Tranh chấp Tin ieuro2020: Giật mình cô gái H'Mông giành HCV Olympic nhảy lộn nhào trên giày cao gót

tiensinh2121

Member
Bài viết
230
Reaction score
0
Sự kiện: Muôn màu thể thao

(Tin thể thao, tin hậu trường) Sau thành công ở Olympic, cô gái 18 tuổi người H'Mông, Sunisa Lee lấn sân sang làng giải trí.

Vinh dự là người H'Mông đầu tiên được chọn là thành viên đội tuyển Mỹ tham dự Olympic, cô gái 18 tuổi Sunisa Lee (có mẹ là dân tộc H'Mông gốc Lào) đã tỏa sáng để giành lấy tấm HCV danh giá. Khi siêu sao Simone Biles bỏ cuộc, Sunisa đã nắm lấy thời cơ để bước lên bục cao nhất nhận HCV nội dung thể dục dụng cụ toàn năng.

Xem thêm: Xem lai bong da

Trước giải đấu Sunisa tự ti bao nhiêu thì sau giải cô tự tin bấy nhiêu, tấm HCV là "hành trang" giúp cô gái 18 tuổi trở thành ngôi sao thể thao được yêu thích hàng đầu tại Mỹ. Thay đổi có thể dễ dàng nhận thấy thông qua Instagram, trước đó cô gái 18 tuổi chỉ có vài chục nghìn người theo dõi, nhưng giờ con số đã vượt 1,6 triệu.

Tự tin khẳng định bản thân với thể dục dụng cụ, cô gái 18 tuổi còn lấn sân vào làng giải trí Mỹ. Người đẹp gốc H'Mông khiến khán giả truyền hình chăm chú theo dõi với những vũ điệu nhảy pha trộn nhào lộn trong chương trình "Dancing with the Stars" (Khiêu vũ cùng ngôi sao).

Là một dân ngoại đạo với khiêu vũ, tuy nhiên cô gái 18 tuổi đã có những bước nhảy mềm mại, nghệ thuật theo từng tuần dưới sự hướng dẫn của bạn nhảy, vũ công Sasha Farber.

Ngoài những động tác nhảy thông thường, cặp đôi đã khiến khán giả hào hứng hơn khi để Sunisa thực hiện các động tác nhào lộn sở trường.

Ở màn trình diễn vào ngày 12/10 vừa qua, khán giả vô cùng phấn khích khi Sunisa thực hiện động tác nhào lộn dù đang đi giày cao gót. Kỹ thuật được cô gái 18 tuổi thực hiện thuần thục và ban giám khảo đã dành những lời khen đặc biệt cho màn trình diễn của cặp đôi.
 

Tìm thành viên

Top