Thảo luận Học anh văn thương mại ở đâu tốt nhất Sài Gòn ha mọi người?

thaogemchu

New Member
Bài viết
2
Reaction score
1
Học anh văn thương mại ở đâu tốt nhất Sài Gòn ha mọi người? Có ai biết chỗ nào dạy tiếng anh thương mại quận 7 thì cho mình bịk vs nhen.
 

Tạ Thanh Trúc

New Member
Bài viết
3
Reaction score
2
Chỗ học anh văn quận 7 thì nhiều lắm bạn à. Tuy nhiên bạn đang tìm nơi học anh văn thương mại tốt thì có ICES quận 7 nhen.

Thầy cô bên trung tâm anh ngữ ICES có chứng chỉ giảng dạy quốc tế, am hiểu tâm lý người học, sử dụng phương pháp trực quang tương tác giúp người học nhanh tiếp thu bài giảng và đặt trọng tâm ghi nhớ bài học và thuộc từ vựng tiếng anh ngay trên lớp học luôn.


Cơ sở vật chất nhà trường ICES ổn định, học phòng máy lạnh, trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại nên bọn mình và giảng viên đều cảm thấy tinh thần dễ chịu và thoải mái mỗi khi đến lớp.


Học phí bên ICES không cao so với người có thu nhập trung bình là công nhân viên như mình nên mình nghĩ bạn có thể dễ dàng chấp nhập được. Có thể đóng từng khóa một hoặc đăng kí một lúc trọn khóa.


Chúc bạn sớm đăng kí khóa học tiếng anh thương mại và nhanh chóng giao tiếp tiếng anh lưu loát nhe!
 

thumin1006

New Member
Bài viết
7
Reaction score
7
có bạn nào học thử ở KTDC học khóa anh văn thương mại ở đó chưa ạ cho mình xin review với :((
 

hoangcf

Member
Bài viết
87
Reaction score
25
ở quận 7 thì nhiều trung tâm mà, bạn nên tìm tới trung tâm có giáo viên nước ngoài giảng dạy
 

PhatNguyen

New Member
Bài viết
10
Reaction score
0
Mình học ở ICES (đối diện cổng sau trường Nguyễn Thị Thập q7 rồi nè. Lớp ít nên cô giáo dạy kỹ lắm! Mình được rèn luôn cả 4 skills luôn đó. Có account học online nữa. Trong lớp luôn có môi trường giao tiếp liên tục nên level lên khá nhanh, mình học mỗi ngày 1 chủ đề nên rất đa dạng và sinh động, mình có thể giao tiếp trôi chảy hơn trước nhiều. Bạn alo sđt trường hỏi xem 0913.335.203
 

Tìm thành viên

Top