Chia sẻ Kinh nghiệm tìm lại hành lý khi để quên trên xe taxi

noibai247

New Member
Bài viết
2
Reaction score
0
Đối với những người hay đi xe taxi thì việc để quên các vật nhỏ như điện thoại, túi xách, đồ trang điểm. Hay có khi khách hàng mang quá nhiều hành lý cũng có trường hợp quên một vài túi hành lý.


Kinh nghiệm để tìm lại hành lý để quên trên xe taxi​

Trong những trường hợp đó chắc chắn bạn sẽ hơi hoang mang và lo sợ. Nhưng đừng sợ gì cả, vì bạn chỉ cần làm theo những cách nêu ra dưới đây để tìm lại hành lý của mình.

Hãy đặt taxi qua số điện thoại tổng đài của hãng

Việc đặt taxi qua số tổng đài hay app sẽ mất một ít phút hơn là bắt taxi thông thường. Nhưng việc đặt taxi này đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và giúp bạn có thể dễ dàng tìm được đồ bị mất. Đơn giản là tổng đài nắm được thông tin tài xế và xe đã chở bạn đi. Thậm chí là liên hệ với tài xế để mang hành lý đến cho bạn.
Khi đó bạn chỉ cần gọi một cuộc gọi đến tổng đài báo cáo tình hình là đã được nhân viên hỗ trợ ngay.

Ghi lại biển số xe taxi đã đi

Nếu bạn không đặt xe qua tổng đài thì trước khi lên xe hãy ghi hoặc chụp lại biển số xe taxi đã đi. Việc này còn giúp bạn phòng bất trách trong những trường hợp xấu. Bạn còn nắm được thông tin về chiếc taxi ít nhất là biển số để trình báo.

Kiểm tra lại đồ đạc trước khi xuống xe

Việc quên đồ là việc mà không ai muốn điều đó xảy ra. Thế nhưng sẽ có đôi lúc bạn gặp phải trường hợp đó. Tốt nhất là bạn hãy tạo cho mình một thói quen khi đi taxi là luôn kiểm tra lại đồ đạc trước khi xuống xe. Việc này sẽ không tốn bao nhiêu thời gian của bạn cả, còn tốt hơn là khi bạn mất đồ và tìm lại rất khó khăn.
Với những kinh nghiệm trên mong rằng bạn sẽ có thể tìm hàng hóa thất lạc trên taxi để dàng.
Hiện nay Nội Bài 247 hỗ trợ đặt xe taxi qua tổng đài và website giúp khách hàng biết được thông tin của chiếc taxi và cả tài xế lái xe. Việc này rất hữu ích khi khách hàng muốn tìm lại hàng hóa thất lạc nhanh nhất.
Hơn nữa, với đội ngũ tài xế lái xe chuyên nghiệp, tận tình. Các tài xế luôn quan tâm và hỏi khách hàng liệu có còn quên gì nữa không. Hay sẽ báo ngay cho khách hàng nếu phát hiện khách hàng quên đồ trên xe.
Tài xế sẽ không lợi dụng bất cứ tình huống bạn sơ hở nào để trục lợi cá nhân. Hơn nữa, Nội Bài 247 luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng. Nếu có phát hiện tài xế có những hành động hay lời nói không văn minh, khách hàng có thể lên tiếng qua:

- Tổng đài của Nội Bài 247
- Website tư vấn của Nội Bài 247

Với tất cả những điều trên chúng tôi luôn muốn mang lại cho bạn những trải nghiệm đi taxi tốt nhất. Hơn thế chúng tôi muốn giúp bạn trong bất cứ trường hợp nào liên quan đến hành trình của bạn ngay cả việc quên hay mất hành lý.
Tham khảo: dịch vụ taxi giá rẻ, taxi nội bài hà nội giá rẻ, taxi nội bài
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI DU LỊCH NỘI BÀI 247

Số 6, ngách 56, ngõ 19, đường Mai Động, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
Hotline: 0777.888.247
 

Đính kèm

Sửa lần cuối:

Tìm thành viên

Top