Chia sẻ Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn triển khai Văn phòng SNP Logistics Quy Nhơn

tancangmientrung

New Member
Bài viết
5
Reaction score
2
Tiếp theo sự thành công sau khi thành lập và mở rộng hoạt động trong các khu vực của cả nước, TCT Tân Cảng Sài Gòn đã chính thức thành lập Văn phòng SNP Logistics tại Thành phố Quy Nhơn (SNPL Quy Nhơn) vào ngày 01/12/2016.

Việc thành lập Văn phòng SNPL Quy Nhơn cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ trong quá trình hướng đến việc cung cấp dịch vụ logistics với chất lượng cao cho doanh nghiệp trên khắp mọi miền đất nước của TCT TCSG, đồng thời khẳng định quy mô và tầm vóc của TCT trong quá trình phát triển dịch vụ logistics.

Với năng lực cung ứng dịch vụ đa dạng từ dịch vụ giao nhận vận tải đường bộ, vận tải đường biển, vận tải đường sắt, dịch vụ kho bãi và các dịch vụ giá trị gia tăng khác (tư vấn, khai thuê hải quan,..), SNPL Quy Nhơn sẵn sàng cung ứng dịch vụ cho các doanh nghiệp với mức độ cam kết về chất lượng dịch vụ cao nhất và giá cả phù hợp nhất. SNPL hy vọng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý doanh nghiệp cũng như sự phối hợp giữa các đối tác trong chuỗi cung ứng, hướng đến việc hoàn thiện chuỗi dịch vụ logistics tại khu vực miền Trung cho quý doanh nghiệp, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ logistics tại Bình Định và các tỉnh lân cận.

Mọi thông tin về SNP Logistics Quy Nhơn và các yêu cầu dịch vụ, xin quý khách vui lòng liên hệ ông Cao Minh Thành qua các số điện thoại: 056.65.567890932.6789.89

Website: http://tancangmientrung.com

SNP Logistics Quy Nhơn

- Giao nhận vận tải đường bộ

- Vận tải đường biển

- Vận tải đường sắt

- Dịch vụ kho bãi và các dịch vụ giá trị gia tăng khác (tư vấn, khai thuê hải quan,..)

- Dịch vụ logistics tại Bình Định
 

Tìm thành viên

Top