Gửi tranh đi mỹ

Bài viết
235
Reaction score
1
NTA EXPRESS nhận gửi tranh đi quốc tế nhanh chóng, đảm bảo.

Các loại tranh sơn dầu, tranh thiêu... không chỉ là sản phẩm đẹp, sang trọng, đẳng cấp. Hình ảnh rõ nét, phong phú giúp cho không gian ngôi nhà của bạn sống động hơn.Tranh cũng là những món quà đầy ý nghĩa về tinh thần cũng như vật chất để trao tặng trong những dịp long trọng như khai trương, cưới hỏi, lên nhà mới... Với rất nhiều mẫu mã như tranh sơn thủy, tranh hoa lan, cúc, huệ, tranh làng cảnh, đồng quê, tranh cá, sen...để bạn chọn lựa tặng cho người thân bàn bè xa quê hương.

Bạn đã chọn được bức tranh ưng ý bạn đang không biết làm cách nào để gửi bức tranh đi nước ngoài với các thủ tục phức tạp từ hải quan sân bay như cần giấy phép giám định văn hóa phẩm, hóa đơn.... Bạn hãy để chuyển phát nhanh NTA thay bạn chuyển món quà ý nghĩa tới người thân của bạn với dịch vụ Door to door.


NTA EXPRESS chuyên nhận vận chuyển các loại tranh ảnh đi quốc tế với thời gian nhanh chóng, đảm bảo và an toàn tuyệt đối. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về giá cả, dịch vụ cũng như sự an toàn tuyệt đối trong quá trình chuyển hàng.

NTA EXPRESS nhận chuyển rất nhiều các loại tranh:

v Tranh sơn dầu

v Tranh thêu

v Tranh in vải canvas

v Tranh Đông Hồ

v Tranh gốm

v Tranh đính đá

v Tranh chữ thập

v Tranh thư pháp

............

Quy trình gửi hàng qua NTA Express

v Tư vấn báo giá : Khi khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi nước ngoài. Hãy liên hệ hotline 0902189700 để được tư vấn và báo giá tuỳ vào nhu cầu cần gấp hay không cần gấp, cần phát hẹn giờ, Door To Door hay Air Port To Air Port mà khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết tương ứng với các mức giá nhanh chậm sao cho tiết kiệm nhất cho quý khách nhất.

v Đóng gói và nhận hàng : Chúng tôi cung cấp thùng carton, phiếu gửi, phòng bì miễn phí. Đối với các loại tranh có mặt kính thì quý khách phải đóng kiện gỗ để tránh vỡ trong quá trình vận chuyển.

v Ký nhận hàng: Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, khách hàng giữ 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận . NTA Express sẽ cung cấp phiếu gửi cho khách hàng, chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển hàng tới quý khách hàng.

v Vận chuyển: Quý khách có thể chọn lựa theo 2 hình thức chuyển nhanh hoặc chuyển chậm, chúng tôi sẽ chuyển hàng tương ứng với gói dịch vụ quý khách chọn lựa.

v Phát hàng: Chúng tôi nhận phát hàng đến đúng địa chỉ của người nhận

v Thanh toán:Quý khách có thể thanh toán theo hình thức thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản


Công ty chuyển phát nhanh quốc tế NTA

Tel:024.62.918.206

Ms Phương: 0902189700 ( zalo, viber)

Mail: [email protected]

website:http://cpnquocte.com
 

Tìm thành viên

Top