Chia sẻ Những lưu ý không thể bỏ qua khi gửi hàng đi Mỹ!

Bài viết
529
Reaction score
10
Những lưu ý không thể bỏ qua khi gửi hàng đi Mỹ:
  • Đơn vị vận chuyển uy tính:
Tuy có khá nhiều sự lựa chọn trong việc gửi hàng đi Mỹ bởi sự mở cửa ồ ạt của các công ty dịch vụ vận tải hàng hóa nhưng việc gửi hàng đi Mỹ cũng cần có những lưu ý nhất định mà bạn cần phải nắm rõ. Để có thể gửi hàng đi Mỹ một cách nhanh chóng, thành công và chi phí ưu đãi thì bạn không thể bỏ qua những lưu ý như hàng hóa có thể gửi, đơn vị nào uy tín, thông tin cần xác nhận cũng như quy định và giá cả, chi phí gửi hàng đi Mỹ.

Để việc vận chuyển, gửi hàng đi Mỹ thuận lợi thì việc lựa chọn công ty uy tín, chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn được đơn vị phù hợp sẽ giúp bạn an tâm hơn khi gửi hàng đến Mỹ với chi phí phù hợp nhất.
  • Mặt hàng gửi đi đúng quy định:
Mặt hàng gửi đi Mỹ phải đúng tiêu chuẩn quy định mới có thể xuất khẩu đi. Những mặt hàng có thể gửi đi Mỹ chẳng hạn như thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, rau củ quả đóng gói, phải có kiểm định chất lượng về vệ sinh. Ngoài ra bạn còn có thể gửi các mặt hàng như linh kiện, sản phẩm điện tử, các dụng cụ làm đẹp như dụng cụ làm nails, làm tóc,...

Đối với các mặt hàng cấm gửi đi, bạn cần tìm hiểu kỹ để khi gửi hàng không bị gặp các vấn đề pháp lý. Những mặt hàng bị cấm chẳng hạn như các chất cháy nổ, các mặt hàng như vũ khí, đạn dược, hàng hóa văn hóa phẩm đồi trụy…
  • Đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn
Hàng hóa gửi đi Mỹ được đóng gói đúng tiêu chuẩn sẽ đảm bảo được tình trạng nguyên vẹn, tránh mất mát hay hư hại đến giá trị hàng hóa.

Để đóng gói theo tiêu chuẩn, bạn cần phân loại theo tính chất hàng. Chẳng hạn như hàng dễ vỡ, hàng điện tử, hàng có tính ẩm hay tính nhiệt. Từ đó, bạn sẽ đóng gói theo tính chất hàng để bảo quản được tốt nhất.

Hàng đóng gửi đi Mỹ phải đóng trong thùng bìa carton thể tích chưa đủ rộng để chưa đủ hàng hóa bạn cần gửi. Khi đã bỏ đủ hàng, cùng với các loại chất liệu hỗ trợ chống sốc, chống ẩm, chống vỡ, thì đóng thùng kín lại bằng băng dính. Đảm bảo rằng thùng không bị hở, không bị móp méo.
  • Gửi hàng đi Mỹ với Long Hưng Phát Express
Gửi hàng đi Mỹ với Long Hưng Phát là một lựa chọn vô cùng hợp lý khi bạn có nhu cầu vận chuyển. Các mặt hàng gửi đi từ LHP Express luôn được khách hàng đánh giá cao về sự an toàn, giá rẻ hơn so với thị trường và thời gian gửi đi nhanh chóng.

Gửi hàng tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ vận chuyển từ nhà đến bưu cục miễn phí. Đơn vị sẽ tiến hành phân loại hàng và đóng gói hàng giúp bạn. Sau đó, các thủ tục thông quan cũng sẽ được đơn vị giải quyết theo đúng tiêu chuẩn và quy định pháp luật. Ngoài ra, khi gửi hàng quốc tế tại Long Hưng Phát, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn cung cấp các thông tin cần thiết, cụ thể để gửi hàng đi trở nên đơn giản.
GIÁ TỐT - NHANH GỌN - UY TÍN
CÔNG TY TNHH TM DV LONG HƯNG PHÁT
  • 656/11A CMT8, P11, Q3, Hồ Chí Minh
  • 24 Nguyễn Cư Trinh phường An Nghiệp, Ninh Kiều, TPCTCN Đồng Nai:
  • B1/007 Bắc sơn, Xã Quang Trung, thống nhất, Đồng Nai.
Hotline: 0931779109 (Thủy).
 

Đính kèm

hongyu2000

New Member
Bài viết
12
Reaction score
1
Bạn cho mình hỏi là, khi gửi hạt điều đi Mỹ, có cần hút chân không không ?
 

Tìm thành viên

Top