T&M FORWARDING - CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ BIỂN ĐÔNG

Thanh Tam

New Member
Bài viết
9
Reaction score
1
Em liên hệ từ công ty giao nhận vận tải quốc tế Biển Đông (T&M FORWARDING). Bên em là đại lý cước vận chuyển đa phương thức bằng đường biển, đường bộ và đường hàng không cho hàng hóa XNK nội địa & quốc tế và khai thuê HQ.


*Là 1 thành viên của hiệp hội vận tải quốc tế WCA, có mối quan hệ tốt và lâu năm với các đại lí trên toàn thế giới, thế mạnh của T&M chính là ở giá cước hàng nhập, đặc biệt là hàng nhập từ các thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật, Hàn, Singapore và Trung Quốc. Quý khách có thể truy cập trực tiếp vào website công ty: http://www.tmforwarding.com/ để có thể tham khảo thêm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi .

** Bên cạnh đó, với đội ngũ quản lí có 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải và mạng lưới phủ rộng trên toàn đất nước (Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Quy Nhơn, Đà Nẵng….), T&M tự tin có đủ khả năng giải quyết nhanh chóng và linh hoạt các khâu dịch vụ hải quan, mang lại sự thuận lợi và hài lòng cho khách hàng.

***Ngoài ra, T&M Forwarding hiện đang kí Service Contract với tất cả các hãng tàu đi Mỹ & Canada, vì vậy giá cước và lịch tàu đi Mỹ, Canada có thể đáp ứng được tất cả những nhu cầu khắt khe nhất của Khách hàng.

**** Đặc biệt, hiện T&M Forwarding đã và đang trong quá trình triển khai gói dịch vụ Vận chuyển kết hợp Sea & Air đến Europe với thời gian vận chuyển nhanh chóng hơn SEA và tiết kiệm hơn AIR, đem đến thêm cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi sử dụng dịch vụ vận tải.

Em rất mong có cơ hội tư vấn và báo giá dịch vụ cho Anh/Chị ạ. Em cám ơn !!!
Website: www.tmforwarding.com

Skype: tam.neu29

Phone: 0366581721
 

Tìm thành viên

Top