Thông báo Nhận Gửi Vận Chuyển Nệm Kymdan Đi Mỹ Nhanh Chóng Giá Rẻ - Vương Nhất Phát Express

Rudy

Member
Bài viết
31
Reaction score
1
******Liên hệ : 0964787594 or zalo : 0335649977*****

Dịch vụ gửi nệm kymdan đi Mỹ . Vương Nhất Phát Express nhận gửi tất cả các loại nệm từ Việt Nam đi Mỹ.



Quý khách hiện có Nệm cần gửi đi Mỹ (Hoa Kỳ) cho người nhà, bạn bè. Hiện khách muốn tìm công ty vận chuyển nệm từ Việt Nam đi Mỹ uy tín và giá rẻ. Nhưng điều thắc mắc nhất là trong các hãng vận chuyển hàng hóa đi Mỹ thì hãng nào rẻ nhất hãy đến với chúng tôi Vương Nhất Phát Express

Nệm (Tên gọi khác là đệm) là một tấm lót lớn trên giường mục đích chủ yếu nằm ngủ và nghỉ ngơi. Nệm có thể làm từ chất liệu bông, vải, mút, cao su, cotton, v.v.. Nệm có thể chứa lò xo để giúp ngủ êm ái hơn và có thể có loại bơm hơi vào phía trong thân.

1664267244373.png
1664267516726.png





Chúng tôi cam kết tận tâm phục vụ khách hàng cho đến lúc gói hàng đến tay người nhận bên Mỹ. Nhận gửi nệm trên toàn quốc đi Mỹ và các quốc gia khác trên thế giới.


Nệm là mặt hàng ưa chuộng cho Việt Kiều Mỹ đang học tập và định cư tại Mỹ. Nhiều năm nay các hãng nệm lớn như Kymdan vận chuyển hàng triệu đơn hàng từ Việt Nam đi Mỹ từ khắp cả nước gửi tặng cho bạn bè và người thân. Việc vận chuyển thật đơn giản thông qua công ty vận chuyển Vương Nhất Phát Express

Hầu hết các loại nệm đều có thể gửi được đi Mỹ. Các hãng vận chuyển hàng hóa đi Mỹ hiện nay đều nhận loại sản phẩm thường này có đặc thù và số lượng kg lớn. Các loại nệm đều có chưa một kích thước nệm dài rộng và bền dày của Nệm.

Nệm thuộc hàng cồng kềnh nên việc đóng gói cần phải cẩn thận và có kinh nghiệm để hàng không bị thể tích mà vẫn đảm bảo cho hàng được an toàn. Quý khách nên chọn mua các loại nệm có độ đàn hồi cao và có thể cuộn tròn được để giảm thể tích giúp tiết kiệm chi phí tối đa ,đến với dịch vụ gửi nệm đi mỹ tại Vương Nhất Phát, nệm sẽ được đóng gói gọn nhất, đảm bảo thể tích gửi hàng được tối giản, giúp tiết kiệm chi phí gửi hàng.


Ở Việt Nam, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, thậm chí một số thương hiệu nệm còn tạo được tiếng vang lớn ở thị trường quốc tế như nệm kymdan, nệm vạn thành, nệm liên á


NỆM.jpg




Nệm là mặt hàng lớn thường được áp dụng mức cước phí rẻ nhất. Chúng tôi thường khuyên khách hàng nên vận chuyển nệm đi Mỹ qua các hãng chuyên về hàng lớn từ 71kg đến 1 tấn. Mức cước phí các hãng như UPS, TNT đi mặt hàng này là rẻ nhất hiện nay.

Cước phí gửi hàng và báo cho khách hàng
Vương Nhất Phát sẽ tiên hành đo đạc lại lần cuối, và tính ra trọng lượng thể tích vận chuyển. Sau đó đối chiếu với bảng giá gửi nệm đi mỹ, và thông báo cho khách hàng về giá cước gửi nệm đi mỹ và dịch vụ gửi nệm đi mỹ cụ thể.

Trọng lượngGiá gửi hàng đi mỹ (USD)Trọng lượngGiá gửi hàng đi mỹ (USD)
21-44kg6.20100-299kg4.20
45-70kg5.00300-499kg4.15
71-99kg4.70500-999kg4.00



Hãy đến với Vuơng Nhất Phát Express :
---* Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ trong thời gian vô cùng nhanh chóng
---* Đảm bảo hàng hóa được đầy đủ và nguyên vẹn khi giao tới người nhận .
---* Kê khai số lượng hàng hóa, bảo hiểm hàng 100% .
---* Chúng tôi luôn luôn chăm sóc khách hàng và nhận cuộc gọi nhằm hỗ trợ những khúc mắc của quý khách 24/7
---* Thủ tục nhanh chóng, giấy tờ rõ ràng. Có tracking theo dõi chuyến đi
---* Giá cước ưu đãi - Gửi càng nhiều cước càng giảm
---* Thủ tục thông quan nhanh chóng- Giảm tối đa thuế nhập khẩu


Ngoài ra Vương Nhất Phát Express chúng tôi còn nhận vận chuyển nhiều mặt hàng các loại đi nhiều quốc gia khác nhau :

-Gửi Thực Phẩm đi Mỹ : bánh tráng , hành phi , kẹo dừa , me ngâm , cà na , củ kiệu , bánh pía chay , hạt điều , mứt dừa , cá khô , khô mực , tôm khô , muối tôm ,…

- Nhận gửi Quần áo , Giày dép , Túi xách các loại : áo thun , quần jean , quần tây , chân váy , đầm , balo , ví cầm tay , vali , giày cao gót , giày Sneaker loại thường .

- Các loại máy móc còng kềnh , xe máy ....

- Bàn ghế, tủ thờ, tượng

Công ty TNHH VƯƠNG NHẤT PHÁT EXPRESS , hân hạnh được phục vụ quý khách.

Địa chỉ :
89 Chấn Hưng, P6, Quận Tân Bình, TP.HCM


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có ngay giá cước rẻ nhất thị trường!

SĐT : 0964787594 or zalo : 0335649977





 

Tìm thành viên

Top