Tâm sự Làm logistics - tuy công việc vất vả , stress, đau đầu nhưng được cái lương thấp

Smile

Well-Known Member
Bài viết
292
Reaction score
392
  • Bui Duc Loc
Và nếu bạn nhìn ra sự thật: ngành này không chỉ có những điểm tệ đó mà còn có điểm dở hơn nữa đó là: gần như nghiệp vụ bạn làm chả giúp cho năng lực bạn phát triển:
- làm chứng từ thì 10 năm sau vẫn chỉ biết copy, paste . Làm debit note.
- làm hải quan thì 10 năm sau vẫn lập lại việc lên tờ khai như thế.
- Làm CS thì cả đời thiếu space, thiếu cont, rớt tàu.
Nên đã nhận ra bản chất thì nên mạnh dạn từ bỏ. Như nhiều cá nhân của 1 hãng tàu lớn đã bị hãng tàu này sa thải khi các công đoạn đơn giản như làm bill họ gom vào 1 bên ở nước ngoài làm, không cần người làm bill ở Việt Nam nữa. Lúc đó bơ vơ giữa đời, kinh nghiệm không có bao nhiêu. Và sẽ đến lúc chả cần sales nữa do giá cả update hết lên website, chả cần check giá làm gì.
Giờ sáng mắt ra còn kịp
  • Huy Phạm
13 năm trong nghề thì mình có 5 năm làm logisistics tính cả chạy lệnh, hiện trường, tờ khai và sale thì đúng vậy. Nhưng được cái thú vị, biết được nhiều kiến thức mới, nhiều mối quan hệ mới. Quan trọng là yêu nghề, và có đam mê. Sau này ắt sẽ được hưởng thành quả xứng đáng.

  • Đôn Ki Hô Tê
Làm vì đam mê chứ ham hố gì tiền bạc bạn êi! Đi ra đường ngồi cafe cạnh ng khác nghe đt oai như cóc,nghe đt " dạ anh có phải là..., ủa hợp đồng đến đâu rồi...,cont đó hơn 30 tỉ đấy....vân vân và mưa mưa"
Đm tối nằm ôm đít vk điện thoại nó kêu dựng cả tóc gáy " sao,đến đâu rồi,chậm là ăn cho hết đấy nhé...."haizxx đang xung tự dưng tụt hết cả chim chóc
  • Đinh Đức Huy
Em vừa kết thúc kỳ học cuối cùng ở trường Đại Học và đang chuẩn bị một tâm hồn đẹp để tham gia vào nguồn lực lao động thị trường Logistics Việt Nam mà đọc bài post này của Chị làm em suýt ngã ạ

  • Nga Phan
Ngành này, muốn ko stress thì phải thật sự giàu trước đã
Để lúc đền tiền cả tháng lương vẫn thấy còn ổn ‍‍
 

hoangcf

Member
Bài viết
87
Reaction score
25
logisistics là nghề cần sự tỉ mỉ cẩn thận, mức thu nhập so với các ngành nghề khác cũng trên trung bình
 

Tìm thành viên

Top