Tuyển dụng Nhân Viên XNK bán thời gian

PhuocTran

New Member
Bài viết
1
Reaction score
0
Vị Trí: Phụ trách Xuất Nhập Khẩu

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu.
• Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu (hợp đồng, hóa đơn, vận đơn, xin đăng kí chất lượng sản phẩm,...)
• Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình xuất nhập khẩu như lập hồ sơ hải quan, sắp xếp lịch xếp dỡ container…
• Nắm rõ thủ tục giao nhận hàng hóa tại Cảng, tại sân bay...
• Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm khai báo hải quan điện tử (E-CUS, VNACCS/VCIS)
• Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.
• Phối hợp với các phòng ban khác nhằm bảo đảm thông suốt công việc và báo cáo
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Nam tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương / Xuất nhập khẩu
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu trở lên
• Am hiểu về thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu.
• Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
• Giao tiếp tốt
• Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập dưới áp lực cao.
• Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.
• Vui lòng cho biết mức lương/tháng tại công ty làm việc sau cùng.

BẰNG CẤP
• Bằng cấp: Đại học / Cao đẳng
• Độ tuổi: 25 - 35
• Hình thức: Bán thời gian


LƯƠNG CƠ BẢN
• Thỏa thuận
• Thử việc 1 tháng

Liên hệ 0919 67 68 39 gặp a Phước
 

Tìm thành viên

Top