Hướng dẫn NƠI CUNG CẤP CƯỚC TÀU FCL CỰC TỐT TUYẾN CHÂU Á, ĐÔNG NAM Á

NIC lines-logistics

New Member
Bài viết
6
Reaction score
0
Bạn đang cần vận chuyển hàng qua tuyến Bangkok, Hong Kong, Sin, Hàn, Cam, Phil, China,...nhưng không thể làm giá tốt được với các hãng tàu lớn, vậy giải pháp dành cho bạn chính là tìm tới NIC LOGISTICS-Đơn vị NVOCC với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. NIC sở hữu 1 lượng lớn container đáp ứng nhu cầu xuất hàng ở khắp khu vực châu Á, Đông Nam Á, giúp khách hàng nhanh chóng book ngay được space là đi hàng luôn mà không lo ngại vấn đề tàu có chỗ mà không có cont để kéo đóng hàng.

NIC có hợp đồng share tàu với các hãng tàu lớn và uy tín, do đó cước vận chuyển cực kì cạnh tranh, tốt hơn cả việc bạn book trực tiếp với hãng tàu. Đội ngũ nhân viên của NIC luôn năng động, chuyên nghiệp và nhiệt tình, hỗ trợ tối đa cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng giải quyết trouble ngoài ý muốn. Một giá trị không thể thiếu chính là luôn làm hài lòng khách hàng, điều này khiến NIC trở nên đặc biệt và được nhiều Forwarder tin tưởng và hợp tác.
Untitled.jpg
Liên hệ ngay với NIC để được sử dụng dịch vụ như ý, hiện NIC đang có giá tốt tuyến HCM-Manila, HCM-Xiamen, HCM-Shekou, HCM-Bangkok,...mùa này đang là mùa cao điểm của xuất-nhập khẩu, đừng để việc không book được tàu làm trễ nãi hàng hóa.

Anh/Chị cần thêm thông tin hay cần em hỗ trợ liên hệ:
NEW INDO-CHINA INTERNATIONAL TRANSPORTATION & LOGISTICS CO., LTD
Tel : +84 28 3943 3668-Ext: 208
Email: [email protected]
HP: +84 168 913 2141/Skype: Bui Phuong NIC-live: 482a2e81bbc0b294
 

Tìm thành viên

Top