BÍ KÍP GỬI LỊCH TẾT ĐI MỸ NHANH - RẺ

Anna NguyeN1382

New Member
Bài viết
3
Reaction score
0
Gửi lịch Tết đi Mỹ - gửi trọn tình thương đến nơi xa

Hầu hết những ai xa quê đều mong muốn nhận được món quà từ quê nhà. Vào dịp tết đến xuân về thì lịch tết là món quà không thể thiếu. Gửi lịch tết đi Mỹ không chỉ là gửi trọn niềm yêu thương mà nó còn đem đến rất
nhiều lợi ích như:

Dịch vụ gửi lịch tết đi Mỹ úy tín

- Bạn có thể in hình gia đình trong 1 năm qua vào quyển lịch và gửi đi. Khi nhận được quyển lịch này chắc chắn người thân của bạn sẽ vô cùng xúc động. Đây là món quà độc nhất vô nhị không gì sánh bằng.

- Hầu hết lịch tết trên thị trường hiện nay đều in hình bánh trưng, cành đào…. Đây chính là biểu tượng của quê hương đất nước vào ngày tết. Thử nghĩ xem nếu bạn nhìn thấy hình ảnh quê hương ở nơi đất khách quê người thì còn gì tuyệt với hơn.

- Lịch tết gọn nhẹ dễ vận chuyển không lo bị tráo đổi. Hiện nay, tình trạng quà cáp có giá trị khi gửi đi bị tráo đổi xảy ra khá phổ biến. Điều này khiến cả người nhận và người gửi đều rất bức xúc, vì món quà không chỉ có giá trị về vật chất mà nó còn có ý nghĩa rất lớn về tinh thần.

Bí kíp gửi lịch Tết đi Mỹ nhanh – rẻ
1. Đặt lịch ở cơ sở in uy tín

Để gửi lịch đi Mỹ nhanh trước hết bạn nên chọn mua hoặc đặt lịch ở những cơ sở có thương hiệu và đề tên Nhà xuất bản. Việc in tên Nhà xuất bản lên quyển lịch sẽ giúp sản phẩm dễ dàng thông quan hơn rất nhiều.

2. Gửi số lượng lớn
Bí kíp thứ 2 chúng tôi khuyên bạn là nên gửi với số lượng lớn trên 20kg. Khi bạn gửi số lượng cành nhiều thì nhà vận chuyển càng ưu tiên mặt hàng của bạn. Thế nên nếu muốn gửi lịch Tết đi Mỹ cho người thân bạn nên rủ nhiều người gửi cùng để món hàng nhanh đến tay người nhận.

3. Chọn đơn vị gửi hàng uy tín
Đơn vị uy tín sẽ đảm bảo cho hàng của bạn không bị tráo đổi, và hạn chế hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.

***Để biết đơn vị nào là uy tín bạn nên dựa trên những tiêu chí sau đây :
- Đánh giá về đơn vị này trên mạng xã hội. Những nhận xét này sẽ có nhiều ý kiến trái chiều khác nhau nhưng cũng là một cơ sở đáng tin cậy.
- Các chính sách vận chuyển và bồi thường hàng hóa. Hãy gọi điện đến đơn vị vận chuyển để tham khảo về các chính sách và quy trình vận chuyển hàng. Nếu họ có quy trình vận chuyển rõ ràng thì bạn cũng có thể yên tâm phần nào. Chính sách bảo hành hay bồi thường nếu xảy ra vấn đề khi vận chuyển là điều không thể bỏ qua. Khi vận chuyển đi xa hàng hóa có nguy cơ hỏng rất cao. Nếu đơn vị nào có chính sách này nghĩa là họ tiềm lực kinh tế và tự tin vào dịch vụ mà mình cung cấp.
- Chọn đơn vị thông qua người quen giới thiệu. Khi người quen giới thiệu cho bạn có nghĩa là họ phải có cơ sở để tin tưởng. Có thể đó là đơn vị mà họ đã từng gửi hàng hoặc là do ai đó giới thiệu. Đây cũng là một cơ sở để bạn lựa chọn.
4. Cân nhắc kỹ về phí vận chuyển
Rẻ quá chưa hẳn đã tốt, nếu 1 đơn vị nhận gửi lịch tết đi Mỹ mà đưa cho bạn mức giá quá rẻ thì bạn cũng nên cân nhắc về điều này. Chi phí để gửi một sản phẩm đi Mỹ bao gồm nhiều yếu tố và đòi hỏi phải có mức phí nhất định. Nếu cơ sở quá rẻ thì chắc chắn sẽ có vấn đề đâu đó.

Hãy đến với Long Hưng Phát Express để được hưởng dịch vụ gửi lịch Tết đi Mỹ tốt nhất cũng như mang những món quà ý nghĩa này đến tay người thân của bạn sớm hơn.
*****Liên hệ với chúng tôi
Công Ty TNHH TM DV Long Hưng Phát.
+Webside: http://longhungphat.com.vn
https://longhungphat.com
+Tell: (84-28) 39907826 - (+84933 733 193)
+Email: [email protected]
Địa chỉ: TP.HCM: 656/21 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q. 3, Tp.HCM
-C/N Cần Thơ: 24 Nguyễn Cư Trinh, Phường An nghiệp, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
-Hà Nội: Ngõ 70, Trương Công Giay, Cầu Giấy, HN
-Đồng Nai: B1/007 Ấp Băc Sơn, xã Quang Trung, huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai
 
Sửa lần cuối:

Tìm thành viên

Top