Tâm sự Tâm sự mỏng của culi lâu lâu đi hãng tàu...

Smile

Well-Known Member
Bài viết
292
Reaction score
392
Chia sẻ tử bạn Hung Nguyen:

Chuyện kể rằng, từ ngày WH chuyển qua văn phòng mới, em chưa được dịp đặt chân đến nơi đây. Hôm nay kẹt cứng người nên em đi gia hạn lệnh cho hiện trường. Lon ton đến ô 6 này để gia hạn lệnh, thì nhận được 1 câu trả lời rất Chill “sau 3h hết gia hạn lệnh, ngày mai quay lại gia hạn”, vì lỡ rồi mà ko được, mai lên lại oải nên em cũng đứng lại nài nỉ ỉ ôi, than vãn tình Lan & Điệp nhưng chị ấy vẫn lạnh lùng làm việc, dù em bảo hay em Ck 24/7 vào tk cty, chị ấy lại bảo sau 8:30 sáng mai mới có. Chán vì không gia hạn lệnh được, em sang số 10 để kiểm tra hạn lệnh. Chị ở ô 10 cũng rất chuyên nghiệp, dù đang cười nói với 2 đồng nghiệp khác, khi khách hàng hỏi là khuôn mặt chill ngay lập tức, trả lời như cái máy dù em cũng đã nở nụ cười trên môi.

Chán, chuyện chẳng có gì khi mà em rảnh, ngồi lại thêm 15 phút sau thì có 2 anh này cũng gia hạn lệnh như em. Cũng đứng nài nỉ, em cười và nghĩ thầm chắc cũng giống em. Ai ngờ, chị ấy Okay luôn, phá rào và nói “chị giúp em lần này thôi nhé”.

Chả nhẽ lúc ấy mình lại phi vào và cự cãi, nhưng em đã ko làm vì chị ấy giúp đỡ ai là quyền của chị ấy mà. Em mỉm cười nhẹ và đi về.

Nhưng em chỉ thiết nghĩ là nếu bạn cảm thấy có thể giúp được thì cứ giúp thôi, vì ai cũng đi làm công ăn lương mà. Hơn thua nhau gì một lời nói hay một hành động đâu chứ. Chị ấy chỉ cần nói “bên chị không gia hạn lệnh sau 3h chiều em nhé nên có gì lần sau em lên sớm giùm chị nhé. Lần này chị làm giúp em thôi nhé. Em đứng chờ chị kiểm lại hoá đơn xíu nhé” thì em vui bik bao nhiêu nhưng chính hành động nhỏ của chị ấy lại làm cho bao nhiêu sự chuyên nghiệp của hãng tàu trong em đều bị đổ bể, được lật qua lật lại như bánh tráng...

Tâm sự mỏng của culi lâu lâu đi hãng tàu...

 

Tìm thành viên

Top