Chia sẻ Nhận đấu giá thành công trên Rakuten Nhật Bản

ccshipquocte

Member
Bài viết
37
Reaction score
0
Bạn đang quan tâm đến dịch vụ đấu giá trên Rakuten Nhật Bản?

Bạn muốn tìm đơn vị nhận đấu giá thành công trên Rakuten Nhật Bản?

Tham khảo ngay bài viết sau đây để không bỏ lỡ những thông tin hấp dẫn về dịch vụ đấu giá hàng Nhật.

Trang đấu giá Rakuten Nhật Bản

Rakuten là trang web mua hàng online nổi tiếng tại Nhật Bản được thành lập vào 1996 bởi Hiroshi Mikitani. Tại Rakuten tập trung số lượng mặt hàng phong phú đến từ mọi lĩnh vực như thời trang, điện tử, thực phẩm, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, …

Điểm đặc biệt của Rakuten thu hút đặc biệt đối với người dùng đó chính là tích hợp sử dụng công nghệ Fits.me ngay tại website. Với công nghệ này, Rakuten mang đến cho khách hàng một phòng thử đồ ảo vô cùng tiện ích, giúp người dùng trải nghiệm cảm giác mua sắm như thật, hỗ trợ quá trình chọn lựa sản phẩm nhanh chóng, dễ dàng và phù hợp.

Khi tham gia phòng thử đồ Fist.me, các bạn sẽ nhập một số thông tin như chiều cao, cân nặng, độ rộng và tuổi, hệ thống sẽ trả về kết quả một người mẫu với số đo tương tự trang phục mà bạn chọn mua.

Đấu giá hàng Nhật trên Rakuten

Trước kia Rakuten có thực hiện triển khai dịch vụ đấu giá hàng Nhật trên hệ thống Rakuten Auction tuy nhiên từ ngày 31 tháng 10 năm 2016, Rakuten đã ngừng cung cấp dịch vụ đấu giá. Website bổ sung thêm hai ứng dụng mua sắm, trao đổi hàng hóa trực tuyến là Rakuma và Frill. Bởi vậy Rakuten vẫn là địa chỉ mua sắm uy tín, thu hút hàng triệu khách hàng khắp nơi trên thế giới.

Bên cạnh các sản phẩm hàng mới, bạn còn có thể tìm thấy tại rakuten các sản phẩm hàng cũ, hàng đã qua sử dụng được bán với giá vô cùng hấp dẫn.

Tham khảo thêm dịch vụ đấu giá trên Yahoo Auction

Nếu bạn vẫn có đam mê với các dịch vụ đấu giá hàng Nhật, có thể tham khảo thêm dịch vụ đấu giá trên Yahoo Auction. Yahoo Auction là trang đấu giá uy tín số 1 tại Nhật Bản.

Số lượng mặt hàng đấu giá đa chủng loại, từ cũ đến mới và có cả những mặt hàng độc, hàng hiếm.

Shipquocte.com chuyên nhận đấu giá hàng Nhật, mua hàng Nhật online uy tín, chuyên nghiệp, tỷ lệ đấu giá thành công cao giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những sản phẩm hàng Nhật chuẩn chất lượng ngay tại Việt Nam.

Khách hàng có nhu cầu đấu giá các mặt hàng “made in Japan”, order hàng Nhật trên các website TMĐT Nhật, vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam hãy gọi ngay đến Shipquocte theo số hotline hoặc qua fanpage https://www.facebook.com/shipquocte/ để nhân viên hỗ trợ kịp thời nhanh chóng.
 

HD Cargo

New Member
Bài viết
2
Reaction score
0
Các bạn quan tâm hơn về dịch vụ đấu giá yahoo nhật có thể tham khảo thêm, HD Cargo chuyên giải pháp cho mượn tk đấu giá và khách hàng tự thực hiện.
xem thêm tại đây: https://hdcargo.vn/dich-vu-dau-gia-yahoo
 

Tìm thành viên

Top