Tâm sự Hi! E chào các anh chị ah!

ngô luyến

New Member
Bài viết
18
Reaction score
6
E xin chào các anh chị trong diễn đàn ah! E là Luyến là thành viên mới của diễn đàn. Tình hình là e mới vào làm sales logitics hàng nội đia. Vận tải biển đối với e là một ngành nghề mới toanh e ko hề biết chút gì nên rất mong các bậc tiền bối đi trước dẫn đường chỉ lối giúp e ah. E xin chân thành cảm ơn rất nhiều ah! Hi vọng sẽ nhận được nhiều lời phản hồi và sự giúp đỡ từ các thành viên trong nhóm ah! Thank you verry much!
 

Ngọc Sơn

New Member
Bài viết
14
Reaction score
7
Hi bạn. Mình cũng là dân mới làm Sale Logistics, đây cũng là 1 lĩnh vực mới đối với mình nhưng mình nghĩ nếu muốn hỏi thì nên đưa ra những đề mục cụ thể, những người có kinh nghiệm sẽ trả lời dựa vào những đề mục, nội dung câu hỏi đó. Vì sale là công việc phải tìm kiếm và gặp gỡ khách hàng nhiều nên có thể hỏi những vấn đề liên quan.
Ví dụ: tìm kiếm khách hàng như thế nào? Cách để gọi điện như thế nào? Nói gì trong cuộc điện thoại hay lúc gặp trực tiếp?...
Vì kiến thức trong công việc thì rất nhiều nên không thể chia sẻ trong 1 lúc, cũng như không biết vấn đề bạn thực sự gặp phải là gì.
Đó là đôi điều muốn chia sẻ với bạn. Bạn có thể bỏ qua nếu thấy không đồng quan điểm :D:D
 

ngô luyến

New Member
Bài viết
18
Reaction score
6
Hi! Cảm ơn bạn nhiều nha. Mình rất cảm ơn về những vấn đề mà bạn đặt ra. kết bạn với mình qua zalo nhé. 0979068161.
 

Tìm thành viên

Top