Help Thủ tục nhập khẩu máy móc thiết bị cho phòng thí nghiệm thực phẩm

toan.td

New Member
Bài viết
4
Reaction score
1
Chào ACE

Công ty mình là công ty FDI mới thành lập tại Tp.HCM, chuyên NK và kinh doanh các nguyên liệu thực phẩm cho ngành Bánh và Sữa.
Hiện tại Công ty muốn nhập các máy móc, thiết bị cho phòng Lab của mình để test mẩu
Mình có đính kèm danh mục mặt hàng NK
Anh chị nào có kinh nghiệm NK các loại máy này hoặc biết đơn vị dịch vụ nào có kinh nghiệm NK hàng này thì xin chỉ giúp a.
Xin cảm ơn.
 

Đính kèm

River

Member
Bài viết
53
Reaction score
23
- Việc đầu tiên bạn phân loại hàng hóa và áp mã HS nhập khẩu cho từng loại hàng... Bạn có thể dựa vào cuốn biểu thuế hàng hóa XNK, hoặc tra cứ biểu thuế XNK trên web HQ.
- Do hàng máy móc của bạn có liên quan tới việc chế biến thực phẩm, nên có thể phải kiểm tra VSAT Thực Phẩm của bộ ý tế. Căn cứ Danh mục hàng hóa nhập khẩu phải kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm Ban hành kèm theo Quyết định số 818/QĐ-BYT ngày 05/03/2007. Bạn kiểm tra lại xem hàng của mình có vào danh sách này ko..
- Nếu có hàng phải kiểm tra thì bạn ship riêng những lô hàng cần kiểm tra để làm thủ tục cho dễ... Còn nhưng loại ko phải kiểm tra bạn ship riêng ra nhé. Chánh tình trạng ship chung gây phức tạp cho việc làm thủ tục...
Chúc bạn làm việc tốt!!!
 

River

Member
Bài viết
53
Reaction score
23
Ngoài ra bạn còn có thiết bị đo lương ví dụ như cân, nhiệt kế, thước đo... là một trong những mặt hàng mà Bộ KHCN yêu cầu phải đăng ký kiểm duyệt mẫu theo thông tư 23/2013/TT-BKHCN...
Bạn cần chú ý tham khảo kiểm tra kỹ nhé!!
 

TrangH

New Member
Bài viết
3
Reaction score
1
anh ơi , anh cho em xin contact để em tư vấn cho anh tốt hơn nha :)
 

Tìm thành viên

Top