Help Nhập khẩu hàng quà tặng

Misaki

New Member
Bài viết
8
Reaction score
1
Chào các bạn trong Web!
Mình đang nhập khẩu lô hàng trong đó có loại hàng quà tặng,đó là hình lộn của một chú gà khá to ,khoang 2cbm ,và có trị giá dưới 2 tr,vậy mình khai như nào là đúng ạ.mà ko fai áp thues ạ.
Rất mong đk các bạn giúp đỡ!
 

Oscar Le

Moderator
Bài viết
1,850
Reaction score
1,385
Hình lộn là sao bạn? chất liệu và mục đích sử dụng của sản phẩm này là gì bạn?
Đối với hàng quà tặng thì định mức được xét miễn thuế như sau:
"a) Quà biếu, quà tặng của tổ chức, cá nhân nước ngoài cho tổ chức, cá nhân Việt Nam; quà biếu, quà tặng của tổ chức, cá nhân Việt Nam cho tổ chức, cá nhân nước ngoài có trị giá hải quan không vượt quá 2.000.000 đồng hoặc có trị giá hải quan trên 2.000.000 đồng nhưng tổng số tiền thuế phải nộp dưới 200.000 đồng được miễn thuế không quá 04 lần/năm.
b) Quà biếu, quà tặng của tổ chức, cá nhân nước ngoài cho cơ quan, tổ chức Việt Nam được ngân sách nhà nước đảm bảo kinh phí hoạt động theo pháp luật về ngân sách; quà biếu, quà tặng vì mục đích nhân đạo, từ thiện có trị giá hải quan không vượt quá 30.000.000 đồng được miễn thuế không quá 04 lần/năm.
Trường hợp vượt định mức miễn thuế của cơ quan, tổ chức được ngân sách nhà nước đảm bảo kinh phí hoạt động, Bộ Tài chính quyết định miễn thuế đối với từng trường hợp.
c) Quà biếu, quà tặng của tổ chức, cá nhân nước ngoài cho cá nhân Việt Nam là thuốc, thiết bị y tế cho người bị bệnh thuộc Danh mục bệnh hiểm nghèo quy định tại Phụ lục IV Nghị định này có trị giá hải quan không vượt quá 10.000.000 đồng được miễn thuế không quá 4 lần/năm."
 

Tìm thành viên

Top