Chia sẻ Gửi hàng khẩu trang đi phnom penh | 0984 576 339

Bài viết
3
Reaction score
0
Vận tải quốc tế Hải Đăng – Nhận gửi hàng khẩu trang đi Phnom Penh uy tín, an toàn và nhanh chóng chỉ trong 24h.

TÌNH HÌNH DỊCH BỆNH COVID – 19 TẠI THÀNH PHỐ PHNOM PENH

Trong cả năm 2020 Campuchia chỉ ghi nhận khoảng 500 người bệnh COVID-19, hiện nay con số này đã tăng lên hơn 4.000 ca. Trong số 477 ca mới ghi nhận ngày 10-4 có 454 ca tại thủ đô Phnom Penh.

Chính quyền tại thành phố Phnom Penh thông báo phong tỏa 14 ngày với một số khu vực trong thủ đô từ nửa đêm 9/4 đến ngày 23/4, hạn chế nghiêm ngặt việc đi lại và tụ tập đông người, chỉ những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thiết yếu mới được mở cửa dưới sự giám sát chặt chẽ của cơ quan chức năng.

Để khắc phục dịch bệnh covid -19, việc đeo khẩu trang, sát khuẩn tay bằng cồn y tế, đeo găng tay y tế, tránh tụ tập tiếp xúc và thực hiện dãn cách cộng đồng là đều bắt buộc nên làm.

Và để hỗ trợ một phần nào đó trong việc đẩy lùi dịch bệnh covid – 19, chành xe đi Phnom Penh Transport có nhận hỗ trợ vận chuyển ký gửi hàng khẩu trang y tế, găng tay y tế, cồn sát khuẩn nhanh chóng từ Việt Nam đi sang Phnom Penh chỉ trong 24h cho người thân, bạn bè hay cho đối tác làm ăn của quý khách tại thủ đô Phnom Penh Campuchia.

gửi-hàng-khẩu-trang-đi-Phnom-Penh
Phong tỏa tại thủ đô Phnom Penh trước tình hình dịch Covid-19 phức tạp

GỬI HÀNG KHẨU TRANG ĐI PHNOM PENH CƯỚC PHÍ SIÊU RẺ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khẩu trang: khẩu trang vải, khẩu trang y tế 3 lớp, khẩu trang N95, khẩu trang y tế 4 lớp, khẩu trang kháng khuẩn hay không kháng khuẩn…

Cước phí gửi 1 thùng khẩu trang (50 hộp/ thùng) đi Phnom Penh: từ 1 đến 5 thùng: 600k/ thùng; từ 6 đến 15 thùng: 500k/ thùng; trên 16 thùng xin quý khách liên hệ trực tiếp cho chành xe vận chuyển hàng đi Phnom Penh – Transport.

Để giúp quý khách hàng dễ dàng xác định được cước phí mà bạn phải chi trả cho một chuyến hàng vận chuyển sang Phnom Penh là bao nhiêu? xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp cho chành xe Transport.

Hotline dịch vụ vận chuyển hàng hóa


DỊCH VỤ GỬI HÀNG KHẨU TRANG ĐI PHNOM PENH

Trước tình hình dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp và phát triển mạnh tại Campuchia, khẩu trang y tế hay găng tay y tế… là một trong những mặt hàng được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

Nếu bạn đang có ý định gửi hàng khẩu trang đi Phnom Penh cho bạn bè người thân trong thời điểm covid -19 này thì thật không hề dễ dàng gì? nhưng khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Phnom Penh của Transport mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chành xe Transport có thể giao hàng tận nơi tại các quận huyện trong tp PhnomPenh như: Chamkarmon, Dangkor, Daun Penh, Meanchey, Prampir Makara, Russey Keo, Toul Kork.

BÊN CẠNH KHẨU TRANG CÁC MẶT HÀNG QUÝ KHÁCH HAY GỬI ĐI PHNOM PENH TẠI CHÀNH XE

✴ Ngoài nhận hàng khẩu trang y tế, găng tay y tế, Chành xe gửi hàng đi Phnom Penh tại Hồ Chí Minh hay tại Đà Nẵng, Hà Nội còn nhận vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa và cho thuê xe tải vận chuyển quay đầu 1 chuyến mỗi ngày với giá siêu rẻ, lịch trình vận chuyển chỉ 1 đến 2 ngày

– Vận chuyển hàng may mặc quần áo đi Phnom Penh, Campuchia.

– Vận chuyển bulong, ốc vít sang Phnom Penh, Campuchia.

– Vận chuyển hàng bánh răng bánh xích chuyển đi Phnom Penh.

– Vận chuyển hàng dầu, nhớt công nghiệp đi Phnom Penh Campuchia.

– Vận chuyển hàng máy móc công nông nghiệp, máy biến áp đi Phnom Penh.

– Vận chuyển hàng phụ tùng ô tô đi Phnom Penh, Campuchia.

– Vận chuyển hàng sắt thép, công trình xây dựng đi Phnom Penh Campuchia.

– Vận chuyển hàng nội thất đi Phnom Penh Campuchia.

– Vận chuyển hàng thiết bị điện, thiết bị điện tử đi Phnom Penh Campuchia.

– Vận chuyển hàng thức ăn chăn nuôi thủy sản, gia súc đi Phnom Penh Campuchia.

– Vận chuyển hàng xi măng đi Campuchia.

gửi-hàng-khẩu-trang-đi-Phnom-Penh-3
Vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa đi Phnom Penh Campuchia

Xem Full: Gửi hàng khẩu trang đi phnom penh
 

Đính kèm

Tìm thành viên

Top