Chia sẻ Cách bán hàng xuất khẩu qua Alibaba

Lương Tuấn Hà

New Member
Bài viết
2
Reaction score
3
Chia sẻ cơ bản thì em là sales của 1 đơn vị Logistic, chắc các bác cũng cũng giống em là thường lên Alibaba để tìm những nhà cung cấp Việt Nam để liên hệ. Mà cách Spam này khá khoai, rất khó để mời được dịch vụ.

Nhưng phải có làm như vậy thì em mới gặp một người bên Apushtop, vì đây là đơn vị chuyên hỗ trợ nhà cung cấp Việt Nam bán hàng xuất khẩu qua Alibaba nên rất hiểu về Alibaba.com. Bên Apushtop hướng dẫn em cách bán hàng trên Alibaba, giờ em chia sẻ lại các bác như là mở lời kết bạn, làm quen kinh doanh với nhau.

Đầu tiên, khách tiềm năng trên Alibaba cho ngành Logistic có 3 loại: Gold Supplier (Loại trả phí), Free Member (Loại Miễn phí) và loại Gold Supplier đã hết hạn (Vì chưa bán được hàng, hoặc đổi kênh bán hàng nhưng có nhu cầu xuất khẩu)

Mỗi loại khách hàng có cách tiếp cận khác nhau. Mà nếu các bác đang là account Free, mà em nghĩ các bác là account Free chắc rồi, thì tải phần mềm này về chat với khách: https://activity.alibaba.com/page/a...689.0.0.2ce265aaYEjKED&tracelog=footer_app_ta

Cách dùng thì cứ tìm từ khoá về công ty Apushtop là ra, còn cách để xác định được từng loại khách hàng thì vào Alibaba -> gõ từ Vietnam (Khi này hệ thống sẽ ưu tiên những Công ty có chứa nhiều từ Vietnam) -> Nhìn xuống dưới có cột Product -Supplier, chọn Supplier -> Sau đó chọn Location -> Chọn Vietnam -> Ra tất cả công ty Việt Nam trên Alibaba. Hiện nay thì theo em có tầm 500 - 1000 nhà cung cấp vàng.

Loại thứ 2 thì hay hơn nhiều, đây là việc mà em rất cảm ơn Apushtop đã bày, vì họ bảo rằng khi làm việc thì khách hàng sử dụng dịch vụ của họ sẽ bán cho khách Quốc tế, sẽ phát sinh những khách hàng họ tự làm giấy tờ/vận chuyển để nhập hàng về nước họ, như vậy họ sẽ cần một đối tác tại Việt Nam. Mà tiện nhất là họ cũng tìm một đối tác ngay trên Alibaba, như vậy thì số lượng khách hàng này rất lớn, số lượng gấp cả chục lần Nhà cung cấp Việt Nam.

Mà muốn bán thì phải đầu tư, lên tài khoản Vàng, thuê dịch vụ hỗ trợ, giờ em đã ra làm riêng, hi, mong anh em ủng hộ, thị trường trên Alibaba là rất rộng cho thị trường Logistic, nên chia sẻ để anh em lên đây bán, trên Alibaba có mình em là tài khoản Việt Nam à, còn lại toàn Trung Quốc, nên đông Việt Nam sẽ cạnh tranh mạnh và tốt hơn nữa.

Như vậy thì em đã chia sẻ các bác cách bán hàng xuất khẩu qua Alibaba, mà nói chính xác là tìm khách trên Alibaba cho ngành Logistic rồi, hy vọng được làm quen với nhiều anh em ở đây. Chúc sức khoẻ và thành công.
 

Vo Tuan Hung

New Member
Bài viết
8
Reaction score
4
Xuất khẩu trên Alibaba hay kinh doanh trên Alibaba, nên bắt đầu từ đâu? Phí đăng ký bán hàng trên Alibaba là bao nhiêu? Anh bày em với
 

Nhuần Phạm

New Member
Bài viết
1
Reaction score
0
Xuất khẩu trên Alibaba hay kinh doanh trên Alibaba, nên bắt đầu từ đâu? Phí đăng ký bán hàng trên Alibaba là bao nhiêu? Anh bày em với
bác định xuất hàng gì vậy bác, nghe đâu 3 mươi mấy tr / năm dịch vụ của nó, e cũng đang cân nhắc xem có tham gia ko đây,
 

Bài mới nhất

Tìm thành viên

Top