Tuyển dụng Tuyển gấp 1 bạn Nhân Viên chứng từ hàng xuất

Bài viết
3
Reaction score
0
MÔ TẢ CV:
✅
Liên hệ với khách hàng lấy thông tin chứng từ liên quan đến hàng hóa.
✅
Nhận xác nhận booking từ bộ phận chăm sóc khách hàng và các thông tin chi tiết(SI,VGM, ISF, File, giá,…) từ sales và khách hàng.
✅
Gửi thông tin chi tiết HB,ISF cho khách hàng/đại lý
✅
Gửi hãng tàu thông tin chi tiết (VGM,SI) của lô hàng, kiểm tra và điều chỉnh HB/L và MB/L (nếu có).
✅
Trình và theo dõi kết quả AMS (Cho hàng đi Mỹ)
✅
Gửi pre-alert cho đại lý và những hướng dẫn cần thiết
✅
Theo dõi thông tin vận chuyển hàng hóa và cập nhật phản hồi cho khách hàng/đại lý
✅
Kết hợp với các bộ phận theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hàng(nếu có)
✅
Thực hiện một số công việc liên quan theo phân công của cấp trên.
YÊU CẦU:
✅
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm chứng từ xuất khẩu tuyến Mỹ.
✅
Tốt nghiệp các trường cao đẳng/ đại học thuộc chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, hàng hải, giao thông vận tải.
✅
Có kiến thức tốt về nghiệp vụ Ngoại Thương và Incoterms.
✅
Tiếng anh đọc viết tốt.
✅
Sử dụng tốt excel, word.
✅
Chịu được áp lực công việc cao, năng động, nhiệt tình, sáng tạo.
QUYỀN LỢI:
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
BHXH, phúc lợi, … theo quy định của Luật lao động.
Hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty: du lịch hàng năm, thưởng các ngày Lễ/ Tết, lương tháng 13, tổ chức sinh nhật hằng năm.
Thời gian làm việc: thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h-5h30), nghỉ trưa 2h
---------------------------------
------------------------------
Các ứng viên quan tâm vui lòng Gửi CV đến địa chỉ:
[email protected]
☎
0374835428(Ms.Bình)
Công ty HƯNG THỊNH SHIPPING http://htshipping.vn/
118 Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.
 

Tìm thành viên

Top