Hợp tác Dịch vụ gửi tổ yến đi cananda nhanh chóng

TruongAnOcs

New Member
Bài viết
20
Reaction score
0
Dịch vụ gửi tổ yến đi cananda nhanh chóng
cong ty.jpg


Yến sào hay còn gọi là tổ yến là 1 trong những món ăn sơn hào hải vị của bậc quyền quý xưa kia . Nhưng trong thời nay món đặc sản quý này rất phổ biến , ai cũng có thể dùng được và là món quà ý nghĩa , sang trọng với tất cả mọi người .

- Tuy nhiên , hiện nay có rất nhiều người Việt nam ở nước ngoài muốn sử dụng Yến sào Việt nam nhưng lại không thể chuyển yến từ Việt nam qua cananda

Công ty chuyển phát nhanh quốc tế NTA chuyên cung cấp các gói dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế an toàn,nhanh chóng và ưu đãi nhất xin được giúp đỡ quý khách vận chuyển mặt hang Tổ yến này đi tất cả các nước trên thế giới.Trong đó chủ yếu là Taiwan, Australia, USA, Cananda, Pháp, Anh, Hàn Quốc.Công ty chúng tôi đã vận chuyển rất nhiều mặt hang này và xin đảm bảo 100%,dịch vụ nhanh chóng giá ưu đãi.



tổ yến.jpg




Hình thức dịch vụ: “DOOR To DOOR” Nhận hàng tận nơi – Giao hàng tận tay. Hình thức vận chuyển: Đường hàng không.
Chỉ cần nhấc máy và gọi 0963630116 Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về các thủ tục gửi hàng ,nhận hàng cũng như các gói dịch vụ phù hợp nhất 24/24 tất cả các ngày trong tuần.Chỉ cần 15 phút sau ,nhân viên của công ty sẽ có mặt tại địa chỉ của quý khách để phục vụ mọi nhu cầu chuyển phát của Quý khách.

Thời gian

Tùy theo gói cước và dịch vụ quý khách chọn lựa, chúng tôi sẽ vận chuyển các loại hàng hóa, hỏa tốc, tiết kiệm... Thời gian chuyển phát cũng sẽ phụ thuộc vào hình thức vận chuyển, thường từ 1-3 ngày, và sẽ dao động từ 1-2 ngày hoặc thay đổi theo yêu cầu của khách hang.

Quý khách cần gửi tổ yến đi Hàn Quốc hay ngược lại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

Chuyển phát nhanh quốc tế NTA

Tel:024.62.918.206
Mr: trường an 0963630116 ( zalo )

website:http://cpnquocte.com
 

Tìm thành viên

Top