Tâm sự Hot Drama "Bảo Linh". Em rất tốt nhưng anh rất tiếc

Smile

Well-Known Member
Bài viết
292
Reaction score
392
Hot Drama "Bảo Linh". Em rất tốt nhưng anh rất tiếc. Hôm nay tiếp tục đưa ra để mọi người biết mà tránh mặt, cạch mặt không lại ôm hận như em. Mỗi ngày cứ đang trả phí lưu Cont rất đều vì ải vì ai?

Tránh mặt em nào tên Bảo Linh vì trước tiên năng lực giám định không đủ. Tại sao nói năng lực giám định không đủ?
- Trước tiên đó là mỗi khi gọi điện hỏi Kết quả giám định lại được trả lời "để hỏi hải quan". Không hiểu Bảo Linh giám định hay HQ giám định. Riêng điểm này đánh giá năng lực cực kỳ thấp.
- Tiếp theo về Nội dung giám định không có giá trị. Một công ty giám định mà soạn nội dung giám định không xong thì năng lực ở đâu?
- Việc Kết luận không đạt yêu cầu nhập khẩu là thẩm quyền của ai mà Bảo Linh dám tự ý đưa vào chứng thư. Một vụ án giết người xảy ra sẽ có pháp y vào làm việc. Pháp y chỉ được quyền đưa ra nguyên nhân cái chết chứ không được quyền phán Tử hình hay chung thân. Việc tuyên án là của Tòa, pháp y làm thay việc của Tòa sao? Bảo Linh ơi là Bảo Linh. Hiểu biết pháp luật của em như vậy mà đi làm dịch vụ giám định thì giết thân chủ thôi. Ai dám làm việc với em nữa đây?
- Thời gian giám định là 01/08/2019, ngày ra kết quả là 30/8/2019 và ngày nộp kết quả cho Hải quan là 10/9/2019. 40 ngày lưu kho của anh giờ ai chịu? Em giám định 1 ngày mà kéo tới 40 ngày thì năng lực ở đâu hỡi em?
- Hàng mất tem mác mà em không giám định được chứng tỏ em chỉ giám định được mỗi cái mác thôi, em chả có năng lực gì cả. Nếu nhìn mác để đọc thông số thì xin lỗi mác làm lại được. Khi mác làm lại em giám định dựa vào mác em sẽ bị sai luôn, bị ăn thịt lừa luôn.
- Đơn vị giám định tốt họ căn cứ vào đặc trưng từng đời máy để giám định để không bao giờ bị lừa cho dù làm lại mác.
Chia tay em từ đây, ta xa nhau từ đây. Một lần nữa tránh mặt, cạch mặt Bảo Linh nha anh em.

"Noi dung chi tiết:
Ngày 25/07/2019, Công ty TNHH YIDA Việt Nam mở tờ khai hải quan tại Việt Trì và đã đăng ký giám định tại 1 tổ chức giám định được Bộ Khoa học và Công nghệ chỉ định nhưng Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Đình Vũ – Hải Phòng kiểm tra và yêu cầu Công ty cổ phần giám định – thương mại Bảo Linh đảm trách việc giám định.
Theo chứng thư giám định thì hai container hàng này là máy thêu kỹ thuật số đã qua sử dụng xuất phát từ Hong Kong. Ngày được yêu cầu giám định của hải quan và ngày Công ty Bảo Linh giám định đều là 01/08/2019.
Cái mà doanh nghiệp bức xúc đầu tiên là ngày giám định 01/08 nhưng ngày ra chứng thư giám định lại tới 30 ngày sau, 30/08, điều này đồng nghĩa doanh nghiệp tốn không ít tiền lưu kho cho 2 container hàng.
Kết quả ghi trong chứng thư giám định cho hai chiếc máy thiêu là “Hàng không đủ điều kiện nhập khẩu”.
Tranh cãi nổ ra giữa những người am hiểu về thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu là doanh nghiệp giám định có quyền kết luận “Hàng không đủ điều kiện nhập khẩu” hay không?
Giám định máy móc đã qua sử dụng tuân thủ theo Quyết định số 18/2019 của Thủ tướng Chính phủ ban hành tháng 04/2019 quy định về nhập khẩu máy móc, thiết bị, dây chuyền công nghệ đã qua sử dụng. Một số người thì cho rằng doanh nghiệp giám định không có quyền kết luận mà chỉ xác định “chủng loại và tình trạng máy móc”, căn cứ trên chứng thư này, hải quan xác định hàng có phù hợp cho nhập khẩu hay không?
Tuy nhiên, cũng có người cho rằng doanh nghiệp giám định có quyền kết luận nhưng cho nhập hay không lại thuộc chức trách của hải quan.
Theo bạn, doanh nghiệp giám định có quyền kết luận "Hàng không đủ điều kiện nhập khẩu" hay không xin để lại bình luận bên dưới?" - https://www.thesaigontimes.vn


Nguồn: Pham Ngoc Thao

69995904_743876316070832_8845012734069178368_n.jpg
 
Sửa lần cuối:

MrChanh

Active Member
Bài viết
124
Reaction score
78
hàng máy cũ mình hay nhập chả bao giờ có nhãn mác , model gì cả, nếu đưa công ty giám định làm này chắc ăn cám quá
 

Tìm thành viên

Top