Sale Sea - air combined services from HPH to Europe

Đặng Quang Huy

New Member
Bài viết
1
Reaction score
0
Xin chào cả nhà!

Bên mình là chi nhánh của SAT-ALBATROS tại Hải Phòng, là một công ty chuyên làm dịch vụ xuất khẩu hàng hóa theo hình thức sea / air combined từ cảng Hải Phòng đến các nước thuộc châu Âu, châu Mỹ trên thế giới.Dịch vụ bên mình rất chắc chắn với những ưu điểm như sau:

+ Tối ưu thời gian vận chuyển: Transit time từ HPH đến Europe với dịch vụ sea/air chỉ bằng 1/2, thậm chí 1/3 so với dịch vụ direct sea. (Thời gian chỉ 10 ngày với via SIN và 20 ngày với via DUBAI).
+ Tối ưu cước vận chuyển: Tiết kiệm 30-50% so với direct air,bên mình sẽ đưa ra những giải pháp tư vấn hữu hiệu nhất đối với khách hàng, và hỗ trợ khách hàng để tối ưu cước vận chuyển.

Với bề dày 30 năm làm dịch vụ sea-air, mình tin rằng SAT - ALBATROS sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy dành cho các khách hàng có nhu cầu xuất khẩu hàng hóa từ Việt Nam đi châu Âu,châu Mỹ.
Vì vậy, hay đừng ngần ngại liên lạc với mình qua số điện thoại : 0933.998.129 (Mr.Huy) hoặc email: [email protected] để mình có cơ hội giới thiệu dịch vụ của bên mình đến các bạn nhé!

Thanks for reading!
 

Tìm thành viên

Top