Tâm sự Học văn bằng Hai hay khóa học thực tế về xuất nhập khẩu logistic

Hoa Trần

Member
Bài viết
34
Reaction score
31
XNK đúng là có giao tiếp nhiều, tiếng anh thì cũng tùy vị trí mới dùng. Bạn đừng nghỉ XNK là sẽ làm liền các vị trí quang trọng, đàm phán ký kết hợp đồng ngoại thương làm việc với người nước ngoài nhé.... Thực tế đa phần các bạn nam mới vào làm XNK sẽ làm công việc chạy nhong nhong ngoài đường tới các cảng lấy hàng như những anh Grabbike vậy ah, thời gian sau có nhiều kinh nghiệm hơn thì làm các vị trí khác nhau. Bạn đừng suy nghỉ nó quá màu hồng để rồi hụt hẩng nhé.
Chuẩn luôn ạ. Tuy nhiên đúng là cần nhất vẫn là định hướng nghề nghiệp và sự phù hợp. Nếu thấy yêu thì mới cố gắng để có được thành công. Chẳng có nghề gì là dễ cả, nó đòi hỏi cả sự nỗ lực và sự quyết tâm rất lớn.
 

Mai_Yuki

New Member
Bài viết
17
Reaction score
17
Mình đang làm về dl mà mình cũng thích học cả xnk, cũng muốn đi học. Vừa rồi về công ty gần nhà phỏng vấn mà mấy ông Hàn cho làm xnk trong khi mình chưa có kn gì. CTy thì sắp mở. Đang tính tháng 4 này phải đi học đây. Hoang mang quá. CTy có mình mình làm xnk à :((((
 

phamtuananh

New Member
Bài viết
2
Reaction score
2
Mình không quen ai làm trong ngành này cả. Mình bây giờ cũng 26 rồi mặc dù bạn bè giờ đã thăng tiến và ổn định trong cùng ngành nhưng mình vẫn muốn quyết tâm chọn lại cho mình một công việc yêu thích. Mình có tìm hiểu trên internet về xnk logistic nhưng không biết thực tế nó như thế nào, mình muốn thay đổi qua một công việc có giao tiếp với mọi người nhiều hơn và mình cũng yêu thích tiếng anh ( mặc dù giao tiếp chưa tốt lắm)
Mình cũng 26 tuổi, chưa vợ con, đã từng làm nhiều việc trước đây, cũng đang bắt đầu tìm kiếm các công ty xnk để xin vào thực tập, học hỏi kinh nghiệm, tháng 5 tới mình mới ra trường (mình học về xnk nhưng vì thời gian đại học mải đi làm thêm quá nên giờ coi như tờ giấy trắng về xnk).
 

taythi-vivi

New Member
Bài viết
4
Reaction score
1
Em là sinh viên năm 3 chuyên ngành Kế toán, em còn 1 kỳ học nữa sẽ đi thực tập, tiếng Anh của em ở mức trung bình. Em muốn ra trường sẽ theo nghề xuất nhập khẩu. Hiện nay trường e mới mở thêm đào tạo ngành thương mại quốc tế, các thầy cô cũng chưa có kinh nghiệm giảng dạy trong ngành này nhiều. Vậy em muốn anh chị cho e lời khuyên là em có nên học văn bằng 2 ngành này hay dành thời gian đó để cải thiện tiếng anh và tham gia khóa học đào tạo thực tế ạ. Và với một sinh viên Kế toán như em cần những gì để có thể làm được xuất nhập khẩu ạ?
Em cảm ơn anh chị nhiều ạ!
 

Hà Quý Dũng

New Member
Bài viết
3
Reaction score
0
Cố lên bạn. Mình mới vô ngành được tháng thứ 4 sales mới bắt đầu có khách hàng. đi gặp được khách nói chuyện vẫn chưa cứng nhưng vẫn cố gắng gặp thôi, gặp nhiều sẽ cứng.Quan trọng là có quyết tâm có đam mê.
Hi anh ^^ Em mới vào nghề được vài tháng không biết giờ anh còn theo nghành không ạ
 

juheng9990

New Member
Bài viết
1
Reaction score
0
Cám ơn những chia sẽ hữa ích của bạn nhé. Cty Mình cũngđang làm về hàng lưỡi cắt
xuất nhập khẩu , đi gặp được khách nói chuyện vẫn chưa cứng nhưng vẫn cố gắng gặp thôi, gặp nhiều sẽ cứng.Quan trọng là có quyết tâm có đam mê.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Tìm thành viên

Top