Học nghiệp vụ khai hải quan điện tử ở đâu?

Lê Bảo An

New Member
Bài viết
9
Reaction score
0

Kính gửi: Các đơn vị và cá nhân có nhu cầu học khóa đào tạo nghiệp vụ khai Hải quan và thi cấp chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan
Thực hiện Luật Hải quan năm 2014; Nghị định Số 08/2015/NĐ-CP ngày 21/01/2015 của Chính phủ quy định thi hành Luật hải quan về thủ tục hải quan;
Căn cứ vào Khoản 1, Điều 6 Thông tư số 80/2011/TT-BTC ngày 9/6/2011 của Bộ Tài chính và Điều 20 của Luật Hải quan 2014, Công ty Cổ Phần Giáo Dục Việt Nam tổ chức khóa đào tạo về Nghiệp vụ khai Hải quan cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu học và thi lấy chứng chỉ hành nghề (chứng chỉ khai hải quan) do Tổng cục hải quan cấp.

  1. Chương trình bao gồm các chuyên đề:
Khóa học sẽ do các giảng viên của Trường Hải Quan Việt Nam và các chuyên gia của Tổng cục Hải quan giảng dạy theo đúng nội dung chương trình đào tạo quy định của Thông tư số 12/2015/TT-BTC ngày 30/01/2015 của Bộ Tài chính.
  • Chuyên đề 1: Thuế XK, NK; Thuế GTGT; Thuế TTĐB, Luật quản lý thuế
  • Chuyên đề 2: Pháp luật hải quan và các văn bản hướng dẫn thi hành
  • Chuyên đề 3: Phân loại hàng hóa
  • Chuyên đề 4: Trị giá hải quan
  • Chuyên đề 5: Xuất xứ hàng hóa
  • Chuyên đề 6: Sở hữu trí tuệ
  • Chuyên đề 7: Nghiệp vụ kỹ thuật ngoại thương
  • Chuyên đề 8: Xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực hải quan
  • Chuyên đề 9: Chính sách quản lý hàng hóa xuất nhập khẩu
  • Chuyên đề 10: Quy trình thủ tục hải quan đối với hàng hóa XK,NK
  • Chuyên đề 11: Thủ tục hải quan điện tử
  • Chuyên đề 12: Tin học ứng dụng trong nghiệp vụ hải quan
  • Chuyên đề 13: Các phần trong thủ tục hải quan điện tử
  • Chuyên đề 14: Thực hành khai hải quan điện tử trên hệ thống VNACCS/VCIS
Kết thúc khóa học, học viên sẽ sử dụng thành thạo Hệ thống khai hải quan điện tử và được Công ty Cổ Phần Giáo Dục Việt Nam cấp chứng nhận đã hoàn thành các học phần khóa đào tạo nghiệp vụ khai Hải quan. Chứng nhận do Công ty Cổ Phần Giáo Dục Việt Nam cấp là điều kiện cần và đủ để các doanh nghiệp thực hiện khai hải quan điên tử, đồng thời là điều kiện bắt buộc để các học viên tham gia kỳ thi lấy Chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan do Tổng cục Hải quan hoặc các Cục Hải quan địa phương tổ chức theo Thông tư số 80/2011/TT-BTC ngày 9/6/2011 của Bộ Tài chính .

2. Thời gian, địa điểm học:
- Thời gian đào tạo: 16 buổi học - hạn nhập học từ ngày 08/10/2017 đến ngày 05/11/2017.
- Khai giảng: 8h00 ngày 08/10/2017
- Địa điểm học:

+ Tại Hà Nội: 451 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
+ Tại Bắc Ninh: Trung Tâm GDTX Tỉnh Bắc Ninh - Số 39 Nguyễn Đăng Đạo - TP Bắc Ninh,
+ Địa phương khác: Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, TP HCM
3. Giảng Viên:
Là những cán bộ trực tiếp, thường xuyên tiếp xúc với các doanh nghiệp, cũng là những người trong đội ngũ xây dựng thông tư, chính sách mới về hải quan đến từ Trường Hải quan Việt Nam, Tổng cục Hải quan, Cục Hải quan các tỉnh, thành phố.

Đặc biệt Khóa học này Công ty Cổ Phần Giáo Dục Việt Nam phối hợp với công ty Thái Sơn đào tạo doanh nghiệp khai báo hải quan điện tử theo chuẩn VNACCS/VCIS trên hệ thống máy tính, thiết bị USB Token, tài khoản truy cập mạng do các công ty cung cấp để học viên thực hành khai báo trực tiếp .
Công ty Cổ Phần Giáo Dục Việt Nam sẽ hỗ trợ tổ chức ôn thi cho những học viên tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan để có thể đạt được kết quả cao nhất với những giảng viên nhiều kinh nghiệm đã tham gia đào tạo và ôn thi cho các doanh nghiệp trong nhiều năm.

4. Phương thức học: Học thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần (Học cả ngày).

5. Học phí: 3.500.000 đồng/học viên/toàn khóa ( đã bao gồm tài liệu ).

Công ty Cổ Phần Giáo Dục Việt Nam thông báo để các đơn vị, cá nhân có nhu cầu tham gia khóa đào tạo xin gửi đăng ký trực tiếp tới địa chỉ e-mail: khaihaiquandtxnk@gmail.com / [email protected]. hoặc đăng ký qua số 0969 86 86 27 (Thanh Trà) / Skype: live:thanhtra08

 

Đính kèm

Tìm thành viên

Top