Tuyển dụng HÀ NỘI - NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – HÀNG NHẬP

Bee Logistics Corp.

New Member
Bài viết
10
Reaction score
2
Trụ sở làm việc: Chi nhánh Hà Nội: Tầng 6, tòa nhà Hanoi Group, Số 442 Đội Cấn, Q. Ba Đình, TP. Hà nội

CÔNG VIỆC:

- Nhận inquiry của sales và khách hàng.

- Xin báo giá từ đại lý nước ngoài, hoặc từ hãng tàu.

- Tư vấn, báo giá cho Khách hàng.

- Liên hệ, giao dịch với khách hàng, đại lý nước ngoài (mang tính chất cầu nối, theo thông tin giữa agent/khách hàng và các cus care hàng ở chi nhánh liên quan)

- Book lịch tàu, lịch bay với đại lý, theo dõi lịch tàu/lịch bay đến khi hàng về và update cho KH

- Tổng hợp, báo cáo, theo dõi và quản lý lô hàng hàng ngày, hàng tháng

- Yêu cầu giao dịch đêm/ ngoài giờ.

PHÚC LỢI: - Mức lương: 10.000.000 – 15.000.000 - Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, Tết Âm (1-6 tháng lương).

- Phụ cấp cơm trưa. - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

YÊU CẦU: - Nam/Nữ, 1990-1999

- Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải, logistics...

- Kinh nghiệm 2 năm làm vị trí tương đương tại các công ty Logistics/FWD (ưu tiên đã làm hang nhập)

- Tiếng Anh thương mại (đọc hiểu, làm việc mail tốt)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên vui long nộp hồ sơ trực tiếp về mail: [email protected] Tiêu đề mail: [Họ và tên]_[BEEHAN_CUS IMPORT] Hỗ trợ: Ms. Mai_024 3762 3748 (Ext : 251)
 

Tìm thành viên

Top