Quảng cáo Nước hoa nam Yves Saint Laurent La Nuit De L'Homme YSL chính hãng nhập khẩu từ Mỹ

Mocha143

New Member
Bài viết
1
Reaction score
0
Yves Saint Laurent La Nuit De L'Homme YSL là dòng nước hoa mới của thương hiệu YSL mang đến cho người dùng hương thơm nam tính cùng sự cuốn hút kì lạ. ra mắt năm 2011, nhưng cho đến nay, siêu phẩm nước hoa nam này vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường nước hoa thế giới.

Yves Saint Laurent La Nuit De L'Homme YSL 1.jpg


Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: cam bergamot.
Hương giữa: hoa oải hương , tuyết tùng
Hương cuối: cỏ vertier, hổ phách, xạ hương.

Thoạt nhìn, ta sẽ bị thu hút ngay bởi thiết kế của nước hoa nam ysl La Nuit De L'Homme. Thiết kế trong khá nhỏ gọn được bao bọc bởi lớp thủy tinh dày khiến siêu phẩm này toát lên vẻ sang trọng, cuốn hút. Cùng với đó, nhà sáng chế đã vô cùng tinh tế khi sử dụng tông màu đen trắng làm chủ đạo cho chai nước hoa càng làm tôn lên vẻ thu hút đến lạ.


Yves Saint Laurent La Nuit De L'Homme YSL 2.jpg


Mở đầu bằng sự tươi mát pha chút ngọt ngào của hương cam bergamot. Được nhà sáng chế tin cậy và sử dụng để làm vedette trong nốt hương đầu, Cam Bergamot chắc chắn sẽ không làm các tín đồ nước hoa cảm thấy thất vọng. Tiếp đến, sự ngào ngạt của hương hoa trỗi dậy khiến nốt hương giữa như một bức tranh về một rừng hoa, mênh mông và ngát hương. Sự hòa quyện của Hoa oải hương pha chút ấm áp của Tuyết tùng khiến người dùng càng cảm thấy thích thú.

Đến nốt hương cuối cùng, vẫn còn len lỏi chút hương ấm áp, nhưng lần này, nhà sáng chế vô cùng tinh tế khi kết hợp nó với sự tươi mát của cỏ Vetiver xạ hương cuốn hút khép lại một chuỗi hương thơm tuyệt vời.

Nếu bạn là mẫu người đàn ông yêu thích hương thơm cuốn hút, cùng phong cách sang trọng và tinh tế thì không thể bỏ qua chai nước hoa nam Yves Saint Laurent La Nuit De L'Homme YSL này.

Nguồn: nuochoatot.com​
 

Đính kèm

Tìm thành viên

Top