Quảng cáo Đơn vị ship hàng từ Nhật về Việt Nam đáng tin cậy

ccshipquocte

Member
Bài viết
37
Reaction score
0
Bạn cũng biết, nhu cầu gửi hàng từ Nhật về Việt Nam hiện nay đang không ngừng tăng cao với số lượng lớn từ: hàng đặt mua trên website bán hàng của Nhật; hàng nhập khẩu kinh doanh; hàng gửi từ những người đang sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật muốn gửi về quê nhà;… Nếu không lựa chọn được đơn vị vận chuyển uy tín thì liệu quá trình vận chuyển hàng hóa từ đất nước xa xôi như Nhật Bản về Việt Nam có thực sự đảm bảo an toàn? Lấy gì để đảm bảo hàng hóa của bạn không bị thất lạc hay vỡ, hỏng trong quá trình vận chuyển?
Đó chính là lí do tại sao chúng tôi luôn khuyên khách hàng phải tham khảo thật kĩ những chính sách bảo hiểm, chính sách dịch vụ từ những đơn vị vận chuyển. Đơn vị vận chuyển uy tín là đơn vị luôn có những chính sách dịch vụ rõ ràng, hỗ trợ, giải đáp khúc mắc cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Lí do bạn nên chọn dịch vụ của chúng tôi?
Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam nào đáng tin cậy với những tiêu chí như trên? Hãy tìm kiếm ngay cái tên Shipquocte.com nhé! Bởi chúng tôi có thể đáp ứng mọi tiêu chí về tiêu chuẩn lựa chọn một đơn vị vận chuyển quốc tế. Cụ thể, chúng tôi cam kết với khách hàng:
- Chi phi tối ưu nhất
Với kinh nghiệm mua hàng và xử lý hàng hóa gửi về Việt Nam, Shipquocte giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí trong việc vận chuyển, giao phát hàng tận nơi tại Việt Nam, bạn có thể order hàng Nhật nhanh chóng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.
- Vận chuyển trong thời gian ngắn, giao hàng đúng hẹn:
Thời gian gửi đồ từ Nhật về Việt Nam chỉ từ 3-5 ngày, với dịch vụ mua hộ hàng Nhật thời gian từ 5-7 ngày và Shipquocte.com cam kết giao hàng đúng hẹn, thông báo nhanh chóng khi có những thay đổi phát sinh, giúp có những xử lý nhanh chóng nhất.
- Bảo hiểm hàng hóa lên tới 100%
Hàng hóa được Shipquocte.com mua hộ và đóng gói sẽ luôn nhận được những chính sách bảo hiểm phù hợp, Shipquocte.com có trách nhiệm đền bù và xử lý những khiếu nại về hàng hóa khi có những phát sinh không mong muốn.
- Nhân viên luôn nhiệt tình hỗ trợ:
Hỗ trợ khách hàng 24/7, báo giá và tư vấn các dịch vụ nhanh chóng, kịp thời, giúp đặt hàng hoặc đăng ký dịch vụ vận chuyển hàng Nhật Việt nhanh nhất.
- Khách hàng được cấp số tracking để dễ dàng tra cứu đơn hàng:

Theo dõi đơn hàng liên tục, thông báo trạng thái thường xuyên và khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng của mình với chức năng kiểm tra vận đơn trên website thông qua số tracking được cấp.
- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, luôn sẵn sàng giải đáp:
Đội ngũ nhân viên tại Shipquocte là đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, năng động nhưng cũng giàu kinh nghiệm, đảm bảo được chuyên môn, nghiệp vụ giúp tư vấn cho khác hàng một cách chi tiết và chuyên nghiệp nhất.
Để hiểu chi tiết hơn về dịch vụ ship hàng Nhật Việt tại Shipquocte, Quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
Hotline: 0973477463
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/shipquocte
Shipquocte luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!
 

Tìm thành viên

Top