Tâm sự Một người đàn ông tốt

Bạn nghĩ gì về nội dung bài viết này ?

  • Đồng tình

    Bình chọn: 2 100.0%
  • Không đồng tình

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    2

Donald

Active Member
Bài viết
115
Reaction score
140
Chào mọi người,

Tôi xin chia sẻ một bài viết mà tôi cảm thấy tâm đắc. Bài viết như sau:

Một người đàn ông có tiền nhiều bao nhiêu, có tình yêu nhiều bao nhiêu, có lãng mạn nhiều bao nhiêu, đều không quan trọng. Điều quan trọng là, anh ta chịu cho bạn bao nhiêu.

Có người, bạn cho anh ta 3 phần tình cảm, anh ta vẫn muốn thêm 5 phần tình yêu.

Có người, bạn cho anh ta 8 phần tình yêu, anh ta sẽ trả lại bạn 10 phần tình cảm.

Thật ra người đàn ông tốt, đơn giản chẳng qua chỉ 3 chữ: Đáng tin cậy.

Giống như Trần Đạo Minh đã nói: “Người đàn ông tốt không nhất định cần phải lãng mạn, nhưng nhất định phải có trách nhiệm; không nhất định phải kiếm được nhiều tiền, nhưng nhất định cần phải chăm lo được cho gia đình; không nhất định mọi chuyện đều phải nghe theo bố mẹ, nhưng nhất định cần phải hiếu thuận. Không nhất định phải tam tòng tứ đức, nhưng nhất định phải yêu thương vợ; không nhất định phải thăng chức mau lẹ, nhưng nhất định phải có thời gian ở bên người nhà; không nhất định phải lo cho con cái, nhưng nhất định phải yêu thương con cái; không nhất định cần phải là chủ nghĩa gia trưởng, nhưng chuyện lớn xảy ra cần nhất định phải giữ vững lập trường”.

Vợ của Trần Đạo Minh yêu ông lúc ông không có gì cả, mỗi khi nhắc đến chuyện này, Trần Đạo Minh đều nói: “Đây là sự vĩ đại của cô ấy, chứ không phải là vinh quang của tôi”.

Nếu như nói tình yêu là một trường đầu tư, vậy thì vợ của Trần Đạo Minh là người đã thắng lớn. Người đàn ông mà cô đã lựa chọn này, không chỉ có thể nhìn thấy chỗ tốt của cô, mà còn có thể khắc ghi nó trong tâm.

Một người đàn ông ôm giữ lòng cảm ân, cuối cùng một ngày sẽ trở thành người bạn đời có thể mua váy cho bạn, còn có thể cùng bạn đi mua váy, hơn nữa còn khen chiếc váy bạn mặc trông rất đẹp.

Vợ chồng Trần Minh Đạo là như vậy. Còn bạn thì sao ?
 

Oscar Le

Moderator
Bài viết
1,850
Reaction score
1,385
“Người đàn ông tốt không nhất định cần phải lãng mạn, nhưng nhất định phải có trách nhiệm; không nhất định phải kiếm được nhiều tiền, nhưng nhất định cần phải chăm lo được cho gia đình; không nhất định mọi chuyện đều phải nghe theo bố mẹ, nhưng nhất định cần phải hiếu thuận. Không nhất định phải tam tòng tứ đức, nhưng nhất định phải yêu thương vợ; không nhất định phải thăng chức mau lẹ, nhưng nhất định phải có thời gian ở bên người nhà; không nhất định phải lo cho con cái, nhưng nhất định phải yêu thương con cái; không nhất định cần phải là chủ nghĩa gia trưởng, nhưng chuyện lớn xảy ra cần nhất định phải giữ vững lập trường”.
Thật khó để trở thành mội người dàn ông tốt theo định nghĩa của Trần Minh Đạo. Trong cuộc sống mình tin rằng chúng ta sẽ có đôi lúc làm được và đôi lúc sẽ không làm được những điều như thế. Với mình người đàng ông tốt là người đàng ông được người thân yêu thương và tự hào.
 

River

Member
Bài viết
53
Reaction score
23
Một người đàn ông tốt, hay người tốt nói chung là cho bạn, hay chia sẻ cho bạn thứ mà bạn cần!!!
- Người cần tiền.
- Người cần tình.
- Người cần danh.
- Người cần trí.
...........v.vvv
 

Tìm thành viên

Top