Chia sẻ 13 câu nói hay bằng tiếng anh về gia đình

daocham

New Member
Bài viết
8
Reaction score
2
Vào lúc bạn mệt mỏi, đọc và suy ngẫm những câu nói hay về cuộc sống bằng tiếng anh và bạn cũng nhận thấy gia đình là một trong những động lực lớn lao giúp bạn vượt qua nhiều thử thách trong cuộc sống. Hãy cùng đọc các câu nói hay bằng tiếng anh về gia đình nhé!

1. A brother may not be a friend, but a friend will always be a brother. - Một người anh em không phải là một người bạn, nhưng một người bạn sẽ luôn luôn là một người anh em.

2. A crab walks, so walks his children. – Một con cua bước đi, nó bước đi như con của nó.

3. A father's a treasure; a brother's a comfort; a friend is both. - Một người cha là một kho báu; anh em là một sự thoải mái; một người bạn là cả hai.

4. A house divided cannot stand. – Một ngôi nhà bị phân chia thì không thể trụ được.

5. Be it ever so humble there's no place like home. – Không có nơi nào khiêm tốn như nhà.

6. Blood is thicker than water. – Một giọt máu đào hơn ao nước lã.

7. Charity begins at home. – Từ thiện bắt đầu từ nhà.

8. Children are a poor man's riches. – Con cái là tài sản quý báu của người nghèo.

9. The apple doesn't fall far from the tree. – Lá rụng về cội.

10. What children say, they have heard at home. - Những gì trẻ em nói, chúng đã nghe ở nhà.

11. You can do anything with children if only you play with them. - Bạn có thể làm bất cứ điều gì với trẻ em nếu chỉ có bạn chơi với chúng.

12. It is not flesh and blood but the heart which makes us fathers and sons. - Không phải là thịt và máu mà là trái tim làm cho chúng ta trở thành cha mẹ và con cái.

13. We all grow up with the weight of history on us. Our ancestors dwell in the attics of our brains as they do in the spiraling chains of knowledge hidden in every cell of our bodies. - Tất cả chúng ta lớn lên với lịch sử. Tổ tiên của chúng ta sống trong những gác xép của bộ não như những gì chúng ta làm trong chuỗi kiến thức ẩn chứa trong mỗi tế bào của cơ thể.

Các câu nói trên liệu có làm bạn suy nghĩ? Hãy trân trọng gia đình của bạn hơn nữa nhé! Xem thêm: Các trung tâm anh ngữ chất lượng tại TPHCM cho người đi làm.
 

Tìm thành viên

Top