Help Thủ tục nhập khẩu Sơn PAINT(RED) và PAINT(YELLOW) dùng để Sơn bề mặt ngoài sản phẩm phanh ô tô

nguyen mua

Member
Bài viết
30
Reaction score
4
Chào cả nhà !
Cả nhà cho mình hỏi Thủ tục nhập khẩu Sơn PAINT(RED) và PAINT(YELLOW) dùng để Sơn bề mặt ngoài sản phẩm phanh ô tô .
Mặt hàng sơn bên mình dự định sẽ nhập về theo file đính kèm ạ. cho mình xin hỏi mã HS mặt hàng này và mặt hàng này có cần xin
giấy phép nhập khẩu không?
Bên mình có thể khai theo loại hình E21 (nhập gc) được không ạ. Vì cty mình nhập về như một nguyên phụ liệu dùng để sơn lớp ngoài sp để hỗ trợ cho sản phẩm phanh ô tô thôi ạ.

Mong cả nhà giúp em với ạ!
Thank cả nhà nhiều !
 

Đính kèm

Hue Ha Thanh

New Member
Bài viết
24
Reaction score
9
Hi bạn, theo mình được biết loại hình E21 chỉ dùng khi Nhập nguyên liệu để gia công cho thương nhân nước ngoài, trường hợp này nếu công ty bạn là DN trong nước bình thường sản xuất kinh doạnh thì nên nhập theo A12 Nhập kinh doanh sản xuất.
Bạn tham khảo nhé.
 

Suneo

Member
Bài viết
57
Reaction score
24
Nếu hàng của bạn xuất ra nước ngoài thì có thể tham khảo loại hình E31 - Nhập nguyên liệu sản xuất xuất khẩu, còn nếu kinh doanh trong nước thì tham khảo loại hình A12 - Nhập kinh doanh sản xuất nhé.
 

nguyen mua

Member
Bài viết
30
Reaction score
4
Cty e là công ty hàn quốc nên nhập sơn về làm nguyên phụ liệu để sơn sản phẩm rồi xuất đi lại . Nên e có thể khai loại hình E21 được ko ạ.? vì bên e hiện nhập theo hđồng nhập gc.
cho e hỏi thêm mã HS cho mặt hàng sơn e áp là: 32089090 được không ạ.
e cảm ơn cả nhà nhiều.
 

nguyen mua

Member
Bài viết
30
Reaction score
4
mã hs của mặt hàng sơn em tra là: 32099000 vì sơn bên e dự định sẽ nhập về là dạng ở lỏng ạ. nhưng ko biết mã HS e tra có chính xác ko nữa . mong ac giúp e với ạ. thanks nhiều a.
 

Tìm thành viên

Top