Hướng dẫn Nơi nhận gửi thực phẩm, mỹ phẩm, hàng hóa dễ vỡ đi nước ngoài đảm bảo. Uy tín - giao tận nhà

DIEPNGUYEN

Member
Bài viết
62
Reaction score
0
Vận chuyển gốm sứ đi Mỹ, ÚC, Canada uy tín. Tư vấn cách đóng gói hàng dễ vỡ đi nước ngoài.
LHP Expresss là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế giá cước rẻ bằng đường bay và tàu biển tại Việt Nam trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa từ Việt Nam đến hơn 200 nước trên toàn thế giới thuộc các khu vực Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi, Châu Úc.

Đồ gốm sứ là hàng hóa dễ vỡ vì vậy chúng tôi luôn hỗ trợ giúp quý khách hàng đóng gói bằng thùng gỗ lót xốp đồng thời hỗ trợ kiểm tra cũng như làm thủ tục hải quan để đảm bảo hàng hóa của quý khách hàng an toàn, đảm bảo nhất cũng như thuận tiện nhất khi vận chuyển vì vậy quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng gốm sứ đi Mỹ uy tín tại LHP Express sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể.

* Cách đóng gói hàng thủy tinh, hành dễ vỡ.
– Sử dụng các vật liệu có tính đàn hồi cao như vải mềm, giấy bubble quấn quanh hàng hóa, chú ý là quấn kín, không để hở bất cứ chỗ nào, đặc biệt chú ý đến việc bảo vệ các góc và cạnh hàng hóa. Bọc nhiều lớp vào các phần của hàng hóa có nguy cơ chịu nhiều tác động nhất từ quá trình vận chuyển.

-Với các phần nhọn nhô ra hay các cạnh sắc của hàng hóa có thể bọc thêm bằng pannen gấp hay các miếng lót để giảm thiểu khả năng va đập hoặc gây hư hại cho hàng hóa khác vì những phần đó dễ vỡ hơn. Đặc biệt là hàng hóa chuyển phát đường dài như chuyển phát nhanh đi Mỹ cần phải bọc cẩn thận.

– Đóng hàng hóa vào các thùng gỗ kín hoặc thùng xốp chịu lực tốt. Những mặt hàng dễ vỡ cần phải đặt cách nhau và cách các góc, các cạnh, mặt trên và mặt dưới thùng một khoảng nhỏ, sau đó xếp chèn những vật lót mềm như bìa carton hay giấy bubble vào để lấp đầy và giữ in các sản phẩm không bị va chạm khi vận chuyển.Cố định hàng hóa vào khung gỗ để hạn chế va đập xảy ra khi vận chuyển.
– Cẩn thận khi di chuyển. Một trong những lưu ý không thể bỏ qua khi vận chuyển hàng hóa với đặc điểm dễ vỡ như gốm sứ thì bạn cần hết sức nhẹ nhàng trong quá trình di chuyển. Nên đặt những thùng hàng ở vị trí bằng phẳng ngoài ra khi bê và đặt hàng cũng hết sức chú ý tránh va đập hoặc gây đổ vỡ. Vì vậy nên di chuyển xe đến gần nhất địa điểm bốc hàng để tránh phải di chuyển hàng hóa bằng tay trên một quãng đường xa.
Ngoài ra Công ty chúng tôi còn nhận vận được nhiều mặt hàng khác nhau cho người thân như:
Chứng từ, hồ sơ, hàng mẫu, bưu kiện, bưu phẩm.
Hàng hành lý cá nhân, quần áo, giày dép, quà tặng, quà biếu.
Hàng linh kiện điện tử, máy móc, điện thoại, laptop.
Hàng nặng, hàng cồng kềnh, hàng giá trị cao…
Đặc biệt các loại thực phẩm: cà phê, Mỹ phẩm, tôm khô, cá khô, xúc xích tôm, hạt chà là, hạt đều, bánh tráng và các loại bánh mứt khác đi Mỹ, Úc, Canada.
Công ty Long Hưng Phát chuyên nhận VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN các mặt hàng : Đồ gỗ nội thất, Nệm Kim Đan, máy móc, trang thiết bị máy móc, máy ép nước mía, tượng Phật, tượng Chúa, hòn non bộ… tới tất cả các cảng biển của các nước trên Thế giới.
VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN: Áp dụng cho các mặt hàng cồng kềnh trên 1 khối và khối lượng từ 200kg trở lên có thể sử dụng dịch vụ này.
Nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp, tận tình, năng động luôn gắn lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. ” Khách hàng là tài sản vô giá của Công ty” vì vậy chúng tôi luôn trân trọng, lắng nghe và ghi nhận tất cả ý kiến đóng góp của Quý khách hàng để hoàn thiện hơn, luôn cải tiến chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế lớn và uy tín trên thị trường Việt Nam.
=> Khi quý khách hàng có nhu cầu cần vận chuyển gốm sứ cho người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng dù chỉ là một món đồ nhỏ như bức thư hãy đến với LHP Express, Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng tất cả nhu cầu cho quý khách hàng tốt nhất với mong muốn đem lại sự tiện ích tốt nhất cho nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
Chúng tôi luôn chăm sóc từng lô hàng và bảo vệ vận chuyển hàng hóa của bạn đến nơi an toàn. Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất tại TPHCM, CẦN THƠ, HÀ NỘI.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Hotline: 0907 892 328 Ms Ngọc Điệp
................................................................
LONG HUNG PHAT TRADING SERVICE CO.,LTD
Add: 656/11A Cach Mang Thang Tam St, Ward 11, Dist 3, HCM-VN
**** HANOI BRANCH:
Add: 58 Tran Thai Tong St, Cau Giay, Hanoi, Vietnam
**** CAN THO BRANCH:
Add: 97 Tran Van Kheo St, Cai Khe Ward, Ninh Kieu Dist, Can Tho, Viet Nam
Tel: 0710 628 3579 - 090 789 23 28
 

Đính kèm

Tìm thành viên

Top