Chia sẻ CPTPP - Cánh cửa đã mở và hành động của chúng ta

luuvanbi

Well-Known Member
Bài viết
330
Reaction score
413
Rốt cuộc thì CPTPP - Hiệp định thương mại tự do đình đám nhất của thế giới thời gian vừa qua đã chính thức có hiệu lực, mở ra khu vực thương mại tự do giữa các nền kinh tế hai bờ Thái Bình Dương.

Cánh cửa đã mở!

Những điều mà chúng ta kỳ vọng, hay lo lắng, từ Hiệp định này đã chính thức có thể được hiện thực hóa trong thực tế!

Chúng ta kỳ vọng rất nhiều ở các cơ hội mà CPTPP - một trong những hiệp định thế hệ mới, với những cam kết tự do hóa mạnh, những tiêu chuẩn cao nhất từng được ký kết – hứa hẹn mang lại. Chúng ta cũng lo lắng, từ những thách thức lớn được dự báo từ Hiệp định này. Nhưng dường như rất ít người trong chúng ta hiểu thật rõ cần phải làm gì để hiện thực hóa các cơ hội này, hay vượt qua những thách thức dự kiến. Càng ít hơn nữa những hành động cụ thể để thực sự bước đi trên con đường mới này.

Chuyên đề của bản tin lần này sẽ tóm tắt các cơ hội và thách thức chủ yếu từ CPTPP đối với Việt Nam, đồng thời cố gắng chỉ ra những việc mà Nhà nước và doanh nghiệp của chúng ta cần làm để thực sự tận dụng và thực thi hiệu quả Hiệp định này. Bản tin cũng cập nhật những nội dung mới nhất về tình hình hội nhập của Việt Nam và thế giới trong quý IV năm 2018.

Các bạn Down bản tin theo file bên dưới nhé!

upload_2019-2-13_15-29-31.png
 

Đính kèm

Tìm thành viên

Top