 
Bài viết
41
Reaction score
9
Hàng xuất EU cần các chứng từ sau:
Hợp đồng thương mại, hóa đơn thương mại, packing list, Bill, Giấy phép nhập khẩu ( nếu cần), Giấy chứng nhận xuất xứ (C/O), Tờ khai xuất khẩu, chứng từ bảo hiểm ( nếu cần), Hóa đơn chiếu lệ (Pro-forma Invoice) (nếu cần). Ngoài ra có thể cần thêm Chứng nhận chất lượng ( CQ),Chứng nhận kiểm định( CA), hoặc các chứng thư kiểm dịch, hun trùng, Giấy chứng nhận vệ sinh (các sản phẩm động vật) (Sanitary Certificate for Animal Products) (ở Việt Nam do Cục quản lý chất lượng, an toàn vệ sinh và thú y thủy sản – NAFIQAVED cấp đối với các sản phẩm thủy sản), Chứng từ nhập khẩu đối với hàng phi nông sản. Cái này cũng tùy vào mặt hàng của bạn nữa nhé.
Cái này bạn hỏi thêm phí consignee xem họ cần gì. bạn tham khảo nhé
 
Sửa lần cuối:

Tìm thành viên

Top