Chia sẻ Làm thế nào để di chuyển tủ lạnh khi chuyển nhà an toàn nhất

kieudinhchien

New Member
Bài viết
1
Reaction score
0
Không chắc chắn làm thế nào để di chuyển một tủ lạnh? Cho dù bạn có kế hoạch mang tủ lạnh đến ngôi nhà mới hay đơn giản là chuyển nó sang phòng khác. Tủ lạnh trung bình khá nặng, nặng khoảng 300kg. Và nếu nhà của bạn bị ảnh hưởng bởi cầu thang hẹp và những ô cửa nhỏ, bạn có thể gặp phải một vài vấn đề khi di chuyển thiết bị nhà bếp lớn này.

Mặc dù chúng tôi chắc chắn khuyên bạn nên thuê người di chuyển chuyên nghiệp, các dịch vụ chuyển nhà chất lượng để xử lý kiểu di chuyển này, chúng tôi biết rằng đây không phải là một khả năng. Nếu thuê máy chuyển tải hàng hoặc các chuyên gia chuyên gia chuyển nhà chuyên nghiệp, bạn có thể di chuyển tủ lạnh đúng kế hoạch. Để đảm bảo di chuyển thành công, hãy làm theo 10 bước đơn giản sau để di chuyển tủ lạnh mà không ảnh hưởng đến lưng của bạn.

1. Tìm vật tư và vật liệu di chuyển

Nếu bạn có kế hoạch di chuyển tủ lạnh mà không cần sự giúp đỡ của các chuyên gia, bạn sẽ cần phải tự mình thu thập tất cả các vật tư di chuyển. Danh sách này nên bao gồm: vật dụng làm sạch, như khăn giấy và chất tẩy rửa bề mặt đa năng; một xe đẩy di chuyển; thước dây; một máy làm mát cho thức ăn thừa; và một sợi dây chắc hoặc dây đeo di chuyển.


2. Tìm người giúp đỡ

Bạn đủ biết rằng tủ lạnh trung bình nặng vài trăm kg, điều đó hoàn toàn cần thiết để bạn tìm được người trợ giúp phù hợp cho công việc. Tìm kiếm bạn bè và các thành viên gia đình có khả năng và sẵn sàng giúp đỡ di chuyển cũng có thể khó khăn.

Vì những lý do này, tôi khuyên bạn nên yêu cầu hỗ trợ trước. Bạn hỏi càng sớm, bạn càng có khả năng tìm thấy ai đó có thể giúp đỡ. Ít nhất hai người bạn và chắc chắn rằng họ xuất hiện vào ngày di chuyển với trang phục phù hợp và giày thể thao chắc chắn.


Nếu bạn không thể tìm được bạn bè để giúp đỡ, hãy thử thuê dịch vụ chuyển nhà chỉ làm việc chuyên nghiệp như Sài Gòn Moving, bạn sẽ thấy ngay thành quả. Để tìm lao động di chuyển, hãy xem chuyennhasgm.com, được cung cấp bởi Sài Gòn Moving.


3. Thuê một chiếc xe tải di chuyển


Hầu hết các tủ lạnh là quá lớn để phù hợp với bên trong chiếc xe kích thước trung bình. Vì vậy, trước khi di chuyển tủ lạnh của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn đã dành riêng một chiếc xe tải di chuyển hoặc xe chở hàng phù hợp cho công việc.


Hiện nay, có rất nhiều công ty cho thuê xe tải vận chuyển hàng để lựa chọn, chỉ cần đủ ngân sách và nhu cầu của bạn. Nếu bạn có kế hoạch chỉ di chuyển một vài hộp cộng với thiết bị của mình, bạn không cần nhiều hơn một chiếc xe tải nhỏ hoặc xe tải hộp nhỏ.


Nếu di chuyển toàn bộ ngôi nhà của bạn, tôi khuyên bạn nên nhìn vào những chiếc xe tải di chuyển lớn nhất hiện có. Để biết thêm thông tin và giá cho các công ty cho thuê xe tải khác nhau, hãy đến dịch vụ cho thuê xe tải chuyennhasgm.com.


4. Đo tủ lạnh, cửa ra vào và cầu thang

Trước khi di chuyển tủ lạnh, bạn phải đo tất cả các ô cửa và cầu thang. Đo tủ lạnh cũng như để đánh giá tủ lạnh của bạn sẽ phù hợp như thế nào qua các không gian này.


Miễn là bạn có thể điều khiển tủ lạnh và đồ dùng kẹp đinh qua các ô cửa và cầu thang, bạn nên đi. Bạn lo lắng về trước một cửa nhỏ? Nếu không gian chật hẹp, bạn có thể cần cân nhắc di chuyển tủ lạnh của mình qua một cửa sổ lớn hoặc cửa thay thế.


5. Làm trống tủ lạnh

Xong thu thập vật tư, tìm sự giúp đỡ, đặt thuê một chiếc xe tải và đo các ô cửa? Tuyệt quá! Bây giờ, đã đến lúc chuẩn bị cho việc di chuyển thực sự. Đầu tiên, nó rất quan trọng khi bạn làm lạnh tủ lạnh trước khi di chuyển. Mặc dù có vẻ như bạn sẽ ngạc nhiên khi có nhiều người không nên dọn dẹp tủ lạnh trước khi di chuyển.


Vì để làm lạnh tủ lạnh, hãy đặt bất kỳ thực phẩm nào bạn muốn mang theo vào ngăn mát và ném phần còn lại đi. Sau đó, lau sạch từng kệ bằng cách sử dụng bình xịt làm sạch bề mặt đa năng và khăn giấy. Bạn cũng có thể muốn loại bỏ kệ để di chuyển dễ dàng hơn một chút. Cuối cùng, đừng quên ném đá lạnh còn lại.


6. Để tủ lạnh rã đông

Nếu bạn định để rã đông tủ lạnh trước khi di chuyển, bạn sẽ cần rút phích cắm vào đêm hôm trước. Điều này sẽ cho nó đủ thời gian để rã đông. Trước khi rút phích cắm tủ lạnh, cũng đừng quên đặt bất kỳ thực phẩm nào bạn muốn mang theo trong tủ lạnh.


7. Đóng cửa tủ lạnh và cố định bằng dây thừng

Di chuyển một tủ lạnh là đủ khó mà không có cửa của nó bay mở trong quá trình di chuyển. Vì vậy, trước khi đặt tủ lạnh của bạn lên kẹp đinh, hãy bọc thiết bị bằng dây đeo di chuyển hoặc dây thừng chắc chắn.


Hãy chắc chắn rằng dây được buộc chặt và các cánh cửa được đóng chặt trước khi trượt nó vào kẹp đinh. Nếu tủ lạnh có hai cửa, hãy thử buộc chúng lại với nhau trước để an toàn hơn. Mẹo: trước khi đóng tủ lạnh, hãy tháo kệ và ngăn kéo bên trong để giảm tải.


8. Di chuyển tủ lạnh lên đồ dùng kẹp đinh

Sau khi tủ lạnh được buộc chắc chắn, dùng kẹp đinh buộc và giữ bên dưới. Người trợ giúp của bạn có thể cần phải di chuyển tủ lạnh ra xa khỏi ngóc ngách của nó một chút trước khi trượt tủ lạnh vào nẹp kẹp đinh.


Một khi đồ dùng kẹp đinh ở dưới tủ lạnh, hãy nghiêng nó một chút về phía bạn. Hãy nhớ rằng tủ lạnh nên giữ ở vị trí thẳng đứng trong toàn bộ quá trình di chuyển. Bạn bè của bạn nên ở phía trước của tủ lạnh để đảm bảo rằng nó không rơi ra. Sau đó, từ từ di chuyển kẹp đinh về phía cửa.

Giả sử cho thuê xe tải của bạn có một đoạn đường dài, thì cẩn thận đẩy kẹp đinh lên và giữ chặt chân tử bằng cây hay thanh sắt chắc chắn, thông qua sự giúp đỡ của bạn bè.


Khi đã ở trong xe tải, tôi khuyên bạn nên phủ nó bằng chăn để tránh bị hư hại trong khi vận chuyển. Bạn cũng nên chống đỡ nó, chống lại các đồ nội thất hoặc đồ đạc khác để ngăn chặn nó không bị lật.


9. Thiết lập và cài đặt lại tủ lạnh

Chuyển đến nhà mới của bạn? Gỡ bỏ tấm chăn và tất cả các dây đai. Nhẹ nhàng nâng hoặc đẩy tủ lạnh của bạn vào vị trí mới trong nhà bếp. Nếu bạn đã tháo kệ và ngăn kéo của mình, hãy đặt chúng trở lại bên trong và đặt tủ lạnh ở mức nhiệt độ thích hợp.


10. Cắm tủ lạnh vào và để cho nó lạnh


Sau đó, cắm tủ lạnh vào ổ cắm và cho nó thời gian để đạt đến nhiệt độ tối ưu trước khi đưa thực phẩm của bạn vào bên trong. Hãy nhớ rằng trong khi nhiều tủ lạnh có thể chỉ mất vài giờ để bị lạnh đầy đủ, những người khác có thể mất vài ngày.


Khi tủ lạnh và tủ đông đủ lạnh, hãy bắt đầu đặt thức ăn của bạn trở lại bên trong. Cuối cùng, hít một hơi thật sâu. Bạn đã di chuyển thành công tủ lạnh nặng của bạn và điều đó xứng đáng với một cái vỗ nhẹ vào lưng.

Thuê dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp?

Nếu việc di chuyển tủ lạnh của bạn nghe có vẻ hơi nản chí hơn bạn nghĩ như ban đầu, bạn có thể muốn xem xét việc thuê các chuyên gia cho công việc này. Để tìm một công ty vận chuyển có khả năng gần bạn, hãy xem công ty Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ có đầy đủ dụng cụ và đồ nghề để di chuyển an toàn được cấp phép và đủ bảo hiểm. Bằng cách chọn một dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn Moving, là bạn có thể yên tâm rằng tủ lạnh của bạn sẽ được chuyển đi an toàn.
 

Tìm thành viên

Top